Hậu Hoàng - cô nàng hot nhất nhì "Sao nhập ngũ": Từ nhỏ đến lớn học toàn trường nổi tiếng, 10 năm trước đăng 1 dòng siêu hài lên Facebook

Thành công với nghề Youtuber nhưng ít ai biết rằng cô nàng nhí nhố trong các clip nhạc chế từng là nữ sinh có thành tích học tập rất tốt.

Trong làng Youtuber Việt Nam, Hậu Hoàng hiện là một trong những Youtuber đình đám nhất. Cô nàng gây ấn tượng với những clip nhạc chế với nội dung vui nhộn, hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng. Mỗi clip của Hậu đều đạt hàng triệu lượt view, từ đó giúp 9x này có nguồn thu nhập khủng.

Tính đến tháng 12/2020, kênh YouTube của cô đã có hơn 6,83 triệu người đăng ký và 2,1 tỷ lượt xem video. Ở Việt Nam, kênh của cô nằm trong top 11 kênh có số lượng đăng ký lớn nhất và là kênh có lượng lượt xem trung bình mỗi video cao nhất (tính đến ngày 1/12/2020).

Hậu Hoàng - cô nàng hot nhất nhì Sao nhập ngũ: Từ nhỏ đến lớn học toàn trường nổi tiếng, 10 năm trước đăng 1 dòng siêu hài lên Facebook-1

Hậu Hoàng - cô nàng hot nhất nhì Sao nhập ngũ: Từ nhỏ đến lớn học toàn trường nổi tiếng, 10 năm trước đăng 1 dòng siêu hài lên Facebook-2

Hậu Hoàng là Youtuber đình đám.

Mới đây, Hậu Hoàng gây bão MXH khi tham gia chương trình "Sao nhập ngũ". Đặc biệt sự hợp cạ giữa cô nàng và đồng chí Mũi trưởng Long khiến ai nấy phì cười và tích cực "đẩy thuyền".

Được biết gia đình của Hậu Hoàng vốn có truyền thống công tác trong ngành Quân đội. Bố cô nàng hiện mang hàm Đại tá còn mẹ là Trung tá. Trong một bức ảnh chụp gia đình, Youtuber 9x cũng khiến mọi người "ố á" khi các thành viên trong họ hầu hết khoác trên mình trang phục màu xanh quân nhân. Giữa một rừng xanh lá, mái tóc màu cam chói của Hậu Hoàng khiến cộng đồng mạng cười lăn lộn. 

Hậu Hoàng - cô nàng hot nhất nhì Sao nhập ngũ: Từ nhỏ đến lớn học toàn trường nổi tiếng, 10 năm trước đăng 1 dòng siêu hài lên Facebook-3

Gia đình cô nàng có truyền thống quân nhân.

Hậu Hoàng - cô nàng hot nhất nhì Sao nhập ngũ: Từ nhỏ đến lớn học toàn trường nổi tiếng, 10 năm trước đăng 1 dòng siêu hài lên Facebook-4

Từ nhỏ đến lớn học toàn trường nổi tiếng, từng là sinh viên ngành Tài chính

Thành công với nghề Youtuber nhưng ít ai biết rằng cô nàng nhí nhố trong các clip nhạc chế từng là nữ sinh có thành tích học tập rất tốt. Được biết Hậu Hoàng từng học cấp 2 tại trường Lô-mô-nôxốp.

Tốt nghiệp THCS, cô nàng thi đỗ vào trường THPT Lương Thế Vinh. Đây là một trong những ngôi trường dân lập nổi tiếng nhất nhì Thủ đô về bề dày thành tích học tập. Mỗi năm có hàng nghìn thí sinh nộp hồ sơ vào trường, dẫn đến tỷ lệ chọi cao ngất ngưởng. Các năm gần đây, tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp của trường đều là 100%. Kết quả đỗ vào các trường Đại học thường đạt 92%. Điều này cho thấy thành tích khi còn học cấp 2 của Hậu thuộc dạng "ổn áp" thì mới có thể thi đỗ THPT Lương Thế Vinh. 

Hậu Hoàng - cô nàng hot nhất nhì Sao nhập ngũ: Từ nhỏ đến lớn học toàn trường nổi tiếng, 10 năm trước đăng 1 dòng siêu hài lên Facebook-5

Sang đến cấp 3, Hậu Hoàng vẫn giữ vững phong độ học tập. Cô nàng học khá môn tiếng Anh và từng tự hào khoe trên Facebook cá nhân chuyện mình đạt được điểm 10 trong bài kiểm tra 1 tiết. Dòng trạng tháng của cô nàng vừa lầy lội nhưng cũng không kém phần đáng yêu. 

Hậu Hoàng - cô nàng hot nhất nhì Sao nhập ngũ: Từ nhỏ đến lớn học toàn trường nổi tiếng, 10 năm trước đăng 1 dòng siêu hài lên Facebook-6

Tốt nghiệp trung học, Hậu thi đỗ vào Học viện Tài chính (AOF - quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), chuyên ngành Tài chính. AOF là một trong những trường đại học công lập top đầu thuộc khối kinh tế tại Việt Nam. Trường có thế mạnh trong việc đào tạo các ngành Tài chính - Kinh Tế.

Năm thứ 4 đại học, cô sinh viên Hậu Hoàng đăng tải lên mạng một clip cover mang tên "Lép" với mục đích "cho vui". Tuy nhiên video nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được nhiều người đón nhận. Sau khi tốt nghiệp, Hậu làm nhân viên văn phòng nhưng rồi nghỉ việc và bắt đầu dành thời gian để làm vlog cũng như một số video hài hước tải lên YouTube.

Từ đó đến nay, cô nàng luôn được biết đến với vai trò Youtuber đình đám, sở hữu cả triệu lượt xem và thường xuyên lọt top trending. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hau-hoang-co-nang-hot-nhat-nhi-sao-nhap-ngu-tu-nho-den-lon-hoc-toan-truong-noi-tieng-10-nam-truoc-dang-1-dong-sieu-hai-len-facebook-162202212150118281.htm

Hậu Hoàng

Sao nhập ngũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.