FSOFT ‘bắt tay’ iSMART Edtech đào tạo tiếng Anh cho nhân viên

iSMART Edtech (thành viên của Tập đoàn Giáo dục EQuest) cho biết, đơn vị này vừa ký kết với FPT Software (FSOFT) về việc đào tạo, nâng cấp tiếng Anh cho nhân viên của FSOFT ở cả Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM, theo chuẩn đầu ra TOEIC.

FSOFT ‘bắt tay’ iSMART Edtech đào tạo tiếng Anh cho nhân viên-1
 

Bước đầu của dự án sẽ đào tạo chuyên sâu cho CBNV khối sản xuất của FSOFT với mục tiêu thành thạo cả 4 kĩ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, đạt chuẩn đầu ra tương đương TOEIC L&R 700, TOEIC Speaking Level 5, TOEIC Writing Level 4, nhằm phục vụ cho công việc hiện tại và là nền tảng kỹ năng để đào tạo nâng cao, đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ ngày càng cao trong môi trường kinh tế toàn cầu.

Theo khảo sát nhu cầu học tập của FSOFT đầu năm 2021 cho thấy, hiện các kỹ sư phần mềm tốt về chuyên môn, công nghệ nhưng lại thiếu tự tin trong giao tiếp tiếng Anh, khiến FSOFT bỏ lỡ rất nhiều cơ hội hợp tác và tăng trưởng ở các thị trường khác. "Vì vậy, trong thời gian này, FSOFT rất chú trọng việc nâng cao năng lực ngoại ngữ và giao tiếp của tất cả các CBNV. Công ty coi đây là điều cấp thiết, gắn liền với mục tiêu kinh doanh và mục tiêu trở thành công ty đẳng cấp thế giới của FSOFT" - Giám đốc nhân sự FSOFT Nguyễn Tuấn Minh chia sẻ tại buổi lễ ký kết.

FSOFT ‘bắt tay’ iSMART Edtech đào tạo tiếng Anh cho nhân viên-2
Nhân viên FSOFT được đào tạo Tiếng Anh theo chuẩn đầu ra TOEIC bởi iSMART Edtech

Đại diện iSMART Edtech cho biết, chương trình đào tạo sẽ được thiết kế hoàn toàn mới, đặc thù dành riêng cho FSOFT. iSMART Edtech sẽ áp dụng theo hình thức Blended Learning (kết hợp học tập trung + hội thảo chuyên đề + học trực tuyến) cho phép người học có thể tham gia học tập mọi lúc mọi nơi. Với nguồn tư liệu học mở phong phú, đa dạng được tối ưu bằng các tình huống giao tiếp công việc thực tế sẽ giúp ngắn thời gian và đơn giản hoá quá trình học.

“Chúng tôi sẽ áp dụng triết lý đào tạo 5R trong giảng dạy tiếng Anh để học viên có thể dễ dàng ghi nhớ và đạt hiệu quả cao: Remember (ghi nhớ nội dung); Repeat (thực hành lặp lại); Review (ôn luyện liên tục); Remind (gợi mở kiến thức); Recall (hồi tưởng kiến thức)” - Thầy Graham Nguyen, Giám đốc dự án phía iSMART Edtech cho biết.

FSOFT ‘bắt tay’ iSMART Edtech đào tạo tiếng Anh cho nhân viên-3
 

Tổng thời lượng khoá học bao gồm 46 tiết, kéo dài trong 3 tháng, xoay quanh các chủ đề liên quan mật thiết đến công việc, thông qua việc giải quyết các tình huống cụ thể, đó là: kỹ năng đàm phán, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, viết email, viết báo cáo, thu xếp tổ chức cuộc họp, điều khiển cuộc họp…

Thầy Jake Hasen, người có 15 năm kinh nghiệm giảng dạy tại iSMART Edtech Hà Nội cho biết, việc kết hợp các chuyên đề và chủ điểm của các buổi học trên lớp giúp học viên dễ dàng mở rộng vốn từ vựng và ngữ pháp thực hành cụ thể. Ngoài ra, các các buổi ‘workshop’ (hội thảo chuyên đề) bằng kĩ thuật “QBC” (Question based content) sẽ giúp giải quyết triệt để mọi thắc mắc của từng người học để có thể vừa gợi mở vừa nhớ lâu.

Có bề dày kinh nghiệm 17 năm, iSMART Edtech tự hào có đội ngũ giáo viên dày kinh nghiệm, 100% có chứng chỉ tiếng Anh theo chuẩn các bài thi quốc tế (900/990 TOEIC, 8.0/9.0 IELTS) và chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế như TEFL/ TESOL… iSMART Edtech được nhiều tập đoàn, tổng công ty lớn lựa chọn là đối tác đào tạo tiếng Anh phục vụ công việc cho nhân viên. Các thông tin tham khảo có thể tìm thấy ở trang online.equest.edu.vn và trang ismart.edu.vn.

Đại diện của mảng ứng dụng công nghệ trong giáo dục của EQuest là iSMART Edtech với hệ sinh thái iSMART Education, Trường học thông minh 789.vn và Viện Phát triển Tài năng quốc tế iTD.

Doãn Phong


trung tâm tiếng anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.