Hành động của thầy hiệu trưởng nhận "mưa lời khen"

Trong ngày đầu nhận nhiệm vụ mới, Hiệu trưởng Trường THPT Hai Bà Trưng, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế đã đứng ở sân trường chào từng học sinh đang vào lớp.

Ngày 1/12, trên nhiều trang mạng xã hội ở Huế chia sẻ hình ảnh thầy hiệu trưởng mặc áo sơ mi trắng đứng trong sân trường, vỗ tay và chào hỏi học sinh đến lớp vào đầu giờ buổi sáng.

Không chỉ chào hỏi trên sân trường, người thầy này còn vào lớp học chào các bạn học sinh, giáo viên chủ nhiệm.

Hành động của thầy hiệu trưởng nhận mưa lời khen - 1

Thầy Lê Triều Sơn, tân Hiệu trưởng Trường THPT Hai Bà Trưng (TP Huế) đứng chào học sinh đang vào lớp trong ngày đầu tiên nhận chức (Ảnh: Trường HBT).

Hình ảnh này nhanh chóng nhận về nhiều lượt thích và "mưa lời khen" từ cộng đồng mạng. Nhiều người để lại bình luận "thầy hiệu trưởng mới tuyệt vời quá"; "thầy hiệu trưởng cười thân thiện quá"…

Được biết, người thầy trong câu chuyện được chia sẻ nêu trên là thầy Lê Triều Sơn, tân Hiệu trưởng Trường THPT Hai Bà Trưng (thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Hôm nay (1/12) là ngày đầu tiên thầy Lê Triều Sơn đến trường nhận nhiệm vụ làm hiệu trưởng.

Trước đó, thầy Sơn được Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế trao quyết định bổ nhiệm hiệu trưởng Trường THPT Hai Bà Trưng nhiệm kỳ 2023-2028 thay thầy Ngô Đức Thức nghỉ hưu theo nguyện vọng. Thầy Sơn là cựu Hiệu trưởng Trường THPT Gia Hội.

Hành động của thầy hiệu trưởng nhận mưa lời khen - 2

Thầy Sơn vào lớp để chào học sinh và cô giáo chủ nhiệm (Ảnh: Trường HBT).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, thầy Lê Triều Sơn, xác nhận sự việc trên và bày tỏ rằng ông cũng khá bất ngờ khi có người chụp được khoảnh khắc đó và chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo thầy Sơn, buổi sáng đến trường để nhận nhiệm vụ mới, thầy nhận thấy các bạn học sinh ngôi trường nơi mình đến nhận công tác quá dễ thương, khi thấy thầy các em cúi chào, nên thầy chào lại các em.

"Đây là hành động hết sức bình thường nhưng vô tình có một thầy cô hay học sinh chụp được khoảnh khắc đó", thầy Sơn chia sẻ.

Theo Dân Trí

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giao-duc/hanh-dong-cua-thay-hieu-truong-nhan-mua-loi-khen-20231201194402264.htm

thầy hiệu trưởng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.