Đề xuất cảnh cáo cô giáo ném vở học sinh xuống nền gạch

Do ném vở học sinh xuống nền gạch rồi gọi tên từng em lên mang về, cô T. bị đề xuất kỷ luật với hình thức cảnh cáo.

Do ném vở học sinh xuống nền gạch rồi gọi tên từng em lên mang về, cô T. bị đề xuất kỷ luật với hình thức cảnh cáo.
 

Liên quan clip giáo viên khi chấm bài xong ném vở học sinh xuống nền gạch trong lớp gây bức xúc trong dư luận, chiều 23/10, tại trường Tiểu học C Vĩnh Thanh (xã Vĩnh Thanh, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu), dưới sự chứng kiến của đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Phước Long, Ban giám hiệu trường Tiểu học C Vĩnh Thanh và UBND xã Vĩnh Thanh, Hội đồng kỷ luật trường Tiểu học C Vĩnh Thanh đã đề xuất cảnh cáo đối với cô N.T.T. (giáo viên chủ nhiệm lớp 1C).

Đề xuất cảnh cáo cô giáo ném vở học sinh xuống nền gạch-1

Cô T. ném từng quyển vở xuống nền gạch khi chấm xong.

Trao đổi qua điện thoại tối cùng ngày, ông Nguyễn Văn Thiện, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Phước Long, cho biết với mức đề xuất cảnh cáo đối với cô T. của Hội đồng kỷ luật trường Tiểu học C Vĩnh Thanh, Phòng GD&ĐT sẽ xin ý kiến của UBND huyện để làm những bước tiếp theo.

Như đã thông tin, những ngày qua, mạng xã hội Facebook lan truyền clip hơn 1 phút, ghi lại hình ảnh cô T. đang ngồi chấm bài rồi ném từng quyển vở của học sinh xuống nền gạch. Sau khi mỗi quyển vở được ném xuống, nữ giáo viên này gọi tên từng học sinh lên để nhặt vở mang về bàn.

Ngay sau khi việc xảy ra, Ban giám hiệu trường Tiểu học C Vĩnh Thanh đã tổ chức cuộc họp đột xuất. Cô T. trình bày là khoảng tháng 9, trong lúc nhận xét vở bài tập Toán của học sinh, một phụ huynh đến để nhờ cô tư vấn về đóng tiền mua bảo hiểm y tế cho con mình. Trong lúc vừa nhận xét vừa tư vấn cho phụ huynh, cô T. "vô tình" bỏ tập học sinh xuống bục giảng rồi gọi tên các em lên mang về.

Theo ông Bùi Quốc Việt, Phó hiệu trưởng trường Tiểu học C Vĩnh Thanh, dù cố ý hay vô tình, đó là việc làm sai, vi phạm đạo đức nhà giáo.

Clip ghi lại hành động phản cảm của giáo viên ở tỉnh Bạc Liêu, khi cô này ném vở của học sinh xuống đất.
 


Theo Zing


cô giáo

đạo đức nhà giáo

Cô giáo tiểu học

cô giáo chủ nhiệm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.