Đang học online thì mẹ bắt đi nấu cơm, sợ giáo viên không tin nên nam sinh chứng minh luôn khiến cả lớp ôm bụng cười

Tình huống có "1-0-2" trong buổi học online khiến không chỉ giáo viên mà cả cộng đồng mạng được phen cười chảy nước mắt.

Thời gian này học sinh các cấp trên cả nước đang được tạm nghỉ học vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Để việc học tập của các em không bị gián đoạn, thầy cô giáo sẽ tiếp tục giảng dạy online thông qua các ứng dụng và trang mạng xã hội như Facebook, Skype, Zoom...

Từ đây, vô vàn câu chuyện hài hước đã xảy ra. Chẳng hạn như nhiều cô cậu học trò tinh quái vì lười học nên đã nghĩ ra những cách bá đạo để trốn tiết. Nhưng cũng có những em học sinh với tinh thần học tập vô cùng nghiêm túc, ngay cả học online cũng phải mặc đồng phục và đeo khăn quàng đỏ đầy đủ. Mới đây, lại thêm 1 tình huống có "1-0-2" xảy ra khiến chính những trong cuộc và cả cộng đồng mạng không thể nhịn cười.

Theo đó, một nam sinh khi đang học online cùng cô giáo và các bạn thì được mẹ yêu cầu đi nấu cơm. Cậu bạn này sau đó đã báo lại việc bận đột xuất của mình cho cả lớp. 

Tuy nhiên vì sợ mọi người không tin và nghĩ rằng mình lười biếng trốn học nên cậu bạn quyết định livestream luôn quá trình nấu cơm.

Đang học online thì mẹ bắt đi nấu cơm, sợ giáo viên không tin nên nam sinh chứng minh luôn khiến cả lớp ôm bụng cười-1Nam sinh hồn nhiên nấu cơm trong giờ học online.

Trong khi cậu bạn hồn nhiên ngồi thái rau thì các thành viên trong lớp đều ngớ người không tin nổi và ôm bụng cười trước tình huống quá bá đạo này. Sau khi được chia sẻ lên mạng, câu chuyện lập tức gây sốt và nhận được gần 100 nghìn lượt like. 

"Vừa nấu cơm cho mẹ lại vừa không bỏ lỡ tiết học của cô - Con ngoan trò giỏi nhất năm là đây!", nick Facebook T.N hài hước bình luận.

"Em đã bảo em phải đi nấu cơm mà cô không tin. Đây, em quay trực tiếp cho cô và các bạn tin luôn", nick Facebook G.A để lại câu bình luận hóm hỉnh.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dang-hoc-online-thi-me-bat-di-nau-com-so-giao-vien-khong-tin-nen-nam-sinh-chung-minh-luon-khien-ca-lop-om-bung-cuoi-22202030316120284.htm

Covid-19

học online

học trò tinh nghịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.