Giải đề quá căng thẳng, các nam sinh lớp học này đắp mặt nạ để xả stress

Từ giờ mỗi khi bị stress, cứ mang mặt nạ ra đắp như các cậu học trò này là được.

Từ giờ mỗi khi bị stress, cứ mang mặt nạ ra đắp như các cậu học trò này là được.
 

Thời học sinh, không ai là không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi lúc bài tập ngập đầu. Những lúc như thế, chỉ muốn có một cách nào đó để xả stress thật hiệu quả, giảm áp lực để giải quyết đống bài tập đang chồng chất. Những ngày này thời tiết cả nước khá nóng, thế nên càng khiến học sinh bức bối hơn.

Mới đây, một cô bạn đã đăng vào diễn đàn học đường bí kíp giảm stress hiệu quả của lớp cô nàng. Theo đó, bí kíp này đã mách nước cho các học sinh làm sao có thể giảm stress mỗi khi lên lớp, lại vừa đẹp da nữa. Đó chính là luôn nhớ mang theo một chiếc mask đắp mặt trong cặp mỗi khi căng thẳng mệt mỏi là mang ra đắp rồi học bài tiếp. Stress vừa tan biến, lại vừa đẹp da.

Giải đề quá căng thẳng, các nam sinh lớp học này đắp mặt nạ để xả stress-1

Khi bạn ôn thi quá căng thẳng. Ảnh: NVCC.

Liên hệ với chủ nhân bức ảnh, cô bạn Đỗ Thu Trang, lớp 12A2, Trường THPT Mường So (Tỉnh Lai Châu) cho biết: "Trong lớp em có một bạn nữ bán mặt nạ nên đã đầu tư cho các bạn nam đắp để giữ da và tấm ảnh này được chụp trong lúc đang ôn tập đề cương các môn. Lũ con trai chúng nó thích lắm, mà cứ lóng ngóng không biết đắp nên bọn con gái chúng em phải đắp cho, đắp nó cứ bị tuột xuống mà mãi sau mới quen nên đã giữ đc mặt nạ trên mặt".

Bí kíp này ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn từ phía dân mạng. Chỉ sau vài giờ bài đăng đã nhận được gần 30 nghìn lượt like và hàng trăm chia sẻ bày tỏ sự thích thú đối với các chàng trai này.

"Hay quá, vừa giảm stress vừa làm đẹp được ở mọi lúc mọi nơi. Chắc mai phải sắm ngay vài chiếc mask dự trữ trong cặp thôi. Đi học thì đau đầu kinh khủng, lúc nào mắt cũng nhắm tịt lại. Biết đâu sau khi sắm chiếc mask này mình sẽ chăm chỉ và tiếp thu Triết học tốt hơn, hahaha", bạn Ngọc Bích bình luận.

"Nhìn đáng yêu quá đi mất. Đi học cũng phải mang mask đi đắp mới chịu cơ. Chăm chỉ làm đẹp thế bé. Chịu khó skincare vào rồi sau này da sẽ đẹp mịn màng. Nhưng cẩn thận không bị thầy cô thu luôn chỗ mask là khỏi đắp đó bạn ơi", bạn Mỹ Hạnh cho hay.
 

 

Theo Helino


nhất quỷ nhì ma

đắp mặt nạ

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.