Đọ học phí "trên trời" của nhóc tỳ nhà sao Việt: Lam Trường, Lệ Quyên chi trăm triệu mỗi năm nhưng choáng nhất là Hồng Nhung

Nhiều sao Việt rất chú trọng đầu tư vào việc học hành cho con cái của mình.

Nhiều sao Việt rất chú trọng đầu tư vào việc học hành cho con cái của mình.
 

Lam Trường

Mới đây Yến Phương - bà xã của "anh Hai" Lam Trường bất ngờ chia sẻ những hình ảnh của con gái 2 tuổi tên Yên Lam trong ngày đầu đi nhà trẻ.

"Ngày đầu tiên đi học, em không mắt ướt nhạt nhòa đâu ạ. Em mi gió, bye bye mẹ khí thế rồi ngoảnh mặt lạnh lùng làm tim mẹ tan vỡ nhẹ. Cám ơn em... Yêu em" - bà xã của Lam Trường viết.

Đọ học phí trên trời của nhóc tỳ nhà sao Việt: Lam Trường, Lệ Quyên chi trăm triệu mỗi năm nhưng choáng nhất là Hồng Nhung-1

Đọ học phí trên trời của nhóc tỳ nhà sao Việt: Lam Trường, Lệ Quyên chi trăm triệu mỗi năm nhưng choáng nhất là Hồng Nhung-2Con gái của ca sĩ Lam Trường trong ngày đầu đi nhà trẻ. 

Được biết, Yên Lam được bố mẹ cho theo học tại một trường mầm non quốc tế ở TP.HCM. Theo mức học phí được chia sẻ trên website của ngôi trường này thì tổng mức chi phí mà vợ chồng Lam Trường phải chi cho con gái đi nhà trẻ là hơn 100 triệu đồng/năm.

Lệ Quyên

Con trai của "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên - bé Lê Kỳ Anh được bố mẹ cho theo học tại một ngôi trường quốc tế danh tiếng nhất nhì Sài Gòn. Khi theo học tại ngôi trường này, các bé sẽ được giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh kể cả trong lúc học lẫn khi vui chơi.

Đọ học phí trên trời của nhóc tỳ nhà sao Việt: Lam Trường, Lệ Quyên chi trăm triệu mỗi năm nhưng choáng nhất là Hồng Nhung-3

Đọ học phí trên trời của nhóc tỳ nhà sao Việt: Lam Trường, Lệ Quyên chi trăm triệu mỗi năm nhưng choáng nhất là Hồng Nhung-4Bé Lê Kỳ Anh - con trai của ca sĩ Lệ Quyên được mẹ hết sức cưng chiều. 

Ngoài ra, để học sinh có môi trường học tập lành mạnh, trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa ngoài trời hay thể dục thể thao cho các bé tham gia.

Mức học phí mà vợ chồng Lệ Quyên nộp cho con trai rơi vào khoảng 267 triệu đồng/năm. Và muốn theo học tại trường, ngoài học phí ban đầu, phụ huynh sẽ phải đóng chi phí ghi danh lên tới 25 triệu đồng/ học sinh.

Trương Ngọc Ánh

Tiểu thư Trần Bảo Tiên - con gái cưng của đạo diễn Trần Bảo Sơn và nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh không chỉ sở hữu ngoại hình vô cùng cao ráo, xinh xắn mà còn rất thông minh, giỏi giang. Bé đã sớm bộc lộ khả năng ngoại ngữ cực giỏi, điều này được cho là do Bảo Tiên có cơ hội được tiếp cận với môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh ngay từ nhỏ. 

Đọ học phí trên trời của nhóc tỳ nhà sao Việt: Lam Trường, Lệ Quyên chi trăm triệu mỗi năm nhưng choáng nhất là Hồng Nhung-5

Đọ học phí trên trời của nhóc tỳ nhà sao Việt: Lam Trường, Lệ Quyên chi trăm triệu mỗi năm nhưng choáng nhất là Hồng Nhung-6Bé Bảo Tiên - con gái của diễn viên Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Trần Bảo Sơn. 

Mặc dù Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã "đường ai nấy bước" nhưng cả hai vẫn cố gắng lo cho con gái cuộc sống tốt đẹp nhất, không để bé cảm thấy bị thiếu thốn tình cảm. 

Được biết hiện tại, Bảo Tiên sống cùng mẹ ở Quận 2, TP.HCM và theo học tại một ngôi trường quốc tế Anh gần nhà. Mức học phí của ngôi trường này là khoảng 500 triệu đồng/năm - theo thông tin đăng trên website của nhà trường. 

Hồng Nhung

Sau khi công khai ly hôn với chồng Tây vào tháng 6/2018, ca sĩ Hồng Nhung đã chịu trách nhiệm nuôi dưỡng hai bé Tôm và Tép. Bố của hai bé là Kevin Gilmore trợ cấp số tiền khoảng 105 triệu đồng/tháng cho các con. Đây là một con số không hề nhỏ, thông tin này khi được rò rỉ ra bên ngoài đã khiến dư luận choáng váng. 

Đọ học phí trên trời của nhóc tỳ nhà sao Việt: Lam Trường, Lệ Quyên chi trăm triệu mỗi năm nhưng choáng nhất là Hồng Nhung-7

Đọ học phí trên trời của nhóc tỳ nhà sao Việt: Lam Trường, Lệ Quyên chi trăm triệu mỗi năm nhưng choáng nhất là Hồng Nhung-8Ca sĩ Hồng Nhung chi hơn 100 triệu đồng để đóng học phí cho 2 con mỗi tháng. 

Tuy nhiên trong một vài phỏng vấn trên Vietnamnet cách đây chưa lâu, khi được hỏi về vấn đề này, Hồng Nhung cho biết: "Tôi không muốn nói đến tiền ở đây, vì câu chuyện đang nói là chuyện tình cảm nên tôi không muốn nhắc tới tiền.

Tuy nhiên nếu bạn lên mạng xem hai cháu học trường quốc tế nào bạn sẽ hiểu tiền học phí ở trường đó mỗi cháu là bao nhiêu. Đấy là chưa kể các cháu còn tham gia học ngoại khoá. Vì vậy số tiền bố cháu gửi chỉ đủ đóng học phí cho các cháu".
 

 

Theo Helino

 


Hồng Nhung

con sao Việt

học phí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.