Đông Nhi và Ông Cao Thắng đích thị là “con nhà người ta” từ thời đi học khi người Á khoa kẻ thủ khoa các trường ĐH lớn

Không những “đốn tim” các fan bởi mối tình đẹp 10 năm của mình, cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn đích thị là “con nhà người ta”...

Không những “đốn tim” các fan bởi mối tình đẹp 10 năm của mình, cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn đích thị là “con nhà người ta” trong truyền thuyết với loạt thành tích học tập cực “khủng”.

Trải qua 10 năm thanh xuân bên nhau, cuối cùng hôm nay cũng là ngày Đông Nhi chính thức nhận lời cầu hôn và đeo chiếc nhẫn cưới từ Ông Cao Thắng. Đăng ảnh lên trang Facebook cá nhân cùng nụ cười đầy hạnh phúc tại thành phố New York, giọng ca "Trách ai bây giờ" bày tỏ: "Em đồng ý" được cùng anh đi đến cuối cuộc đời... Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu."

Được mệnh danh là một trong những "cặp đôi vàng" của Vbiz, "trai tài gái sắc" này còn sở hữu loạt thành tích đáng ngưỡng mộ từ thời đi học khiến các fan vô cùng thích thú và cho rằng "như thế là quá xứng đôi vừa lứa rồi còn gì!". Cùng khám phá thử nhé!

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đích thị là con nhà người ta” từ thời đi học khi người Á khoa kẻ thủ khoa các trường ĐH lớn-1

Ơn giờ, cuối cùng qua bao nồi bánh chưng, "cặp đôi vàng" của Vbiz cũng chịu về chung một nhà với nhau rồi này!

Đông Nhi: Cựu học sinh THPT Marie Curie, Á khoa đầu vào Nhạc viện TPHCM

Là một trong những nữ ca sĩ đình đám của showbiz Việt, Đông Nhi không chỉ xinh đẹp, sở hữu giọng hát hay với hàng loạt bản hit "để đời" mà còn khiến các fan "phổng mũi" tự hào bởi thành tích đầy ấn tượng khi còn đi học.

Đông Nhi được sinh ra tại Hà Nội trong một gia đình có 2 chị em gái. Đến năm 2 tuổi, cô được chuyển vào Sài Gòn để sinh sống. Ít ai biết rằng cô nàng từng là cựu học sinh của trường THPT Marie Curie (THPCM) niên khóa 2003 - 2006. Suốt thời cấp 3, Đông Nhi đã thể hiện niềm đam mê ca hát mãnh liệt khi luôn đóng góp tích cực cho phong trào văn nghệ của trường.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đích thị là con nhà người ta” từ thời đi học khi người Á khoa kẻ thủ khoa các trường ĐH lớn-2

Là một ca sĩ nổi tiếng, nhưng chắc ít người biết Đông Nhi từng là cựu học sinh THPT Marie Curie (TPHCM).

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đích thị là con nhà người ta” từ thời đi học khi người Á khoa kẻ thủ khoa các trường ĐH lớn-3

Ngay từ khi còn đi học, cô nàng đã thể hiện niềm đam mê ca hát khi liên tục đóng góp tích cực vào phong trào văn nghệ của trường.

Được thành lập từ năm 1918 mang tên một nữ bác học lừng danh, THPT Marie Curie là một trong số các ngôi trường lâu đời nhất và có chất lượng đào tạo tốt nhất tại TPHCM. Nơi đây còn được mệnh danh là "lò đào tạo" ngôi sao với rất nhiều người nổi tiếng từng là cựu học sinh như: Đông Nhi, Bảo Thy, Quang Vinh, Võ Hoàng Yến, Gin Tuấn Kiệt, Phạm Hồng Phước, Suboi,… Trước đó, cô còn vinh dự lọt vào Top 100 cựu học sinh tiêu biểu toàn trường nhân dịp sinh nhật THPT Marie Curie tròn 100 tuổi.

Rời khỏi ngôi trường cấp 3, giọng ca "Trách ai bây giờ" từng thi đậu vào 3 ngôi trường Đại học nổi tiếng là ĐH Công Nghiệp, ĐH Sư Phạm và ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn. Tuy nhiên, vì quá yêu thích ca hát nên cô đã thi lại vào Nhạc viện. Dù không phải là còn nhà nòi nhưng với niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng, cô nàng đã gây bất ngờ cho gia đình và bạn bè khi đỗ Á khoa Thanh nhạc của Nhạc viện TPHCM. Và từ đó, con đường ca hát chuyên nghiệp cũng mở ra với Đông Nhi.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đích thị là con nhà người ta” từ thời đi học khi người Á khoa kẻ thủ khoa các trường ĐH lớn-4

THPT Marie Curie mà Đông Nhi theo học thời cấp 3 là một trong số các ngôi trường lâu đời nhất và có chất lượng đào tạo tốt nhất tại TPHCM.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đích thị là con nhà người ta” từ thời đi học khi người Á khoa kẻ thủ khoa các trường ĐH lớn-5

Cô nàng từng được vinh dự lọt vào Top 100 cựu học sinh tiêu biểu toàn trường nhân dịp sinh nhật THPT Marie Curie tròn 100 tuổi.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đích thị là con nhà người ta” từ thời đi học khi người Á khoa kẻ thủ khoa các trường ĐH lớn-6

Từng thi đậu 3 trường Đại học, thế nhưng Đông Nhi vẫn quyết định rẽ hướng sang con đường âm nhạc bằng việc thi lại vào Nhạc viện TPHCM.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đích thị là con nhà người ta” từ thời đi học khi người Á khoa kẻ thủ khoa các trường ĐH lớn-7

Và thật bất ngờ, năm đó cô nàng đã đỗ Á khoa Thanh nhạc của Nhạc viện.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đích thị là con nhà người ta” từ thời đi học khi người Á khoa kẻ thủ khoa các trường ĐH lớn-8

Nhìn lại loạt thành tích học tập của "bà xã tương lai" Ông Cao Thắng, các fan nhà ta không khỏi trầm trồ và thán phục.

Ông Cao Thắng: Cựu học sinh THPT Nguyễn Thị Minh Khai, 12 năm liền là học sinh giỏi, tốt nghiệp xuất sắc ĐH Kinh tế TPHCM

Không chỉ được khán giả biết đến là nghệ sĩ và người yêu của Đông Nhi, Ông Cao Thắng còn xuất thân trong một gia đình vô cùng giàu có và bề thế. Tuy có điều kiện tốt, thế nhưng anh chàng vẫn không bỏ bê chuyện học hành. Trái lại, thành tích đáng ngưỡng mộ của nam ca sĩ sinh năm 1986 này có thể sẽ khiến bạn trầm trồ hơn vẻ hào nhoáng bên ngoài đấy!

Từ thời còn học cấp 3 tại THPT Nguyễn Thị Minh Khai – một trong những ngôi trường có lịch sử lâu đời nhất và điểm chuẩn thuộc hàng top TPHCM thời điểm hiện tại, Ông Cao Thắng còn gây chú ý bởi tài chơi bóng đá "đỉnh cao" của mình. Anh từng là một trong những thành viên chủ chốt đội bóng của trường và được đại diện thi đấu giải Thành phố. Bên cạnh hoạt động ngoại khóa, Ông Cao Thắng luôn đạt thành tích xuất sắc với danh hiệu 12 năm là học sinh giỏi khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đích thị là con nhà người ta” từ thời đi học khi người Á khoa kẻ thủ khoa các trường ĐH lớn-9

Không chỉ nổi tiếng bên cạnh người yêu Đông Nhi và gia thế thuộc dạng "khủng", loạt thành tích học tập của Ông Cao Thắng cũng "không phải dạng vừa đâu"!

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đích thị là con nhà người ta” từ thời đi học khi người Á khoa kẻ thủ khoa các trường ĐH lớn-10

Ông Cao Thắng là một cựu học sinh THPT Nguyễn Thị Minh Khai - một ngôi trường với tuổi đời và chất lượng đào tạo thuộc hàng top ở Sài Gòn.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đích thị là con nhà người ta” từ thời đi học khi người Á khoa kẻ thủ khoa các trường ĐH lớn-11

Ngay từ khi đi học, nam ca sĩ đã thể hiện tài nghệ bóng đá điêu luyện của mình với loạt thành tích nổi bật trong trường.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đích thị là con nhà người ta” từ thời đi học khi người Á khoa kẻ thủ khoa các trường ĐH lớn-12

Không chỉ nổi bật với tài lẻ là thể thao, "ông xã tương lai" Đông Nhi còn sở hữu thành tích 12 năm liền là học sinh giỏi đầy ấn tượng.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh thi đỗ vào khoa Quản trị kinh doanh trường ĐH Kinh Tế TPHCM. Thời còn là sinh viên, người yêu Đông Nhi từng tham gia vào nhóm nhạc Weboys để theo đuổi đam mê ca hát. Nổi lên như một hiện tượng, đến năm 2010 Weboys tan rã, cũng là lúc Ông Cao Thắng hoàn thành việc học tại trường ĐH Kinh tế với thành tích xuất sắc, sau đó tập tành kinh doanh cùng gia đình và thành lập công ty giải trí. 

 

Năm 2010, nhóm nhạc Weboys đình đám tan rã cũng là khi anh tốt nghiệp trường ĐH Kinh tế. Sau đó bằng nỗ lực của mình và gia đình, Ông Cao Thắng tự kinh doanh cũng như thành lập công ty giải trí riêng, "rước" Đông Nhi về cùng một nhà!

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đích thị là con nhà người ta” từ thời đi học khi người Á khoa kẻ thủ khoa các trường ĐH lớn-13Đông Nhi và Ông Cao Thắng đích thị là con nhà người ta” từ thời đi học khi người Á khoa kẻ thủ khoa các trường ĐH lớn-14

Sau khi tốt nghiệp THPT, anh thi đỗ vào khoa Quản trị kinh doanh trường ĐH Kinh tế TPHCM - một trong những trường top về khối ngành kinh tế ở Sài Gòn thời điểm đó.

Dù con đường có được "trải đầy hoa hồng" thế nào đi nữa, nếu không thực sự giỏi và cố gắng, đôi "trai tài gái sắc" sẽ chẳng thể có được cái kết đầy viên mãn như ngày hôm nay!

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đích thị là con nhà người ta” từ thời đi học khi người Á khoa kẻ thủ khoa các trường ĐH lớn-15

Giờ thì cùng tiếp tục ngóng chờ tin vui về ngày hạnh phúc sắp đến của cặp đôi "trai tài gái sắc" này thôi các fan ơi!

 

 

THEO HELINO 


học sinh giỏi

Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.