Dù học cùng 1 nơi nhưng ngày đầu tiên đến trường của Công chúa Charlotte sẽ khác xa với Hoàng tử George, lý do nằm ở Công nương Kate

Công chúa Charlotte đang rất háo hức chờ đến ngày nhập trường để đi học cùng anh trai.

Công chúa Charlotte đang rất háo hức chờ đến ngày nhập trường để đi học cùng anh trai. Và ngày đầu tiên đến trường của Charlotte chắc chắn sẽ rất khác biệt so với anh trai vì một nguyên nhân bắt nguồn từ mẹ Kate.
 

Vào ngày khai giảng tới đây tại trường Thomas's Battersea, công chúa Charlotte sẽ chính thức đi học cùng anh trai là Hoàng tử George. Nhưng may mắn hơn anh trai, cô bé sẽ được cả bố và mẹ đưa đến trường. Điều này hoàn toàn khác so với ngày đầu tiên đi học của Hoàng tử George.

Trước đó, vào tháng 9/2017, khi Hoàng tử George bắt đầu tại Thomas's Battersea, chỉ có Hoàng tử William đưa con trai đến trường. Công nương Kate ban đầu dự kiến sẽ tham gia vào thời điểm quan trọng của con trai song cô đã buộc phải hủy bỏ kế hoạch của mình vì chứng ốm nghén cấp tính khi mang thai Hoàng tử Louis. Hội chứng ốm nghén cấp tính này cũng đã khiến Kate "điêu đứng" trong hai lần mang thai trước đó.

Dù học cùng 1 nơi nhưng ngày đầu tiên đến trường của Công chúa Charlotte sẽ khác xa với Hoàng tử George, lý do nằm ở Công nương Kate-1

Hoàng tử George e dè trong ngày đầu tới trường.

Trong buổi đầu tiên đến trường đó, Hoàng tử George nở một nụ cười lớn ở nhà trong khi nắm tay cha mình. Tuy nhiên, cậu bé đã tỏ ra hơi ngại ngần khi rụt rè bắt tay Helen Haslem, hiệu trưởng nhà trường. Công chúa Charlotte cũng có thể gặp phải những e dè trong ngày đầu tiên, nhưng là một người hướng ngoại, Charlotte đang rất háo hức mong đến ngày đi học .

Công chúa Charlotte sẽ học gì trong năm học đầu tiên?

Với học phí khoảng 23.000 USD/năm, Thomas's Battersea là trường tư thục được rất nhiều gia đình trung lưu lựa chọn cho con theo học, tất nhiên trong đó có cặp vợ chồng hoàng gia William và Kate. Và không phải ngẫu nhiên họ lựa chọn ngôi trường này cho những đứa con của mình. Khi theo học tại Thomas's Battersea, những đứa trẻ sẽ được phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần, đúng như mong muốn của Kate.

Dù học cùng 1 nơi nhưng ngày đầu tiên đến trường của Công chúa Charlotte sẽ khác xa với Hoàng tử George, lý do nằm ở Công nương Kate-2

Công chúa Charlotte đang mong đến ngày đi học.

Theo như trang web của trường Thomas's Battersea, Charlotte sẽ được học các môn kịch, nghệ thuật và tiếng Pháp. Ngoài ba lĩnh vực nói trên, cô bé 4 tuổi cũng sẽ tham gia các lớp học múa ba lê, âm nhạc, máy tính, toán, đọc và nhiều môn khác nữa.

Cùng với đó, công chúa sẽ được chơi và khám phá; đưa ra lựa chọn và học cách kiên trì; sáng tạo và giải quyết vấn đề; xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp, an toàn và hạnh phúc. Thời lượng dành cho các hoạt động thể chất chiếm thời gian tương đối nhiều tại trường Thomas's Battersea.

Mỗi bé gái và bé trai đều có ba bộ đồng phục học sinh tiêu chuẩn: mùa đông, mùa hè và thể thao, cùng một bộ đồng phục múa ba lê bổ sung. Tất cả học sinh mặc áo khoác hải quân suốt năm với các phụ kiện như găng tay và khăn quàng cổ hải quân là tùy chọn - và giày phải được đánh bóng.

Dù học cùng 1 nơi nhưng ngày đầu tiên đến trường của Công chúa Charlotte sẽ khác xa với Hoàng tử George, lý do nằm ở Công nương Kate-3Hai anh em rất thân thiết.

Đã theo học được 2 năm tại đây, Hoàng tử George sẵn sàng làm người hướng dẫn và kết nối cho em gái khi đi học. Vì thế có thể hiểu tại sao Công chúa Charlotte lại mong chờ đến ngày đi học như vậy.

Dù học cùng 1 nơi nhưng ngày đầu tiên đến trường của Công chúa Charlotte sẽ khác xa với Hoàng tử George, lý do nằm ở Công nương Kate-4Ngày khai giảng của Công chúa Charlotte hứa hẹn sẽ có nhiều kỷ niệm khi có cả bố và mẹ đưa đi.

 

 

 


Theo Helino 


Hoàng gia Anh

Hoàng tử George

công chúa Charlotte


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.