Dân mạng soi ra một chi tiết lạ trong đêm Hà Hồ đi đẻ, từ tò mò, ai nấy dần quay sang ngưỡng mộ nữ ca sĩ vì biết cách dạy con

Chi tiết lạ khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ, thán phục cách dạy con của Hồ Ngọc Hà và chồng cũ Cường Đô La.

Sáng 4/11, Hồ Ngọc Hà đã hạ sinh hai thiên thần nhỏ tại một bệnh viện lớn ở Sài Gòn. Được biết, Hồ Ngọc Hà đã nhập viện trước đó một ngày. Từ khi nữ ca sĩ nhập viện, Kim Lý và gia đình luôn bên cạnh để động viên tinh thần.

Tuy nhiên có một điều mà ai nấy đều thắc mắc, đó là Subeo đã ở đâu khi mẹ sinh em bé?Theo đó, trong những bức ảnh được Kim Lý, mẹ Hà Hồ đăng tải đều không thấy bóng dáng Subeo đâu. 

Dân mạng soi ra một chi tiết lạ trong đêm Hà Hồ đi đẻ, từ tò mò, ai nấy dần quay sang ngưỡng mộ nữ ca sĩ vì biết cách dạy con-1

Hà Hồ sinh con hôm 4/11...

Dân mạng soi ra một chi tiết lạ trong đêm Hà Hồ đi đẻ, từ tò mò, ai nấy dần quay sang ngưỡng mộ nữ ca sĩ vì biết cách dạy con-2

... nhưng Subeo lại không có mặt ở viện.

Dựa theo bức ảnh Cường Đô la đăng tải lúc trước thì có thể thấy, Subeo đã được bố đón sang nhà ở để mẹ yên tâm "lâm bồn". Đại gia phố núi sau đó đăng một bức ảnh selfie cùng con trai trước khi đi ngủ. Anh còn hài hước hỏi mọi người: "Cả nhà cho hỏi ai đẹp trai hơn nhỉ?".

Ngay lập tức, Đàm Thu Trang đăng ảnh Subeo đang bế em gái Suchin cùng bình luận: "Suchin trả lời là anh 2 Subeo nha!".

Dân mạng soi ra một chi tiết lạ trong đêm Hà Hồ đi đẻ, từ tò mò, ai nấy dần quay sang ngưỡng mộ nữ ca sĩ vì biết cách dạy con-3

Subeo lúc đó đang ở với bố.

Những điều này sau đó khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ, thán phục cách dạy con của Hồ Ngọc Hà và chồng cũ Cường Đô La. Dù đã ly hôn nhưng cả hai cư xử rất văn minh với nhau. Nếu nhiều đứa trẻ có bố mẹ chia tay thường sống thiếu thốn tình cảm và gặp phải một số vấn đề về tâm lý thì Subeo may mắn hơn nhiều.

Có thể thấy, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều giúp con mình sớm hòa nhập, thích nghi với gia đình mới của đối phương. Không có chuyện ngăn cấm gặp mặt, đấu tố, cặp đôi một thời ngược lại cho con thoải mái đi chơi, gặp gỡ với vợ/bạn trai mới của bố mẹ.

Không ít lần, người ta thấy Kim Lý đưa Subeo đi chơi, dạy cậu bé đánh golf, học bài,... Còn Đàm Thu Trang cũng đồng hành cùng con riêng của chồng trong rất nhiều sự kiện và được Subeo vô cùng yêu mến. Khi Hà Hồ bận rộn, Cường Đô la sẽ hỗ trợ chăm sóc Subeo và ngược lại. 

Dân mạng soi ra một chi tiết lạ trong đêm Hà Hồ đi đẻ, từ tò mò, ai nấy dần quay sang ngưỡng mộ nữ ca sĩ vì biết cách dạy con-4

Trước ngày cưới của chồng cũ, nữ hoàng giải trí cũng nhắc đến anh trong một bức ảnh chụp cùng con trai. Cô viết: "Bịn rịn chia tay nhau để cho em về dự đám cưới của ba sau kỳ nghỉ nhiều kỷ niệm đẹp và quấn quýt với nhau từng giây phút. 

Về phía Cường Đô La, anh cũng nhận được nhiều lời khen vì cách dạy con. Đại gia phố núi từng chia sẻ với báo chí: "Subeo hiện theo học trường quốc tế. Bản thân Cường không chủ đích giấu con bất cứ điều gì. Mọi thứ giờ là thế giới phẳng, mình có sao sống vậy. 

Cháu sẽ được lớn lên, được nuôi nấng bởi tình yêu thương của cha, của mẹ và của gia đình chứ không phải những thông tin kia. Khi cháu lớn, mọi người sẽ có trách nhiệm giáo dục cháu đâu là đúng đắn, đâu là không".

Chính từ cách nuôi dạy khéo léo, văn minh của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La mà Subeo lớn lên chẳng những không thiếu thốn tình cảm mà còn có thêm những người bố, người mẹ thứ 2 thật lòng quan tâm, yêu thương mình...

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-mang-soi-ra-mot-chi-tiet-la-trong-dem-ha-ho-di-de-tu-to-mo-ai-nay-dan-quay-sang-nguong-mo-nu-ca-si-vi-biet-cach-day-con-162200611235945840.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.