Giật mình: Đã 6 tuổi được mời lên lớp 2, con gái Phạm Quỳnh Anh còn giỏi nhất nhì lớp

Giữa liên tiếp những nỗi buồn của cuộc hôn nhân tan vỡ, Phạm Quỳnh Anh vẫn có một niềm an ủi mang tên: Tuệ Lâm.

Giữa liên tiếp những nỗi buồn của cuộc hôn nhân tan vỡ, Phạm Quỳnh Anh vẫn có một niềm an ủi mang tên: Tuệ Lâm.



Clip: Phạm Quỳnh Anh luyện thi vào lớp 1 cùng con)

Sinh năm 2012 thuộc lứa “rồng vàng” của showbiz Việt cùng với cặp song sinh Tôm Tép - con Hồng Nhung, bé Cà Pháo con trai Lê Phương, bé Cát An con trai Trương Quỳnh Anh và bé Bánh Gạo con gái Công Vinh Thuỷ Tiên, bé Tuệ Lâm con gái nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy cũng theo lẽ thường sẽ bắt đầu vào lớp 1.

Tuy nhiên, khi Phạm Quỳnh Anh đưa con đến kiểm tra đầu vào để đăng ký nhập học tại một trường quốc tế ở khu vực quận 7, Tuệ Lâm đã được trường mời thẳng lên lớp 2 vì khả năng vượt tiêu chuẩn.

Giật mình: Đã 6 tuổi được mời lên lớp 2, con gái Phạm Quỳnh Anh còn giỏi nhất nhì lớp-1

Bé Tuệ Lâm tuy mới 6 tuổi nhưng đã được trường đặc cách lên lớp 2.

Quả là, giữa liên tiếp những nỗi buồn của cuộc hôn nhân tan vỡ, của việc từ bây giờ sẽ bắt đầu phải lo toan cơm áo gạo tiền, tự quay trở lại showbiz và đứng trên đôi chân của chính mình, Phạm Quỳnh Anh vẫn có một chỗ dựa tuyệt vời, một niềm an ủi mang tên: Tuệ Lâm.

Không bị ảnh hưởng bởi chuyện gia đình chia cắt, cô bé vẫn hoàn thành rất tốt việc học tập ở trường. Mới đây trên facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh tự hào khoe tin Tuệ Lâm được bằng khen "Star of the Week" - một phần thưởng Học sinh tiêu biểu dành cho những em bé có nỗ lực và thành tích tốt nhất lớp trong một tuần.

Giật mình: Đã 6 tuổi được mời lên lớp 2, con gái Phạm Quỳnh Anh còn giỏi nhất nhì lớp-2

Tuệ Lâm được phần thưởng dành cho Học sinh tiêu biểu có thành tích tốt nhất lớp trong tuần.

Phạm Quỳnh Anh cho biết, cô và Tuệ Lâm đều đã chờ đợi tấm bằng khen này từ rất lâu. Tuy nhiên, không muốn tạo áp lực cho con, Phạm Quỳnh Anh chỉ rủ rỉ nhẹ nhàng với cô bé, không ngờ Tuệ Lâm đã thực hiện được.

"Chúng mình cùng chờ đợi tấm hình này từ rất lâu, trước đó mẹ xem được hình các bạn khác hay giả vờ hỏi Lâm:

- Không biết khi nào mẹ mới được xem hình cô Hà post lên đây là con gái mẹ được “Star of the week” nhờ? - Con mong chờ lắm á, hôm nay con được nhiều dojo nhất lớp mà hông biết sao chưa được Star of the Week nứa...- Mẹ đợi nha, ngày nào mẹ cũng đợi cô Hà post hình của Tuệ Lâm hết á.. chắc lúc đó mẹ vui lắm luôn...

Câu chuyện chỉ dừng lại ở đó, mẹ biết em sẽ âm thầm làm được mà chẳng cần mẹ phải có tí áp lực nào.

Đấy, hôm nay mẹ vui thật luôn!!!!"

Giật mình: Đã 6 tuổi được mời lên lớp 2, con gái Phạm Quỳnh Anh còn giỏi nhất nhì lớp-3

Cô bé 6 tuổi hạnh phúc nhắn tin khoe mẹ

Rất nhiều bạn bè và người thân của Phạm Quỳnh Anh đã để lại lời chúc mừng, khen ngợi Tuệ Lâm. Bà ngoại của cô bé cũng thở phào nhẹ nhõm "Bà cứ lo con vào thẳng lớp 2 thì có theo kịp các bạn không. Nhưng bây giờ thì bà và cả nhà yên tâm rồi".

Dù kém tuổi bạn bè cùng hoàn cảnh gia đình riêng, nhưng cô bé vẫn gặt hái thành tích xuất sắc.

Giật mình: Đã 6 tuổi được mời lên lớp 2, con gái Phạm Quỳnh Anh còn giỏi nhất nhì lớp-4

Sau ồn ào ly hôn với ông bầu Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh chỉ tập trung chia sẻ về con gái nhỏ.

Được biết ngày trước khi sinh con, Phạm Quỳnh Anh có chia sẻ, cô quyết định đặt tên con gái là Nguyễn Phạm Tuệ Lâm với mong ước con gái lớn lên sẽ trở thành một người có thông minh, có trí tuệ. Bây giờ quả thật, cái tên đó hoàn toàn rất hợp với con gái của Phạm Quỳnh Anh.

Theo Khám Phá


con gái Phạm Quỳnh Anh

con sao Việt

sao Việt dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.