Đề thi môn Lịch sử THPT quốc gia 2019

Sáng nay thí sinh dự thi tổ hợp Khoa học xã hội, trong đó có đề thi môn lịch sử THPT quốc gia 2019.

Sáng nay thí sinh dự thi tổ hợp Khoa học xã hội, trong đó có đề thi môn lịch sử THPT quốc gia 2019.

Sáng 27/6 là ngày thi thứ ba cũng là cuối cùng của các sĩ tử trong kỳ thi THPT quốc gia 2019. Hôm nay thí sinh sẽ làm bài thi tổ hợp Khoa học xã hội, bắt đầu là môn Lịch sử THPT quốc gia 2019 bằng hình thức trắc nghiệm 40 câu trong thời gian 50 phút.

Theo thống kê của Bộ GD&ĐT, năm nay số thí sinh chọn bài thi khoa học xã hội là 468.140 em, chiếm 52,8%.

Đề thi môn Lịch sử THPT quốc gia 2019-1Đề thi môn Lịch sử THPT quốc gia 2019-2Đề thi môn Lịch sử THPT quốc gia 2019-3Đề thi môn Lịch sử THPT quốc gia 2019-4

Thí sinh Trần Mai Anh, Trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội đăng ký dự thi các môn Lịch sử, Địa lý để lấy kết quả xét tuyển vào đại học cho biết:

Thí sinh Nguyễn Quỳnh Trang tại điểm thi Trường THPT Việt Đức (Hà Nội) cho biết sau giờ thi:

Theo quyết định về việc giao nhiệm vụ tổ chức thi THPT quốc gia 2019 của Bộ GD-ĐT, để ngăn chặn những tiêu cực thi cử như năm 2018, Bộ đã huy động trường đại học tham gia vào công tác tổ chức và chấm thi trắc nghiệm ở 63 cụm thi trên cả nước.

Theo đó, Bộ giao các trường đại học, học viện, cao đẳng, các trường đào tạo giáo viên, phối hợp với các Sở GD-ĐT tổ chức kỳ thi THPT quốc gia theo đúng quy định của Quy chế thi THPT quốc gia và xét tốt nghiệp THPT hiện hành.

Hà Nội có sự tham gia tổ chức kỳ thi của 13 trường đại học.

Tại cụm thi các tỉnh Sơn La, Nghệ An, Phú Yên, An Giang và TP.HCM, Bộ GD-ĐT điều động mỗi địa phương có sự góp mặt của 6 trường đại học trong công tác tổ chức thi.

Tỉnh Quảng Nam nếu tính cả trường đại học chủ trì chấm thi trắc nghiệm là 7 trường.

Tại mỗi cụm thi, Bộ cũng quy định rõ các đơn vị chủ trì chấm môn thi trắc nghiệm.
 

 

Theo Trí Thức Trẻ


đề thi THPT Quốc gia 2019

thi THPT Quốc gia 2019

kỳ thi THPT quốc gia 2019

đề thi Lịch sử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.