iSMART chuẩn bị 3 phương án học tiếng Anh trực tuyến

Đại diện iSMART cho biết, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, iSMART đã đưa ra nhiều phương án học trực tuyến tiếng Anh thông qua môn toán và khoa học, nhằm đảm bảo học sinh được học liên tục, chất lượng.

Theo đó, học viên có thể tiếp tục đăng ký học trực tuyến qua các lớp học của iSMART tại địa chỉ www.ismart.edu.vn

Đảm bảo việc học tiếng Anh không bị gián đoạn

iSMART chuẩn bị 3 phương án học tiếng Anh trực tuyến-1
 iSMART chuẩn bị nhiều phương án học trực tuyến tiếng Anh thông qua toán và khoa học cho học sinh

Ông Bạch Ngọc Chiến - Phó Tổng giám đốc iSMART cho biết, học sinh tiểu học và trung học cơ sở có ít nhất 3 lựa chọn căn bản cho lớp học trực tuyến mùa dịch, bao gồm:

Một là các lớp học trực tiếp (live) với nội dung như giáo trình giảng dạy tiếng Anh qua môn toán và khoa học của iSMART trên kênh video trực tuyến. Thể thức này cho phép học sinh tham gia học trực tiếp cùng giáo viên với các bài giảng tiêu chuẩn, tương tác như lớp học ở trường.

iSMART chuẩn bị 3 phương án học tiếng Anh trực tuyến-2
 

Phương thức thứ hai là học tập tích hợp (blended learning) qua lớp học ảo (virtual class). Đây là phương án phối hợp học trực tiếp qua lớp học trực tuyến cùng các học liệu hoặc các app bổ trợ mà học sinh có thể tự tải về qua Apple AppStore và Google Play Store.

Và phương án thứ ba là học sinh có thể học trực tuyến theo nhu cầu và thời gian chủ động, thông qua các học liệu, trang web iSMART, hoặc tải app của iSMART có nội dung chuẩn với hướng dẫn khung của giáo viên. Đây là phương án có tính linh hoạt cao.

iSMART chuẩn bị 3 phương án học tiếng Anh trực tuyến-3
 

“Bằng việc đưa ra cùng lúc 3 phương án chạy song song, chúng tôi muốn đảm bảo các em học sinh có nhiều lựa chọn và bất kỳ trường hợp nào cũng có phương thức phù hợp, đảm bảo việc học tiếng Anh thông qua toán và khoa học không bị gián đoạn”, ông Bạch Ngọc Chiến nhấn mạnh.

Trong kỳ dịch bùng phát đầu năm 2021, iSMART là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng các công nghệ giáo dục sẵn có của mình, để đưa ra các lớp học trực tuyến chất lượng cao, đảm bảo học sinh được tiếp tục học tập đầy đủ với 3 phương án linh hoạt.

iSMART chuẩn bị 3 phương án học tiếng Anh trực tuyến-4
 

Doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ giáo dục tại Việt Nam

Với bề dày gần 10 năm kinh nghiệm, iSMART là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về công nghệ giáo dục với các chương trình dạy tiếng Anh trong trường phổ thông chuẩn quốc gia, cùng giải pháp dạy môn toán và khoa học bằng tiếng Anh.

Các năm qua, iSMART đã thành công trong việc xây dựng một hệ thống bài giảng số, cho phép học sinh từ bậc học tiểu học có thể tham gia học tiếng Anh theo chuẩn quốc tế, thông qua các bài học toán và khoa học trong những phòng học được trang bị công nghệ như bảng tương tác, máy chiếu… và giảng viên tiếng Anh chất lượng cao.

Các trường triển khai chương trình iSMART sẽ được ưu tiên đầu tư phòng học đa phương tiện, với các trang thiết bị công nghệ phục vụ giảng dạy, sau đó các giảng viên của iSMART sẽ triển khai các bài học tiếng Anh môn toán và khoa học theo đúng khung và chuẩn chương trình phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Hiện chương trình tiếng Anh phổ thông iSMART đã được triển khai tại hơn 300 trường trong toàn quốc và thu được kết quả khả quan.

iSMART chuẩn bị 3 phương án học tiếng Anh trực tuyến-5
 

Theo đại diện doanh nghiệp, iSMART đang triển khai giảng dạy và đào tạo cho khoảng 60.000 học sinh mỗi năm, đồng thời tổ chức hơn 1.000 hoạt động ngoại khóa, tập huấn và đào tạo. iSMART cũng là đối tác của hơn 20 tập đoàn và tổ chức giáo dục tại Việt Nam và trên thế giới. Sản phẩm và dịch vụ phục vụ của iSMART đa dạng và được hơn 30 tỉnh thành ứng dụng, giúp đẩy nhanh quá trình công nghệ hoá giáo dục và đào tạo.

iSMART là đơn vị thành viên của Tổ chức Giáo dục EQuest - một trong những tổ chức hàng đầu Việt Nam về giáo dục với hệ sinh thái hoàn chỉnh từ thực tế đến trực tuyến và khép kín các cấp học. EQuest có bề dày lịch sử hơn 20 năm hoạt động với 17 trường, đơn vị thành viên trải dài khắp Việt Nam.

Doãn Phong


học tập

học trực tuyến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.