Dance cover “Để Mị nói cho mà nghe” với thần thái đỉnh cao cùng nhan sắc quá xinh xắn, nữ sinh Hưng Yên nổi rần rần trên mạng

Lại một phiên bản Hoàng Thuỳ Linh nữa xuất hiện trong bản dance cover “Để Mị nói cho mà nghe”, nữ sinh không những sở hữu thần thái hút hồn mà vũ đạo còn vô cùng xuất sắc

Lại một phiên bản Hoàng Thuỳ Linh nữa xuất hiện trong bản dance cover “Để Mị nói cho mà nghe”, nữ sinh không những sở hữu thần thái hút hồn mà vũ đạo còn vô cùng xuất sắc chẳng thua kém bất kỳ dancer chuyên nghiệp nào.
 

Trước đây, cái thời mà những bản hit, MV top trending Youtube chưa chiếm sóng spotlight như bây giờ, mỗi lần đến lễ khai giảng năm học mới là sân khấu văn nghệ học đường không thể nào thiếu vắng nhiều ca khúc làm nên huyền thoại như: "Ngày đầu tiên đi học", "Mái trường mến yêu", "Nhớ ơn thầy cô",…

Tuy nhiên những ngày qua, cư dân mạng đang truyền tay nhau một đoạn clip chất ngất của nhóm học sinh cấp ba Trường THPT Hưng Yên, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên với bản dance cover "Để Mị nói cho mà nghe". Đoạn clip này đã chứng tỏ rằng văn nghệ thời hiện đại không chỉ xoay quanh những bài hát về thầy cô, bạn bè, mái trường, tuổi học trò mà học sinh ngày nay đang dần cập nhật trend mới, bắt kịp xu hướng với tốc độ chớp nhoáng, thể hiện "sức chịu chơi" như thế này.

Bản dance cover “Để Mị nói cho mà nghe” hot nhất mùa khai giảng năm học 2019 - Nguồn: Hoàng Bách.

Bản dance cover "Để Mị nói cho mà nghe" đang làm mưa làm gió mạng xã hội trong mùa khai giảng 2019, chỉ sau vài giờ đăng tải, tiết mục văn nghệ dài gần 3 phút trong buổi lễ khai giảng tại Trường THPT Hưng Yên đã nhận về hàng ngàn lượt like, share và comment khen ngợi không ngớt từ cộng đồng mạng bởi xuất hiện một phiên bản Hoàng Thuỳ Linh xuất sắc như thế!

Liên hệ với nhân vật chính trong đoạn video, cô bạn có tên Đỗ Hải Anh, hiện đang là học sinh lớp 12 Trường THPT Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên. Hải Anh sở hữu gương mặt sáng, nụ cười toả nắng và thần thái xuất sắc như một dancer chuyên nghiệp. Ở bất cứ góc quay nào chúng ta cũng đều cảm nhận được sự rạng rỡ, tươi tắn và năng lượng tích cực từ cô bạn này.

Hải Anh chia sẻ: "Mình rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm và yêu mến của mọi người. Tiết mục này có hiệu ứng cao như vậy đều nhờ sự nỗ lực tập luyện của cả nhóm, thật sự mình cảm thấy hạnh phúc vì được đóng góp một phần cho sự thành công của bài nhảy."

Cô bạn cho biết cả nhóm quyết định cover "Để Mị nói cho mà nghe" vì từ giai điệu, ngôn từ đến câu chuyện của bài hát này đều rất hay. Quá trình luyện tập diễn ra khá gấp rút, chỉ trong vòng 2 tuần lại đúng vào những ngày mưa bão vì vậy cả thời gian học tập lẫn việc đi lại, di chuyển đều vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, cả nhóm luôn cố gắng hết mình để có một tiết mục để lại nhiều kỷ niệm với thầy cô, bạn bè.

Dance cover Để Mị nói cho mà nghe” với thần thái đỉnh cao cùng nhan sắc quá xinh xắn, nữ sinh Hưng Yên nổi rần rần trên mạng-1Dance cover Để Mị nói cho mà nghe” với thần thái đỉnh cao cùng nhan sắc quá xinh xắn, nữ sinh Hưng Yên nổi rần rần trên mạng-2Dance cover Để Mị nói cho mà nghe” với thần thái đỉnh cao cùng nhan sắc quá xinh xắn, nữ sinh Hưng Yên nổi rần rần trên mạng-3Nhóm nhảy được dân mạng quan tâm nhiều nhất những ngày qua. (Ảnh: Hoàng Bách)

Hải Anh tâm sự: "Mình rất đam mê nhảy nhưng chưa có thời gian để đi học qua trường lớp bài bản, mình chỉ tự tập ở nhà sau đó dạy lại cho các bạn trong nhóm. Bài này mình cover của nhóm CAC CREW còn một số động tác thì mình tự biên đạo thêm."

Nữ sinh mong muốn góp phần làm nên sự tươi mới, hấp dẫn cho chương trình văn nghệ, tạo dấu ấn đáng nhớ trước khi tốt nghiệp cấp 3. Động lực khích lệ Hải Anh chính là sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn bên dưới, ngoài ra cô gái nhỏ nhắn này cũng dự định vừa phấn đấu thi đỗ ngành tài chính ngân hàng vừa quyết tâm theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Cùng ngắm nhìn loạt ảnh đời thường dễ thương của cô bạn này ngay nhé!

Dance cover Để Mị nói cho mà nghe” với thần thái đỉnh cao cùng nhan sắc quá xinh xắn, nữ sinh Hưng Yên nổi rần rần trên mạng-4Dance cover Để Mị nói cho mà nghe” với thần thái đỉnh cao cùng nhan sắc quá xinh xắn, nữ sinh Hưng Yên nổi rần rần trên mạng-5Dance cover Để Mị nói cho mà nghe” với thần thái đỉnh cao cùng nhan sắc quá xinh xắn, nữ sinh Hưng Yên nổi rần rần trên mạng-6Thần thái không những xuất sắc mà còn cute hột me.

 


Theo Helino


dance cover

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.