Hai cô giáo “cung Bọ Cạp” và chửi học viên là "óc lợn" từng nổi đình đám mạng xã hội giờ ra sao?

Cả cô giáo Lê Na và cô giáo Kim Tuyến từng nổi đình đám mạng xã hội đều có nhiều thay đổi rất lớn.

Cả cô giáo Lê Na và cô giáo Kim Tuyến từng nổi đình đám mạng xã hội đều có nhiều thay đổi rất lớn.

Hẳn chúng ta còn nhớ rất rõ hai trường hợp giáo viên có cách hành xử không đúng với học sinh từng gây bão cộng đồng mạng là cô giáo Lê Na cung Bọ Cạp và cô Kim Tuyến, người chửi học viên là óc lợn. Thời điểm đó, cả hai người đều trở thành tâm điểm chỉ trích của dân mạng với nhiều lời lẽ vô cùng bức xúc. Phần đa mọi người đều không chấp nhận được lời nói mà họ dành cho những người đã gọi họ là "thầy".

Bẵng đi nhiều năm, đến hiện tại cuộc sống của ai cũng đã có những thay đổi đáng kể. Người vững tâm thì tiếp tục theo đuổi đam mê của mình còn người kia thì bặt tăm khỏi mạng xã hội. Hãy cùng xem cuộc sống của họ bây giờ như thế nào nhé!
Hai cô giáo cung Bọ Cạp” và chửi học viên là óc lợn từng nổi đình đám mạng xã hội giờ ra sao?-1

Hai nữ giáo viên từng gây bão cộng đồng mạng vì hành vi ứng xử của mình là Lê Na và Kim Tuyến.

Cô giáo cung Bọ Cạp Lê Na: Im lặng và rút hoàn toàn khỏi mạng xã hội

Sự việc của cô giáo Lê Na xảy ra hồi tháng 8/2015 bằng một đoạn clip dài gần 8 phút ghi cảnh cô đôi co với học viên tại mộ trung tâm tiếng Anh. Vấn đề họ nói đến là về việc gia hạn thi cử của học viên đó. Ban đầu hai bên chỉ tranh luận nhưng sau đó chuyển sang căng thẳng hơn. Khi đạt đến đỉnh điểm của sự bức xúc, cô Lê Na tức giận và xưng hẳn mày tao với học viên đồng thời còn dọa xử lý.

"Tao là cung Bọ cạp, một khi mày đã đụng đến lòng tự ái và tự trọng của tao. Tao sẽ làm đúng những gì mày đang làm với tao".
Hai cô giáo cung Bọ Cạp” và chửi học viên là óc lợn từng nổi đình đám mạng xã hội giờ ra sao?-2Cô Lê Na đôi co với các bạn học viên.

Câu nói này lập tức gây bão và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của dân mạng. Hầu hết ai cũng cực kỳ phẫn nộ trước cách hành xử của cô giáo Lê Na khi cho rằng đã làm giáo viên thì nên kìm chế và không nên phát ngôn theo kiểu "chợ búa" như vậy. Tuy nhiên, số khác cũng cho rằng "không có lửa thì sao có khói", lỗi ở cả hai bên chứ không riêng gì phía cô giáo "cung Bọ Cạp".

Theo nhiều chuyên gia giáo dục, cách hành xử của cô giáo trong clip hoàn toàn không đúng. Nói về vấn đề này, cô Lê Na từng phản hồi rất thẳng thắn nhưng đó cũng là lần duy nhất cô lên tiếng rồi sau đó thì im lặng tuyệt đối: "Tôi không đọc những thông tin này, bởi mỗi người một quan điểm. Tôi đã hành xử trong clip trực tính, tuy nhiên tôi học một điều hiện tượng không thể quy về bản chất. Đánh giá một con người phải xem xét cả quãng thời gian dài, không thể nhìn người như thầy bói xem voi.

Đây là lần đâu tiên tôi bị học sinh giật giấy và mắng lừa đảo nên mất bình tĩnh. Nếu học sinh nói chuyện lịch sự với giáo viên, câu chuyện đã khác. Qua câu chuyện này, tôi muốn nhắn nhủ đến học sinh trong clip: Tôi và em nên bình tĩnh lại và nếu em thực sự thương yêu gia đình và hiểu giá trị của lao động, hãy tiếp tục học tập".

Hai cô giáo cung Bọ Cạp” và chửi học viên là óc lợn từng nổi đình đám mạng xã hội giờ ra sao?-3

Cô Lê Na thẳng thắn nói về vấn đề của mình.

Bên cạnh việc cô Lê Na bị dân mạng chỉ trích, trang Fanpage trung tâm tiếng Anh do cô này đứng đầu cũng bị công kích. Lúc này, cô đã lên tiếng: "Cảm ơn các bạn chửi mình, vì chỉ trong vòng một ngày mà lượng tiếp cận Facebook tăng đột biến và hàng nghìn người biết đến LeNa. Marketing cách này hiệu quả thật". Dĩ nhiên, câu nói này ngay lập tức đã bị đả kích rất dữ dội không kém phát ngôn lúc trước của cô là mấy.

Vì những hành vi này của mình, trung tâm tiếng Anh của cô đã bị phạt vì vi phạm điều khoản cấm giáo viên đó là xúc phạm danh dự, nhân phẩm, thân thể của học viên và đồng nghiệp.

Sau 4 năm xảy ra sự việc, một số người vẫn tò mò về cô giáo "Cung bọ cạp" và trung tâm tiếng Anh mà cô giảng dạy. Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì từ thời điểm giữa năm 2016, Fanpage trung tâm tiếng Anh của cô đã ngừng hoạt động và trang cá nhân của cô Lê Na sau đó cũng mất tích theo. Một số người cho rằng có lẽ sau bao sóng gió, cô Lê Na đã quyết định lui về "ở ẩn", làm công tác của một giáo viên.

Hai cô giáo cung Bọ Cạp” và chửi học viên là óc lợn từng nổi đình đám mạng xã hội giờ ra sao?-4

Sau 4 năm xảy ra sự việc, Lê Na biến mất khỏi mạng xã hội.

Cô giáo chửi học viên là óc lợn: Tiếp tục giảng dạy và thể hiện cá tính của mình nhiều hơn

Cách đây hơn 1 năm, mạng xã hội bất ngờ lan truyền clip ghi lại cảnh cô giáo Kim Tuyến xưng "mày – tao" và chửi học viên là con lợn gây bức xúc trong dư luận. Trong clip, cô yêu cầu nam học viên nộp phạt 100 nghìn đồng. Học viên đã xin cô thông cảm vì vừa học vừa làm. Dù vậy cô giáo kiên quyết "đòi" nộp phạt 100 nghìn với lý do đây không phải lần đầu.

Cô giáo và học viên đã xảy ra tranh cãi. Bạn nam nói "Cứ đòi mãi đến tiền như thế này! Lừa đảo à". Cô Tuyến liền quát: "Mày vừa nói đứa nào lừa đảo? Mày bảo tao lừa đảo à? Tao nói mày biết, mày bước vào đây tao lừa đảo mày làm gì?".

Học viên liền hỏi bà chửi ai thì cô này nói tiếp: "Tao vừa chửi cái mặt mày. Mày vừa bảo đứa nào lừa đảo. Tao nói cho mày biết, ngoài kia có 1 hay 10 trung tâm cũng không thể biến mày từ một con lợn thành một con người được đâu". Khi học viên bảo cô giáo không có đủ tư cách làm giáo viên, cô này ngay lập tức nói: "Mày cút ra khỏi lớp tao. Thằng mặt người nhưng óc lợn như mày hiểu chưa…".

Hai cô giáo cung Bọ Cạp” và chửi học viên là óc lợn từng nổi đình đám mạng xã hội giờ ra sao?-5

Cô Kim Tuyến thẳng thừng chửi học viên là óc lợn.

Ngay sau khi được đăng tải, clip đã thu hút rất đông sự quan tâm của dư luận. Hầu hết ai cũng bất ngờ và khó hiểu trước cách hành xử của nữ giáo viên này. Vì quá nghiệm trọng, cơ quan chức năng đã vào cuộc và ra quyết định xử phạt 20 triệu đồng, giải thể trung tâm tiếng Anh của cô Tuyến. Còn riêng cô giáo Tuyến thì bị phạt 5 triệu đồng và buộc phải ngưng mọi hoạt động giảng dạy.

Hai cô giáo cung Bọ Cạp” và chửi học viên là óc lợn từng nổi đình đám mạng xã hội giờ ra sao?-6

Dù livestream trần tình sự việc nhưng cô Tuyến vẫn bị phạt nặng.

Một năm sau khi sự việc lùm xùm xảy ra, nhiều người cũng khá tò mò về cuộc sống hiện tại của cô giáo. Được biết, cô Tuyến vẫn giữ cá tính thẳng thắn của mình và tiếp tục công tác giảng dạy bằng những lớp học online để truyền đạt kiến thức tiếng Anh miễn phí cho mọi người. Trong những lần livestream của mình, cô Tuyến cực kỳ dứt khoát và nghiêm khắc với quan điểm: "Ai cần thì học, ai không cần thì biến". Tuy nhiên, có lẽ cũng vì sợ bị công kích cho nên mỗi lần livestream cô thường dùng nick đi mượn, còn nick cá nhân của cô thì không được công bố.

Hai cô giáo cung Bọ Cạp” và chửi học viên là óc lợn từng nổi đình đám mạng xã hội giờ ra sao?-7

Hiện tại cô có chương trình hướng dẫn học tiếng Anh miễn phí.

Dù gây ấn tượng không tốt với cư dân mạng bằng vụ lùm xùm và cá tính cực mạnh nhưng thật khó để phủ nhận khả năng tiếng Anh của cô Tuyến là rất tốt. Cách phát âm của cô được nhiều người nhận xét chuẩn và ngữ điệu thì không thua người bản ngữ là bao. Trong những video nói chuyện cùng mọi người, cô Kim Tuyến cũng chia sẻ nhiều về phương pháp dạy con, dạy tiếng Anh cho con với các bà mẹ bỉm sữa. Chính vì điều này cho nên cũng có cơ số người bỏ qua scandal của cô và nhìn cô với ánh mắt tích cực chứ không hề xét nét.

Hai cô giáo cung Bọ Cạp” và chửi học viên là óc lợn từng nổi đình đám mạng xã hội giờ ra sao?-8

Cô Tuyến được nhiều người ủng hộ vì có sự thay đổi sau scandal.

Ngoài livestream dạy kiến thức, cô Kim Tuyến cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình trên Fanpage. Khi đi du lịch hoặc chơi với bạn bè, cô Tuyến hay ghi lại những khoảnh khắc xinh tươi, yêu đời của mình. Nếu ai đó gửi lời khen ngợi thì cô trả lời rất lịch sự.

Hai cô giáo cung Bọ Cạp” và chửi học viên là óc lợn từng nổi đình đám mạng xã hội giờ ra sao?-9Hai cô giáo cung Bọ Cạp” và chửi học viên là óc lợn từng nổi đình đám mạng xã hội giờ ra sao?-10Hai cô giáo cung Bọ Cạp” và chửi học viên là óc lợn từng nổi đình đám mạng xã hội giờ ra sao?-11Hai cô giáo cung Bọ Cạp” và chửi học viên là óc lợn từng nổi đình đám mạng xã hội giờ ra sao?-12Hai cô giáo cung Bọ Cạp” và chửi học viên là óc lợn từng nổi đình đám mạng xã hội giờ ra sao?-13Những hình ảnh đời thường của cô Tuyến.
 

 

Theo Helino

 


cô giáo chửi học viên

cô giáo Tiếng Anh

Bọ Cạp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.