Đến giờ đi ngủ vẫn chưa thuộc bài, nữ sinh làm động tác skincare gây sốt cộng đồng mạng

Đúng là chỉ có học sinh mới nghĩ ra cách skincare bá đạo như thế này. Như vậy mà không thuộc bài nữa thì cũng ‘bó tay’.

Mỗi khi mùa thi đến thì các học sinh - sinh viên lại lo lắng, người thì chăm chỉ ôn luyện, người thì dùng đủ mọi cách để miễn sao vượt qua kỳ thi. Đó cũng là lý do khiến hội học sinh cho ra đời những kiểu ôn thi có 1-0-2 như thế này.

Mới đây, trong group Trường Người Ta, một bạn học sinh đã đăng tải phương pháp ôn thi vô cùng độc đáo của mình. Với phương pháp này nữ sinh vừa có thể chăm sóc da mặt lại vừa tiếp thu được kiến thức. 

Đến giờ đi ngủ vẫn chưa thuộc bài, nữ sinh làm động tác skincare gây sốt cộng đồng mạng-1

Cách học 'không giống ai của cô nữ sinh trước ngày thi, chẳng biết có tiếp thu được thêm kiến thức hay giúp da mặt đẹp lên không?

Nhìn hình ảnh này không ít người cười bò và nhớ lại mình năm nào. Cứ đến mùa thi là quyết tâm ôn tập lắm nhưng đến khi mở sách ra thì bao nhiêu quyết tâm lại tan hết thành ‘bọt biển', lập tức nằm lăn ra giường dưỡng da như hình ảnh học sinh bên trên.

Vậy câu hỏi là làm sao chúng ta có thể vượt qua kỳ thi khắc nghiệt này? Một số người thì đã rửa mặt liên tục để áp đảo lại cơn buồn ngủ. Một số người dùng cách xối nước lạnh vào người còn bạn gái ‘lầy lội' trên thì chọn cách dùng luôn đề ôn thi làm mặt nạ để skincare cho da mặt.

Bài viết sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều ‘cười bò' trước phương pháp ôn thi siêu lầy lội của nữ sinh này.

‘Thôi thì chẳng biết học được bao nhiêu nhưng mà cứ dưỡng da mặt cái đã. Không khéo mai lại làm được hết cũng lên' - Bạn T.K.A bình luận.

Trong khi đó, bạn N.B.T lại cho rằng: ‘Ôi không nên đắp linh tinh lên mặt như vậy đâu bạn ơi. Nhìn thì cũng vui đấy nhưng mà nếu trang sách bụi bặm sẽ bám lại trên da mặt và đây chính là nguyên nhân gây ra mụn nè'.

Trước đó, trên các diễn đàn dành cho học sinh, sinh viên cũng thường xuyên xuất hiện các cách học và ôn thi cũng bá đạo không kém của học sinh. Cùng xem thêm những hình ảnh về 1001 kiểu học ‘đỉnh cao' này nhé!

Đến giờ đi ngủ vẫn chưa thuộc bài, nữ sinh làm động tác skincare gây sốt cộng đồng mạng-2Ngồi học mỏi quá thì ta nằm xuống, nhìn lên trần nhà. Nhưng để làm được dàn treo này chắc chẳn nam sinh áo đen này cũng phải tốn khá nhiều công sức đây!

Đến giờ đi ngủ vẫn chưa thuộc bài, nữ sinh làm động tác skincare gây sốt cộng đồng mạng-3Nữ sinh đắp mặt nạ đã là gì, nam sinh cũng đắp thế này mới 'chất' nhé!

Đến giờ đi ngủ vẫn chưa thuộc bài, nữ sinh làm động tác skincare gây sốt cộng đồng mạng-4Luyện công là phải chuyên tâm thế này thì mới vào nhanh được.

Đến giờ đi ngủ vẫn chưa thuộc bài, nữ sinh làm động tác skincare gây sốt cộng đồng mạng-5Tầm này thì ngủ cái đã, học để sau...


Đến giờ đi ngủ vẫn chưa thuộc bài, nữ sinh làm động tác skincare gây sốt cộng đồng mạng-6Vừa ngủ vừa tiếp thu kiến thức bên cạnh thế này cũng là một biện pháp thú vị đấy chứ?

Đến giờ đi ngủ vẫn chưa thuộc bài, nữ sinh làm động tác skincare gây sốt cộng đồng mạng-7Đây mới là mặt nạ real này!

Đến giờ đi ngủ vẫn chưa thuộc bài, nữ sinh làm động tác skincare gây sốt cộng đồng mạng-8Ấm từ đầu tới chân thế này thì kiến thức nào mà làm cho tinh thần bật dậy nổi cơ chứ

 

Theo Baodatviet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.