Hà Nội: Cô giáo tiểu học bị tố dùng tay, sách đánh học sinh chảy máu, dập môi tại trường học

Sau khi phát hiện con bị dập môi, tụ máu, phụ huynh gặng hỏi thì được biết do con đã giải sai bài toán nên bị cô giáo đánh. Tuy nhiên, phía cô giáo cho rằng do môi học sinh có vảy, em tự cạy nên dẫn tới chảy máu.

Trao đổi với chúng tôi vào sáng 25/5, chị Đào Thị Xuyến (ở Thanh Trì, Hà Nội) cho biết chị đã có đơn trình báo đến các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ việc con gái chị nghi bị cô giáo tát chảy máu, dập môi tại trường học.

Hà Nội: Cô giáo tiểu học bị tố dùng tay, sách đánh học sinh chảy máu, dập môi tại trường học-1Cháu bé bị dập môi, tụ máu nghi do bị cô giáo đánh.

Theo chị Xuyến phản ánh, con gái chị đang theo học lớp 2 tại trường Tiểu học Tân Triều (Thanh Trì, Hà Nội). Chị Xuyến cho biết, ngày 12/5, sau khi đón con từ trường về,chị đã phát hiện môi con bị sưng, có vết bầm giập và tụ máu. Khi gặng hỏi, con gái chị Xuyến nói bị cô gáo chủ nhiệm đánh vì làm sai bài toán.

"Theo lời kể con tôi, cô giáo đánh bằng cách tát và lấy sách đập vào mặt. Ngoài đánh cô còn chửi mắng", chị Xuyến cho biết.

Sau khi phát hiện sự việc, chị đã gọi cho cô giáo chủ nhiệm để hỏi lý do vụ việc nhưng cô giáo đã phủ nhận và cho rằng, do môi có vảy nên con gái chị tự cạy môi dẫn đến chảy máu. Tuy nhiên, chị Xuyến cho rằng, buổi sáng đưa con đi học chị không hề phát hiện con bị trầy xước gì.

Đến ngày hôm sau (13/5), trong lúc đưa con đến trường học, chị Xuyến đã hỏi các học sinh cùng lớp với con gái. Lúc này, nhiều bạn nói cô giáo có sử dụng tay và dùng sách để đánh. Tuy nhiên, khi làm việc với ban giám hiệu nhà trường về vụ việc, cô giáo chủ nhiệm vẫn phủ nhận rằng mình không đánh cháu bé.

Hà Nội: Cô giáo tiểu học bị tố dùng tay, sách đánh học sinh chảy máu, dập môi tại trường học-2Hiện các cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc.

Hiện cháu bé đã được đưa đi giám định vết thương. "Tôi cũng không muốn làm to chuyện vì con tôi còn học ở đây. Nếu cô giáo có nhỡ tay, gửi lời xin lỗi tới phụ huynh thì sự việc xong xuôi rồi. Đằng này, cô giáo còn đổ ngược cho con gái tôi là nói dối, vì thế tôi phải nhờ công an vào cuộc, làm đến cùng để tìm ra sự thật", chị Xuyến nói.

Trước vụ việc trên, bà Nguyễn Thị Thanh Mai - Hiệu trưởng trường Tiểu học Tân Triều (Thanh Trì – Hà Nội) cho biết Ban giám hiệu nhà trường đã tiếp nhận được phản ánh của phụ huynh học sinh về sự việc. Hiện nhà trường, cô giáo chủ nhiệm đã chủ động gặp gỡ phụ huynh và học sinh để làm rõ vấn đề.

Phòng giáo dục cũng đã vào cuộc, cử đoàn công tác về trường để làm rõ các nội dung phụ huynh phản ánh. Tuy nhiên, phụ huynh không đồng ý với tường trình của cô giáo, cũng như lý giải của nhà trường.

"Do lớp học không có camera nên chúng tôi không có bằng chứng để khẳng định. Chúng tôi đã mời công an huyện vào cuộc điều tra. Hiện chúng tôi sẽ đợi kết luận cuối cùng từ phía công an, sau đó sẽ thông tin rộng rãi", bà Mai cho hay.

Trao đổi với chúng tôi liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Công Lương - Phó trưởng Công an huyện Thanh Trì cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin vụ việc trên và đang tiến hành phối hợp với các đơn vị chức năng tiếp tục xác minh làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-noi-co-giao-tieu-hoc-bi-to-dung-tay-sach-danh-hoc-sinh-chay-mau-dap-moi-tai-truong-hoc-2202025511049126.htm

cô giáo đánh học sinh

giáo viên tiểu học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.