Học sinh lớp 6 rơi từ tầng hai của trường học xuống đất

Trong lúc ngồi ở lan can trên tầng hai của trường học, một nam sinh lớp 6 đã bất ngờ bị rơi xuống đất. Em này bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu.

Trong lúc ngồi ở lan can trên tầng hai của trường học, một nam sinh lớp 6 đã bất ngờ bị rơi xuống đất. Em này bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 16/11 tại Trường THCS Chánh Nghĩa (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Học sinh lớp 6 rơi từ tầng hai của trường học xuống đất-1

Trường THCS Chánh Nghĩa, nơi xảy ra vụ việc

Cô Phạm Hoa Hòa, Phó Phòng GD-ĐT TP Thủ Dầu Một, cho biết sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo Phòng GD-ĐT đã yêu cầu Ban giám hiệu Trường THCS Chánh Nghĩa báo cáo về vụ việc trên.

Theo đó, vào giờ nghỉ giải lao tiết học thứ hai, em Nguyễn Ngọc Lễ (Lớp 6A3) đi từ phòng học trên tầng hai qua khu vực lan can của phòng bộ môn. Tại đây, em này ngồi trên lan can thì bất ngờ bị rơi xuống đất bất tỉnh.

Sau đó, các thầy cô trong trường đã đưa em đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương rồi chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM với tình trạng bị gãy tay, gãy chân, dập lá lách.

Đến tối ngày 16/11, sau khi được các bác sĩ cấp cứu, sức khỏe học sinh này đã ổn định trở lại, hiện đang được theo dõi tại bệnh viện.

Theo cô Hòa, qua xác minh bước đầu từ nhà trường, thời gian gần đây em Lễ có dấu hiệu bị ảo giác. Thời điểm xảy ra vụ việc, em Lễ cho rằng có một trái bóng rơi ngoài lan can nên với tay lấy, tuy nhiên lúc này ở trường không có ai chơi đá bóng.

Theo VietNamNet


học sinh

nhập viện cấp cứu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.