Dầm mưa thông cống thoát nước, thầy hiệu trưởng nhận kết đắng khi người thì ướt mà nước càng lêng láng hơn

"Mặc dù thầy giáo đã giúp cống thoát nước được khai thông nhưng nhìn hình thầy bị bắn nước em thấy buồn cười quá", một dân mạng bình luận.

"Mặc dù thầy giáo đã giúp cống thoát nước được khai thông nhưng nhìn hình thầy bị bắn nước em thấy buồn cười quá", một dân mạng bình luận.
 

Với bất kỳ ai, dù là các bạn học sinh, sinh viên hay giới văn phòng công sở, mỗi độ thời tiết vào mùa mưa "ẩm ương" mãi không dứt, việc rời nhà đến nơi học tập, làm việc quả là cực hình. Không chỉ khó khăn trong việc di chuyển, giao thông ùn tắc mà khi đến nơi người sẽ bị ẩm ướt, cảm giác vô cùng khó chịu.

Những ngày này trời mưa rất lớn, cống thoát nước của nhiều trường cũng vì thế mà ngập đi chưa kịp thoát hết, những lúc này mà không nhanh tay xử lý thì chỉ có tắc cống dài dài. Cũng chính từ đây, nhiều "anh hùng học đường" đã được phát hiện ra, không ai khác chính là thầy cô giáo gần gũi thân thuộc của chúng mình.

Mới đây, trên diễn đàn học đường nổi tiếng Trường Người Ta đã chia sẻ loạt ảnh thầy hiệu trưởng của một ngôi trường đã hi sinh thân mình "dầm mưa" giúp trường hết ngập. Điều đáng nói là cái kết vô cùng hài hước.

Dầm mưa thông cống thoát nước, thầy hiệu trưởng nhận kết đắng khi người thì ướt mà nước càng lêng láng hơn-1Thầy hiệu trưởng dầm mưa ra giúp thoát nước.

Dầm mưa thông cống thoát nước, thầy hiệu trưởng nhận kết đắng khi người thì ướt mà nước càng lêng láng hơn-2Một giây trước khi thảm họa ập đến.

Dầm mưa thông cống thoát nước, thầy hiệu trưởng nhận kết đắng khi người thì ướt mà nước càng lêng láng hơn-3

Cái kết là thầy ướt hết cả quần áo vì bị nước bắn tung tóe. Ảnh: Thành Đạt/Trường Người Ta.

Ngay sau khi bài đăng được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đúng là lũ học trò là "nhất quỷ nhì ma" khi mà nhiều bạn cho rằng mặc dù trường mình không bị ngập thế nhưng cũng được ao ước một lần thấy các thầy cô trong bộ dạng hài hước như thế này.

"Không biết nên vui hay nên buồn cho thầy giáo nữa, học trò đúng là lũ quỷ, không giúp được thầy thì thôi còn mang thầy ra làm trò cười nữa chứ", bạn Q. Trung cho biết.

"Bình thường thấy các thầy các cô lạnh lùng thế thôi nhưng có chuyện gì thì tận tình chu đáo lắm. Còn nhớ hôm trước lớp mình bị hỏng cái bóng đèn mà cao quá không ai với sửa được, thầy Hiệu phó biết tin liền mang theo cái thang xuống để sửa giúp cho luôn", bạn Minh Nhật nói.

"Trường mình ở gần sông, mỗi mùa nước lũ dâng cao là ôi thôi cả trường như được ngày hội lau chùi bàn ghế vậy, nhìn ảnh này lại nhớ quá nhưng không mong nước lũ dâng đâu bởi khổ cả thầy và trò", bạn Đinh Thương bình luận.

Thầy giáo trường người ta hi sinh thân mình như thế, còn thầy giáo trường bạn thì như thế nào?

 


Theo Helino 


thầy giáo

thầy hiệu trưởng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.