Gái xinh trường "con nhà giàu" ở TPHCM: Người nổi như cồn nhờ ảnh thẻ, kẻ sở hữu gương mặt mong manh như sương khói

Hutech không chỉ nổi danh bởi học phí thuộc hàng top, mà các nữ sinh trong trường cũng chưa bao giờ tầm thường.

Hutech không chỉ nổi danh bởi học phí thuộc hàng top, mà các nữ sinh trong trường cũng chưa bao giờ tầm thường. Thiên An, Minh Anh và Lan Hương chính là những đại diện hot girl thế hệ mới cho ngôi trường "con nhà giàu" này.

Tuy có tuổi đời khá trẻ, nhưng trường Đại học Hutech với môi trường hiện đại đã thu hút rất nhiều sinh viên đến đăng ký học tập. Nơi đây còn là nơi trao bằng tốt nghiệp của không ít người nổi tiếng trong giới giải trí Việt Nam. Không chỉ có như thế, ngôi trường này còn là cái nôi của không ít hot girl có tiếng tăm trong giới trẻ, rất được cộng đồng chú ý bởi nhan sắc cùng tài năng nổi bật của mình.

Trần Nguyễn Thiên An

Với gương mặt lai Tây cùng thần thái chững chạc, ít ai ngờ rằng Á khôi 2 Hutech 2019 - Trần Nguyễn Thiên An chỉ mới sinh năm 1998. 

Hiện tại, cô nàng đang theo học tại Viện Đào tạo Quốc tế của trường Đại học Hutech. Ngoài ra Thiên An còn là người mẫu teen có tiếng trong cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ Bình Dương. Nơi quê nhà của cô.

Gái xinh trường con nhà giàu ở TPHCM: Người nổi như cồn nhờ ảnh thẻ, kẻ sở hữu gương mặt mong manh như sương khói-1Ngoài giải Á khôi 2 Hutech, Thiên An còn lọt Top 10 Miss Teen 2017, Top 50 The Face 2017.

Gái xinh trường con nhà giàu ở TPHCM: Người nổi như cồn nhờ ảnh thẻ, kẻ sở hữu gương mặt mong manh như sương khói-2Ngoài ước mơ trở thành người mẫu ảnh, Thiên An còn mong muốn trở thành 1 tiếp viên hàng không trong tương lai.

Gái xinh trường con nhà giàu ở TPHCM: Người nổi như cồn nhờ ảnh thẻ, kẻ sở hữu gương mặt mong manh như sương khói-3Sở hữu gương mặt bị nhiều người nhận xét hao hao Angela Phương Trinh. Nhưng Thiên An cho biết, cô không hề bận tậm về điều đó.

Gái xinh trường con nhà giàu ở TPHCM: Người nổi như cồn nhờ ảnh thẻ, kẻ sở hữu gương mặt mong manh như sương khói-4Ngoài chụp ảnh, Hot girl Thiên An còn tham gia diễn xuất trong MV Tỏ tình của ca sĩ K-IMC.

Lê Lý Lan Hương

Được cộng đồng mạng nhớ mặt gọi tên chỉ qua 1 tấm hình thẻ duy nhất, Hot girl Lan Hương sinh năm 1994 đã nhanh chóng trở thành hình mẫu của nhiều chàng trai. Và với gương mặt ăn ảnh của mình, cô nàng còn được nhận rất nhiều lời mời tham gia nghệ thuật.

Hiện tại, sau khi tốt nghiệp Đại học Hutech, Lan Hương đã chính thức rẽ sang môi trường điện ảnh chuyên nghiệp, góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng và nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Gái xinh trường con nhà giàu ở TPHCM: Người nổi như cồn nhờ ảnh thẻ, kẻ sở hữu gương mặt mong manh như sương khói-5Tấm ảnh thể định mệnh giúp Lan Hương trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội.

Gái xinh trường con nhà giàu ở TPHCM: Người nổi như cồn nhờ ảnh thẻ, kẻ sở hữu gương mặt mong manh như sương khói-6Cận cảnh vẻ đẹp đầy mơ màng của Hot girl Lan Hương.

Gái xinh trường con nhà giàu ở TPHCM: Người nổi như cồn nhờ ảnh thẻ, kẻ sở hữu gương mặt mong manh như sương khói-7Cô nàng đang là diễn viên của nhiều bộ phim nổi tiếng như "Yêu ư? Để sau", sitcom nổi tiếng FAPtv, loạt web - series Tuổi học đường 15,...

Gái xinh trường con nhà giàu ở TPHCM: Người nổi như cồn nhờ ảnh thẻ, kẻ sở hữu gương mặt mong manh như sương khói-8Thường gắn liền với hình tượng nữ tính, đôi khi Lan Hương cũng thay đổi phong cách để mới lạ hơn trong mắt người hâm mộ.

Bùi Minh Anh

Bùi Minh Anh đang là sinh viên khoa Kế toán - Tài chính của trường Đại học Hutech, không ai nghĩ cô gái trông vẻ yếu đuối này đã có 8 năm kinh nghiệm và từng đoạt rất nhiều huy chương của bộ môn võ thuật Karate.

Nhưng đó chưa phải là nhưng điều mà mọi người có thể biết về cô nàng này, tuy đam mê võ thuật nhưng Minh Anh còn từng là Miss tài năng trong cuộc thi Miss Hutech 2018, Top 9 Duyên dáng Áo dài TP HCM.

Gái xinh trường con nhà giàu ở TPHCM: Người nổi như cồn nhờ ảnh thẻ, kẻ sở hữu gương mặt mong manh như sương khói-9Minh Anh trong cuộc thi Miss Hutech với giải thưởng Người đẹp tài năng.

Gái xinh trường con nhà giàu ở TPHCM: Người nổi như cồn nhờ ảnh thẻ, kẻ sở hữu gương mặt mong manh như sương khói-10Khi cô nàng diện trang phục công sở thì rất nhu mì.

Gái xinh trường con nhà giàu ở TPHCM: Người nổi như cồn nhờ ảnh thẻ, kẻ sở hữu gương mặt mong manh như sương khói-11Nhưng diện trang phục võ thuật thì trông rất ra dáng con nhà võ. Tuy nhiên Hot girl giỏi võ cũng không thể nào che giấu đi nét xinh đẹp của mình.

Gái xinh trường con nhà giàu ở TPHCM: Người nổi như cồn nhờ ảnh thẻ, kẻ sở hữu gương mặt mong manh như sương khói-12Minh Anh dạo phố với style năng động nhưng nhìn vẫn rất "bánh bèo" đúng không mọi người?

Gái xinh trường con nhà giàu ở TPHCM: Người nổi như cồn nhờ ảnh thẻ, kẻ sở hữu gương mặt mong manh như sương khói-13Với ước mơ trở thành 1 MC chuyên nghiệp, Minh Anh đang cố gắng hoàn thiện các kỹ năng hằng ngày để mau chóng bước lên sân khấu chuyên nghiệp.

 



Theo Helino 


con nhà giàu

nữ sinh xinh đẹp

trường HUTECH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.