Hiệu trưởng "quẩy" hết mình với sinh viên trong điệu nhảy flashmob

Trong không khí sôi động của lễ khai giảng năm học mới 2018-2019, các giảng viên của Trường ĐH Đông Đô đã hòa mình vào điệu nhảy tập thể flashmob.

Trong không khí sôi động của lễ khai giảng năm học mới 2018-2019, các giảng viên của Trường ĐH Đông Đô, trong đó có cả thầy cô ban giám hiệu đã hòa mình vào điệu nhảy tập thể flashmob.

Điểm nhấn của lễ khai giảng của Trường ĐH Đông Đô năm nay chính là màn nhảy flashmob của tập thể thầy cô và sinh viên nhà trường.

Tiết mục thêm phần đặc biệt khi có sự xuất hiện của cả các thầy cô trong hội đồng quản trị, ban giám hiệu cũng như giảng viên, sinh viên… biểu diễn. Trong đó có những giảng viên năm nay đã hơn 70 tuổi nhưng vẫn nhiệt tình tham gia và nhảy rất đẹp.

Vận trên mình những bộ comple và váy để sẵn sàng cho những giây phút trang trọng ngay sau, thế nhưng các thầy cô giáo vẫn “quẩy” rất nhiệt cùng các sinh viên với các động tác uyển chuyển và rực lửa. Cả thầy và trò đều như những vũ công thực thụ.

Tại lễ khai giảng năm học mới, Ban giám hiệu Trường ĐH Đông Đô cũng trao bằng khen cho các sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc và hoạt động phong trào trong năm học 2017-2018.

Năm 2018, Trường ĐH Đông Đô đã đưa vào hoạt động cơ sở 60B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội với quy mô 5000m2 sàn, đáp ứng được văn phòng nhà trường và quy mô đào tạo 3.000 sinh viên chính quy. Cơ sở mới được trang bị hiện đại tiêu chuẩn Nhật Bản với 50 lớp học, khu hội nghị, phòng tập gym, phòng e-sport, phòng dancing…

Trường đang hợp tác với nhiều trường đại học trong và trên thế giới như Nhật Bản, Thủy Điển, Hoa Kỳ… nhằm trao đổi giáo trình, học liệu giúp sinh viên tiếp cận nền giáo dục tiên tiến. Đây là nền tảng ứng dụng, phát triển cách mạng 4.0.

Theo VietNamNet


hiệu trưởng

nhảy flashmob

lễ khai giảng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.