Du học sinh Nhật bất ngờ về nước vờ làm khách mua dép của mẹ, hành động cuối cùng làm dân mạng bật khóc

Phản ứng của người mẹ sau 3 năm không gặp con khiến dân mạng không kìm được nước mắt.

Người ta thường bảo rằng, những người có cơ hội đi du học sẽ chẳng có gì phải lo lắng, bởi những nơi họ đặt chân đến thường có chất lượng sống được đánh giá là tốt hơn. Ấy vậy mà, trải qua cuộc sống của một du học sinh thì mới thấu trăm nỗi khổ và gánh nặng đè lên hai vai, từ việc sinh hoạt, học tập, thích nghi văn hóa, chi phí trang trải đến cả việc phải chịu cảnh cô đơn một mình, không có gia đình bên cạnh trong những dịp sum vầy.

Mới đây, trên mạng xã hội dạng video hot nhất thế giới TikTok xuất hiện clip của một thanh niên trở về Việt Nam sau 3 năm học tập và làm việc tại Nhật Bản, tuy nhiên mọi thứ hoàn toàn nằm trong vòng bí mật. Sau đó, cậu bạn này đã đến ngôi chợ quen thuộc có sạp bán giày dép của mẹ mình để tạo bất ngờ.

Anh chàng che kín mặt mũi và vào sạp hàng với lý do đến mua 1 đôi dép. Người mẹ chẳng hay biết gì, vẫn mải lựa dép cho khách mà không để ý tới cậu thanh niên đang có "biểu hiện lạ" kia. Nhưng sau một lúc, nhận thấy những điểm nghi vấn và nhờ vào linh tính của một người mẹ mà người phụ nữ đã bắt đầu thắc mắc.

Anh chàng về nước sau 3 năm nhận về phản ứng bất ngờ của mẹ (Clip: 30 Phút Học Tiếng Nhật Mỗi Ngày)

Quanh quẩn, đi tới đi lui cạnh con trai một hồi, người mẹ quyết định tháo khẩu trang của anh chàng kỳ quái trước sạp hàng của mình xuống mà không cần biết có phải là người quen hay không. Ngay lập tức, khi thấy cậu con trai đã xa cách mình 3 năm, người mẹ không giấu được sự xúc động mà chực trào nước mắt tại chỗ. Hai mẹ con dành cho nhau những cái ôm tình cảm mà đã lâu rồi họ chưa có. 

Đặc biệt, ở cuối đoạn clip, người mẹ còn "đánh yêu" con mình vì vừa giận, vừa thương. Giận vì con im ỉm trở về mà chẳng nói với mẹ tiếng nào, thương vì rất lâu rồi cả 2 mẹ con chưa có cái Tết chung.

Thế đấy, cuộc sống của những đứa trẻ xa nhà, đặc biệt là du học sinh không phải là cuộc sống được trải đầy hoa hồng. Biết bao khó khăn, gian nan, thử thách luôn chờ đón họ, nhưng hãy biết rằng nơi phương xa vẫn còn có cha mẹ dõi theo và ngóng trông con trở về từng ngày.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/du-hoc-sinh-nhat-bat-ngo-ve-nuoc-vo-lam-khach-mua-dep-cua-me-hanh-dong-cuoi-cung-lam-dan-mang-bat-khoc-161202712154702284.htm

du học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.