Hàng chục học sinh nhập viện sau bữa ăn trưa

Sau bữa ăn trưa tại nhà riêng của một giáo viên, hơn 20 học sinh tiểu học tại Đồng Nai phải nhập viện cấp cứu nghi do ngộ độc thực phẩm.

Sau bữa ăn trưa tại nhà riêng của một giáo viên, hơn 20 học sinh tiểu học tại Đồng Nai phải nhập viện cấp cứu nghi do ngộ độc thực phẩm.
 

Chiều nay, Bệnh viện Đại học Y dược Shingmark (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết vẫn đang cấp cứu cho 21 học sinh tiểu học trên địa bàn nghi bị ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn trưa.

Theo bác sĩ, chiều cùng ngày bệnh viện tiếp nhận 21 em học sinh khối lớp 2 của một trường tiểu học với các triệu chứng như đau bụng, chóng mặt, nôn ói liên tục.

Trong số này, có 3 em có biểu hiện mất sức, các bác sĩ phải truyền dịch và điều trị theo phác đồ của ngộ độc thực phẩm.

Đến chiều tối, 3 em học sinh có biểu hiện nặng đã được chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai để tiếp tục điều trị.

Theo một số em học sinh, sau ca học vào sáng cùng ngày, các em này về nhà riêng của cô giáo để ngủ và ăn trưa như thường ngày. Sau khoảng 30 phút, hơn 20 em cảm thấy mệt mỏi, buồn nôn nên được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Trong ngày hôm nay, các lực lượng chức năng TP đã lấy mẫu thực phẩm để xét nghiệm, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo VietNamNet

 


ngộ độc thực phẩm

học sinh

bữa trưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.