Đang chấm bài kiểm tra, giáo viên phải ôm bụng cười ngặt nghẽo: Lớp có em học sinh hài hước quá!

Một lớp có khoảng 5 học sinh như này chắc giáo viên cười cả ngày.

Trẻ nhỏ thường ham chơi hơn ham học. Mỗi lần giáo viên giao bài tập về nhà, hay bố mẹ ngồi kèm cặp, yêu cầu làm bài tập là các em lại khóc lóc, la oai oái hoặc kiếm cớ để trốn làm bài. Muốn biết trẻ tiểu học sợ làm bài tập về nhà thế nào thì phải xem ngay bài kiểm tra của em học sinh tiểu học Trung Quốc dưới đây.

Giáo viên của em này khi chấm bài đã không thể nhịn cười vì sự hài hước quá đỗi của học trò. Cụ thể, trong bài kiểm tra có một câu 25 điểm "Nhìn tranh và viết nội dung" với hình minh họa gồm 1 con ếch và đàn nòng nọc.

Em học sinh nọ đã sáng tác nội dung như sau: Ở bức tranh thứ nhất, khi đàn nòng nọc bơi lại gần con ếch, em học sinh viết lời thoại "Mẹ, con tìm thấy mẹ rồi". Tuy nhiên ở bức tranh thứ hai, với khung cảnh, đàn nòng nọc bơi đi, em học sinh này viết lời thoại như sau:

- Ếch: Làm bài tập về nhà

- Nòng nọc: Đi thôi, đấy không phải là mẹ!

Đang chấm bài kiểm tra, giáo viên phải ôm bụng cười ngặt nghẽo: Lớp có em học sinh hài hước quá!-1
Bài kiểm tra của em học sinh

Từ nội dung bức tranh em học sinh vẽ, có thể thấy ở nhà, em này thường xuyên bị mẹ giục giã làm bài tập về nhà và rất sợ. Không rõ mẹ em mà xem được bài kiểm tra này thì sẽ phản ứng thế nào, nhưng khả năng em sẽ bị một trận mắng ra trò! Cộng đồng mạng đã để lại nhiều bình luận hài hước như: "Tôi cũng hay mắng con về chuyện làm bài tập lắm, không biết mấy đứa nhóc nhà tôi có gan 'không nhận mẹ' như này không nhỉ, ha ha"; "Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ, một ngày mà chấm nhiều bài tập như này chắc bằng cả vài trăm thang thuốc bổ"...

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/dang-cham-bai-kiem-tra-giao-vien-phai-om-bung-cuoi-ngat-ngheo-lop-co-em-hoc-sinh-hai-huoc-qua-d294732.html

bài kiểm tra


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.