Fanpage Trung tâm Anh ngữ của cô Lê Na bất ngờ xuất hiện status chửi bậy

Mới đây, trên fanpage của trung tâm Anh ngữ do cô Lê Na đứng tên đã gửi đi những "thông điệp" đầy thách thức tới những người đã "chửi bới" cô.

Mới đây, trên fanpage của trung tâm Anh ngữ X. (trung tâm do cô Lê Na đứng tên đăng ký hoạt động) đã gửi đi những "thông điệp" đầy thách thức tới những người đã "chửi bới" cô trong suốt thời gian qua.

Sau khi "gây bão" với đoạn clip dài hơn 7 phút xưng "mày tao", mắng học viên vô học, giáo viên Lê Na liên tiếp có những hành động khiến dư luận ngỡ ngàng. Khởi đầu là việc tặng hàng trăm chiếc áo phông in hình "cô giáo cung Bọ Cạp" cho tất cả các học viên theo học tại Trung tâm Anh ngữ X.. Sự việc này khiến không ít người tò mò, hiếu kỳ. Bên cạnh những ý kiến đồng tình, đa số mọi người đều cho rằng đây là chiêu trò quảng cáo trá hình của trung tâm Anh ngữ X. đồng thời cũng là hành vi thách thức dư luận của cô Lê Na.

anh-1-91adb
Cô giáo Lê Na từng khiến dư luận "dậy sóng" khi đoạn clip "khẩu chiến" với học viên dài hơn 7 phút được lan truyền. Trong đoạn clip này, giáo viên Lê Na khiến nhiều người phải chú ý khi tự xưng là "cung bọ cạp", gọi học viên là "mày tao" và mắng họ vô học.

anh2-37df1
Thông tin về việc phát áo phông bọ cạp hoàn toàn miễn phí của Trung tâm Anh ngữ X. nhận được sự chú ý của nhiều người.

Sự việc này còn chưa kịp lắng xuống thì mới đây, trên fanpage của trung tâm Anh ngữ X. bỗng xuất hiện dòng trạng thái đầy bức xúc cùng với những ngôn từ nặng nề, khó nghe.

Dòng trạng thái trên fanpage của Trung tâm Anh ngữ này có nội dung như sau:“… cái bọn chửi thuê nhé. Chúng mày suốt ngày chỉ biết ăn tiền và vào website của tao để chửi và hạ thấp uy tín của tao à. Cả đời chúng mày chỉ biết chửi thuê chứ không có nghề nào cao quý hơn à. Chúng mày không lo tập trung nâng cao chất lượng giảng dạy đi, cứ ở đấy mà dùng trò chửi thuê à, tao ghê tởm và sỉ nhục cái đời chửi thuê của chúng mày".

1-bf7df
Dòng trạng thái thể hiện tâm trạng bức xúc, có ngôn từ khó nghe xuất hiện trên fanpage Trung tâm Anh ngữ của cô giáo Lê Na.

Dù không biết ai là người "nhắn gửi" nội dung này nhưng với một Trung tâm Anh ngữ mà lại có những ngôn từ nặng nề như thế khiến nhiều người rất bức xúc. Một số người cho rằng cô Lê Na muốn hướng đến những người đã "ném đá" mình trong suốt thời gian qua, cũng có người cho rằng fanpage này đã bị... hack.

"Chán cô giáo này lắm rồi, không hiểu tư tưởng của cô là gì nhỉ. Mang danh giáo viên mà bạ đâu chửi đấy, chửi học viên chưa chán bây giờ còn lên facebook chửi công khai tất cả những ai từng ghét cô, từng chỉ trích cô vì cái lỗi sai đã rõ mười mươi của cô ạ", một người dùng nói.

Trong khi đó, facebook-er L.T. cho rằng: “Đây là quy luật nhân quả, không ai thuê ai cả. Mọi người phẫn nộ nên nhắn tin chửi thôi”.

Sau khi đăng tải chưa được bao lâu và liên tiếp hứng chịu gạch đá từ dư luận, status này đã được ẩn khỏi trang fanpage nhưng vì chưa xóa hẳn nên một số người vẫn có thể vào xem được.

Sau đó, fanpage này lại xuất hiện thêm một đoạn status khá dài đầy thành ý với nội dung cảm ơn và xin lỗi mà cô Lê Na muốn gửi đến mọi người.

Nội dung đoạn chia sẻ như sau:

"Cảm nhận qua scandal vừa rồi là sự cảm ơn chân thành từ đáy lòng.

Mình viết thư xin lỗi các bạn đã mất thời gian để bảo vệ mình trong vụ scandal không mong muốn vừa qua. Mình vô cùng cảm động với những bài viết từ cựu học sinh và học sinh đang học. Mình đã may mắn được dạy các bạn và nhận được sự ủng hộ về tinh thần của các bạn nữa. Đó quả là món quà tuyệt vời nhất.

Mình cảm ơn các bạn gồm thầy cô và các bạn học sinh đến từ các vùng miền khác nhau. Mặc dù mình chưa bao giờ được gặp mặt các bạn trực tiếp nhưng mình nhận được thư động viên và khuyến khích mình trong sự nghiệp giảng dạy. Đúng là tình bạn không quan trọng khoảng cách các bạn nhỉ?


2-bf7df
Sau status chửi bới trên fanpage của Trung tâm là một status khác với những dòng chia sẻ chân thành hơn.

Mình cảm ơn một số nhà báo, người mà đưa thông tin chính xác về vụ việc không hề mang tính chủ quan mà khách quan và từ nhiều phía. Mình luôn ủng hộ sự thật và cần hiểu rõ ngọn ngành. Mình cảm ơn thầy Tâm Việt – Giám đốc trung tâm Tâm Việt. Con cảm ơn thầy vô cùng. Thầy đã cho con những lời khuyên chân thành nhất để con biết khắc phục khó khăn.

Mình cảm ơn những người bạn cấp 2, cấp 3, người đã luôn tin tưởng mình. Mình rất cảm động khi các bạn tặng vé cho mình đi xem chương trình nhằm giải tỏa áp lực trong việc vừa xảy ra. Mình cảm ơn bố mẹ đã giúp mình mạnh mẽ hơn trong mọi tình huống… Thực sự có rất nhiều và rất nhiều người mình chưa nói hết trong vài dòng thư…

Và có lẽ trên tất cả cảm ơn hai học sinh tung clip lên mạng. Nếu không có hai bạn làm sao mình có cơ hội được gặp, nói chuyện và tâm sự với nhiều người mà dòng đời thì sự bận rộn khiến mình khó có thể liên lạc. Đây có thể là ý muốn của trời.

Các bạn ơi. Lê Na ngày nay và ngày xưa vẫn mãi thế. Nghiêm túc trong công việc và đam mê giảng dạy dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa".


Mặc dù nhiều người cho rằng đoạn chia sẻ này vẫn còn đó sự... cay cú của giáo viên Lê Na, nhưng trên hết, đây cũng là động thái tốt giúp cô giáo và Trung tâm Anh ngữ của mình lấy lại thiện cảm sau những lùm xùm vừa qua.

Dưới bài chia sẻ, một du học sinh tên Trang La bình luận: "Em luôn thầm cảm ơn cô, người thầy, người giáo đã dạy dỗ em rất nhiều điều, cả kiến thức tiếng Anh lẫn những điều bổ ích trong cuộc sống. Em không hiểu chuyện gì đã xảy ra, nhưng từ sâu thẳm trái tim mình, em thấy yêu cô vô cùng và muốn quăng quật bản thân ra để bảo vệ lấy cô! Dù rằng, từ lâu cô trò mình chưa gặp nhau, và hiện giờ em cũng đã du học. Em cảm ơn cô nhiều lắm! Em luôn tràn đầy niềm tin rằng cô chính là người soi sáng con đường tương lai cho em và cho nhiều bạn học sinh của cô về sau".

Đến thời điểm này, cô giáo Lê Na vẫn chưa lên tiếng giải thích gì về những status trên.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.