Giáo viên ở Nghệ An bỏ quên học sinh trong nhà vệ sinh, 2 tiếng sau gia đình đến đón mới ngỡ ngàng phát hiện sự việc

Sau khi vụ việc xảy ra, cô Trần Thị Loan đã phải viết bản tường trình, giải thích rõ nguyên nhân "bỏ quên" học sinh suốt 2 tiết học.

Sau khi vụ việc xảy ra, cô Trần Thị Loan đã phải viết bản tường trình, giải thích rõ nguyên nhân "bỏ quên" học sinh suốt 2 tiết học.

Vào ngày 31/12/2019, tại trường tiểu học Thanh Tùng, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An đã xảy ra sự việc một học sinh lớp 4 bị bỏ quên trong nhà vệ sinh.

Theo đó, cháu Lê Tú Q., lớp 4A khi đi vệ sinh trong giờ ra chơi đã tiểu ra quần nên ngại không dám vào lớp học. Biết chuyện, cô Trần Thị Loan đã cho Q. về nhà ngay gần cổng trường để thay quần. Tuy nhiên Q. không về nhà mà đứng trong nhà vệ sinh suốt 2 tiết học vì ngại.

Cô Loan không thấy học sinh quay lại lớp cũng không tìm hiểu nguyên nhân hay gọi điện thông báo cho phụ huynh. Chỉ đến khi tan học, người nhà em Q. đến trường tìm con thì mới phát hiện ra vụ việc.

Giáo viên ở Nghệ An bỏ quên học sinh trong nhà vệ sinh, 2 tiếng sau gia đình đến đón mới ngỡ ngàng phát hiện sự việc-1

Trường tiểu học Thanh Tùng, nơi xảy ra vụ việc bỏ quên học sinh trong nhà vệ sinh.

Trao đổi với chúng tôi vào chiều ngày 4/1/2020, thầy Trần Văn Sỹ – Phó hiệu trưởng trường tiểu học Thanh Tùng cho biết, vụ việc là có thật. Ngay trong ngày xảy ra sự việc, nhà trường đã họp và yêu cầu cô Trần Thị Loan cũng như giáo viên toàn trường phải rút kinh nghiệm.

Đồng thời cô Loan phải làm bản tường trình chi tiết vụ việc. Trong bản tường trình, cô Loan viết: "Vì lúc đó tôi nghĩ em Q. về nhà thay đồ và ngại nên không lên học buổi này nữa nên tôi đã sơ suất không hỏi lại phụ huynh. Không ngờ em không về mà vào nhà vệ sinh đứng đó không về".

Giáo viên ở Nghệ An bỏ quên học sinh trong nhà vệ sinh, 2 tiếng sau gia đình đến đón mới ngỡ ngàng phát hiện sự việc-2

Bản tường trình của cô Loan.

Theo ông Trần Văn Sỹ, đây là sự việc mà cả giáo viên và nhà trường đều không hề mong muốn. Ngay trong ngày xảy ra sự việc, thầy Sỹ và cô Loan đã đến nhà phụ huynh để giải thích rõ ràng và xin lỗi. 

Vụ việc cũng đã được báo cáo với Phòng GD&ĐT huyện Thanh Chương. Sắp tới hội đồng nhà trường sẽ có hình thức kỷ luật với cô giáo Loan.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/giao-vien-o-nghe-an-bo-quen-hoc-sinh-trong-nha-ve-sinh-2-tieng-sau-gia-dinh-den-don-moi-ngo-ngang-phat-hien-su-viec-2220204117435848.htm

giáo viên

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.