Học trường có mức phí nửa tỷ/năm nhưng con gái Ốc Thanh Vân lại ăn mặc lôi thôi đến lớp, nghe nữ MC chia sẻ mới thấy quá hay ho

Nếu không biết nguyên nhân, nhiều người còn tưởng Ốc Thanh Vân vì quá bận rộn với công việc nên đã tùy tiện, lấy bừa 2 chiếc tật cho con đi.

Ốc Thanh Vân là một trong những bà mẹ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Cô kết hôn năm 2008 với ông xã Trí "Rùa" và hiện đang có 3 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu: con gái Coca, 2 con trai Cola và Cacao. Từ trước đến nay, nữ MC luôn được người hâm mộ khen ngợi vì cách nuôi dạy con khoa học, dịu dàng và tinh tế. 

Tuy nhiên mới đây, cô khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng tải bức ảnh con gái Cola ăn mặc khá luộm thuộm đi học. Cô bé còn đeo 1 chiếc băng đô mang phong cách giáng sinh trên đầu, chẳng hề phù hợp với lớp học. 

Không chỉ vậy, Cola còn đi hai chiếc tất chẳng hề liên quan đến nhau: Một chiếc màu đen cao cổ, một chiếc màu xanh ngắn cổ. Tổng thể trang phục không ăn nhập một chút nào. Nếu không biết nguyên nhân, nhiều người còn tưởng Ốc Thanh Vân vì quá bận rộn với công việc nên đã tùy tiện, lấy bừa 2 chiếc tất cho con đi.

Học trường có mức phí nửa tỷ/năm nhưng con gái Ốc Thanh Vân lại ăn mặc lôi thôi đến lớp, nghe nữ MC chia sẻ mới thấy quá hay ho-1

Tuy nhiên đằng sau trang phục có phần lôi thôi ấy lại là một hoạt động cực kỳ thú vị được trường học của bé Cola tổ chức. Ốc Thanh Vân chia sẻ điều này như sau:

"Năm nào trường con cũng có hoạt động: Mang đôi vớ kì lạ, mặc pijama đến trường hay mặc đồ chỉ màu xanh lá hoặc đỏ,... Cũng là đi học nhưng tụi nhỏ sẽ vui hơn, mong đợi đến ngày đặc biệt. Không cứng ngắc, không rập khuôn, không nguyên tắc vô lý. Quan trọng là học tốt, là tiếp nhận kiến thức.

Tất nhiên Cacao sẽ hoàn toàn thoải mái khi đến lớp với mái tóc dài bởi vì Thầy của con cũng thế. Còn Cola hôm nay không chỉ đôi vớ cọc cạch mà cái băng đô cũng không hề bình thường".

Rất nhiều người hâm mộ sau đó đã vào bày tỏ sự thích thú với hoạt động của trường Cola. Một số ý kiến cho rằng, ngày đặc biệt này có thể giúp trẻ tự do thể hiện sự cá tính, khả năng sáng tạo của mình mà không ngại những ánh mắt phán xét. 

Học trường có mức phí nửa tỷ/năm nhưng con gái Ốc Thanh Vân lại ăn mặc lôi thôi đến lớp, nghe nữ MC chia sẻ mới thấy quá hay ho-2

Trường SNA có học phí khủng.

Hiện tại cả 3 bé nhà Ốc Thanh Vân đều đang học tại trường quốc tế Bắc Mỹ (SNA - International Schools of North America). Học phí năm học 2020-2021 tại trường dao động từ 423 - 634 triệu đồng/năm, tùy theo từng cấp học. Ngoài ra phụ huynh còn phải đóng các loại phí như: Phí nội trú, phí bán trú, phí dịch vụ xe đưa đón, học tăng cường tiếng Anh,...  

Trường SNA được thành lập vào năm 2005. Hiện SNA là thành viên của IBO (Tổ chức Tú tài Quốc tế), CIS (Hội đồng các Trường Quốc tế), và sắp được công nhận bởi WASC (Hiệp hội các trường phổ thông, đại học và cao đẳng phía Tây).

Theo Pháp luật và bạn đọc


Ốc Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.