Con trai Công Lý viết văn về Mỵ Châu - Trọng Thủy, nội dung khiến mẹ đọc xong cười rũ, ai cũng phán: Thừa hưởng gen hài của bố!

Cách đây không lâu, nữ MC "Gặp nhau cuối tuần" đã chia sẻ bài văn của con trai và khiến mọi người phải phì cười vì nội dung quá hài hước.

Trong số con các sao Việt, Tít (tên thật là Gia Bảo) - con trai NSND Công Lý, MC Thảo Vân nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận. Cậu bé năm nay đã 15 tuổi, ngày càng điển trai và cao đến 1m70.  

Trên trang Facebook cá nhân, Thảo Vân thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, câu chuyện thú vị về con trai. Có thể thấy, Tít sở hữu nụ cười duyên của mẹ, tính cách hiếu thảo, ngoan ngoãn và đặc biệt còn thừa hưởng khiếu hài hước từ bố. Cách đây không lâu, nữ MC "Gặp nhau cuối tuần" đã chia sẻ bài văn của con trai và khiến mọi người phải phì cười vì nội dung quá hài hước.

Con trai Công Lý viết văn về Mỵ Châu - Trọng Thủy, nội dung khiến mẹ đọc xong cười rũ, ai cũng phán: Thừa hưởng gen hài của bố!-1

Tít giờ cao lớn và rất điển trai.

Cụ thể khi được yêu cầu viết về đề tài: "Em hãy tả lại cuộc gặp gỡ của Mỵ Châu – Trọng Thủy khi đã ở thế giới bên kia", Tít đã để trí tượng bay cực xa. MC Thảo Vân kể lại như sau:

"Tít kể, bạn ấy lấy ngôi thứ nhất - Trọng Thủy, và chàng có một hành trình thật dài trong quá trình đi tìm để gặp được Mỵ Châu…

Trọng Thủy đi qua rất nhiều nơi, trên đường đi gặp rất nhiều người:

- Gặp lão Hạc, trò chuyện hỏi thăm đôi chút về cậu Vàng.

- Đi qua một làng thấy một gã say đang rạch mặt ăn vạ, chửi đổng ầm ĩ, Chí Phèo vẫn thế, không hề thay đổi...

- Rồi đúng lúc chị Dậu đang liều mình với hai tên cai lệ để bảo vệ chồng con, Trọng Thủy lao vào để bảo vệ...

- Trọng Thủy còn gặp cả họa sỹ Behrman trong tác phẩm "Chiếc lá cuối cùng", chàng bày tỏ sự cảm phục của mình với điều tuyệt vời ông đã làm...

- Rất nhiều người Trọng Thủy đã gặp trên đường đi (chàng rất muốn hỏi thăm, nói chuyện mà sợ không đủ thời gian nên chỉ đành miết mải và quan sát)...

- Và cuối cùng, Trọng Thủy gặp được Mỵ Châu. Còn đến khi gặp Mỵ Châu, hai người đã nói với nhau những gì thì Tít bảo "Cái này không kể được, bí mật". 

Tôi có hỏi tại sao lại nhiều nhân vật thế, tại sao lại gặp những nhân vật đâu có cùng thời với Trọng Thủy, thì cậu ấy nói rằng đã ở thế giới bên kia thì làm gì còn nhiều hay ít tuổi nữa đâu. Thời nào cũng đều ở đấy hết, như nhau cả mà…

Đấy các cụ ạ, tôi thật sự cực kỳ buồn cười và quả thật rất ngạc nhiên là sao cậu ấy có thể nghĩ ra như vậy? Nghĩ ra một hành trình như thế, chết mất thôi".

Sau cùng, bà mẹ nổi tiếng hóm hỉnh nhận xét về con trai: "Tồ thật ý nhỉ!".  Bạn bè của nữ MC sau đó cũng phì cười trước những áng văn bất hủ của Tít. Nhiều người cho rằng Tít hài hước giống hệt bố Công Lý và "con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh". 

Con trai Công Lý viết văn về Mỵ Châu - Trọng Thủy, nội dung khiến mẹ đọc xong cười rũ, ai cũng phán: Thừa hưởng gen hài của bố!-2

Được biết Tít trước đó từng có một bài văn khác cũng khiến mẹ rất bất ngờ, nhưng lần đó là quá cảm động. Cụ thể, Tít đã viết về tình mẫu tử, kể về những kỷ niệm ấm áp và tình cảm dành cho mẹ. 

"Đối với em thì tình mẹ con là thứ quan trọng nhất do khi em vừa tròn 5 tuổi thì mẹ em với bố đã li dị khiến cho em phải đi về với mẹ ở, mẹ luôn chăm lo cho em, quan tâm chăm sóc em. Em biết rằng mẹ của mọi người đều vất vả nhưng những người li dị còn khổ hơn. Mẹ phải gánh vác cả gia đình nhưng mẹ vẫn luôn dành thời gian cho con của mẹ", Tít viết trong bài văn. Tình cảm của con trai sau đó khiến Thảo Vân bật khóc vì xúc động.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-trai-cong-ly-viet-van-ve-my-chau-trong-thuy-noi-dung-khien-me-doc-xong-cuoi-ru-ai-cung-phan-thua-huong-gen-hai-cua-bo-162201611090415771.htm

MC Thảo Vân

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.