Con trai Xuân Bắc làm video chúc 20/11, câu cà khịa cuối cùng khiến người mẹ không biết nên vui hay buồn

Đúng là con trai nghệ sĩ Xuân Bắc, nói câu nào là hài hước câu đấy.

Là con trai của nghệ sĩ đình đám Xuân Bắc, cậu con trai cả Minh Bủm (tên thật: Nguyễn Nhật Khánh Minh) cũng được chú ý không kém. Khác với cách nói chuyện ngây ngô, lém lỉnh của Bi Béo thì cậu con trai Minh Bủm lại suy nghĩ đầy thực tế, hay hỏi bố những câu bí hiểm đến người lớn cũng khó trả lời.

Mới đây, Xuân Bắc đã hào hứng chia sẻ lại video Minh Bủm chúc mừng mẹ và toàn thể giáo viên nhân ngày 20/11. Bởi vợ Xuân Bắc cũng làm giáo viên, tuy nhiên, tưởng sẽ gửi lời chúc mừng vui vẻ, ai ngờ cậu con trai vẫn không quên "cà khịa" mẹ siêu hài thế này.

Minh Bủm phải loay hoay mất gần tiếng mới chuẩn bị xong câu chúc cho mẹ. Cậu bé hào hứng chia sẻ: "Nghề nhà giáo là nghề rất cao quý. Tôi rất tự hào khi mẹ tôi cũng là 1 nhà giáo. Ngày 20/11 là ngày rất đặc biệt, không thể thiếu những bó hoa. Tôi xin tặng mẹ tôi, một bó hoa tươi thắm".

Cậu bé cũng không quên trêu đùa: "Dù mẹ tôi hơi béo, nhưng mà cô giáo béo mới là cô giáo khỏe".

Không biết sau khi đọc xong video chúc mừng "tâm huyết" này, vợ Xuân Bắc sẽ vui hay buồn đây!

Con trai Xuân Bắc làm video chúc 20/11, câu cà khịa cuối cùng khiến người mẹ không biết nên vui hay buồn-1

Ba bố con nhà nghệ sĩ Xuân Bắc

Con trai Xuân Bắc làm video chúc 20/11, câu cà khịa cuối cùng khiến người mẹ không biết nên vui hay buồn-2

Hai anh em Minh Bủm - Bi Béo học chung trường cấp 2

Minh Bủm hiện đang là học sinh lớp 8 trường Đoàn Thị Điểm GreenField School. Theo biểu giá học phí năm 2020 - 2021, Xuân Bắc sẽ phải đóng cho con tiền học phí từ 6,5 - 10,9 triệu đồng tùy hệ học. Bên cạnh đó, anh sẽ còn phải đóng thêm các chi phí khác như phí dự tuyển đầu vào 2,5 triệu đồng, tiền ăn kèm bán trú khoảng 2,2 triệu đồng.

Xuân Bắc thường cho 2 cậu con trai xuất hiện trên trang cá nhân và kênh YouTube. Dù công việc bận rộn nhưng anh vẫn thường kể chuyện cho con nghe, cõng khi con thấy mệt vì đi đường xa... Anh cũng được ngưỡng mộ khi thường giải thích thắc mắc của con trẻ, dù là vấn đề có nhỏ nhặt đến đâu.

Tuy nhiên, Xuân Bắc cũng được biết là ông bố có cách dạy con nghiêm khắc. Anh từng tâm sự: "Tôi là người khá nghiêm khắc và cực đoan trong việc dạy con. Tôi phản đối ý kiến rằng dạy con mà không dùng đến roi vọt. 

Tôi có đọc được ở sách câu: 'Sự dịu dàng và nhẹ nhàng của người mẹ, sự nghiêm khắc của người cha cho con cơ hội tốt để phát triển' và 'đánh một lần, lần sau giơ roi lên cho con biết là roi đấy sẽ làm nó đau'. Tôi đã trưởng thành nhờ chiếc roi của bố và tôi cũng sẽ dạy con bằng chính chiếc roi thấm tình yêu thương đó".

Con trai Xuân Bắc làm video chúc 20/11, câu cà khịa cuối cùng khiến người mẹ không biết nên vui hay buồn-3

Khác với nhiều gia đình sao Việt khác, Xuân Bắc rất chăm đăng hình ảnh của 2 cậu con trai trên trang cá nhân

Con trai Xuân Bắc làm video chúc 20/11, câu cà khịa cuối cùng khiến người mẹ không biết nên vui hay buồn-4

Hình ảnh 2 cậu con trai Xuân Bắc (áo đỏ, áo xanh) khi tham gia chương trình Táo Quân

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-trai-xuan-bac-lam-video-chuc-20-11-cau-ca-khia-cuoi-cung-khien-nguoi-me-khong-biet-nen-vui-hay-buon-162201911144104869.htm

Xuân Bắc

ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 20/11


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.