iSMART tổ chức hội thảo trực tuyến kết nối phụ huynh và học sinh

Ngày 11/10, iSMART Education cho biết sẽ triển khai chuỗi chương trình “Bố mẹ thấu hiểu - iSMART đồng hành” với mục đích đồng hành cùng phụ huynh toàn quốc trong bối cảnh “bình thường mới”.

Ông Huỳnh Lê Hoài Thanh, đại diện truyền thông iSMART cho biết, năm học 2021 - 2022 là một năm học “đặc biệt”, dịch bệnh ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống cũng như tác động đến tâm lý của học sinh. Trong guồng quay của cuộc sống hiện đại, “khoảng cách” giữa bố mẹ và con cái càng ngày càng xa, rồi dần mất kết nối khiến bố mẹ gặp khó khăn trong việc thấu hiểu tâm tư của con cũng như khơi dậy niềm đam mê và tạo động lực học tập cho con. Chính vì vậy, việc tìm ra giải pháp và san sẻ, hỗ trợ tháo gỡ vướng mắc khó khăn cùng phụ huynh là vấn đề cấp thiết.

Theo đó, chuỗi chương trình “Bố mẹ thấu hiểu - iSMART đồng hành” sẽ được bắt đầu từ hôm nay đến ngày 31/01/2022 với hàng loạt hoạt động thú vị và bổ ích dành cho các bậc phụ huynh và học sinh trên toàn quốc.

iSMART tổ chức hội thảo trực tuyến kết nối phụ huynh và học sinh-1
 Hội thảo trực tuyến “Hiểu con đúng cách - Yêu con trọn vẹn” mở đầu chuỗi chương trình “Bố mẹ thấu hiểu - iSMART đồng hành”

Mở đầu chuỗi chương trình là hội thảo trực tuyến “Hiểu con đúng cách, yêu con trọn vẹn” với sự tham gia của Tiến sĩ Tâm lý Đào Lê Hòa An (Ủy viên BCH Trung ương Hội Tâm lý học Việt Nam) và khách mời đặc biệt Nghệ sĩ - Đạo diễn Quốc Thuận. Hội thảo sẽ giúp phụ huynh trang bị những kiến thức, kinh nghiệm cùng những biện pháp cụ thể để phụ huynh thấu hiểu được con, hiểu được vai trò đồng hành của mình, tạo bệ phóng giúp con thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Hội thảo được tổ chức trực tuyến vào 19 giờ ngày 14/10/2021, phụ huynh có thể đăng ký tham dự tại đường link https://forms.gle/6UTVoxicaDBiBgc4A

Đại diện iSMART cho biết, giữa tháng 10/2021 iSMART sẽ triển khai xây dựng cộng đồng phụ huynh “Hiểu con đúng cách, yêu con trọn vẹn”, hứa hẹn sẽ là không gian để các bậc phụ huynh có thể kết nối, chia sẻ thông tin, kinh nghiệm hữu ích trong việc nuôi dạy con cái và để đồng hành hiệu quả với con cái trên chặng đường học tập.

iSMART tổ chức hội thảo trực tuyến kết nối phụ huynh và học sinh-2
 iSMART triển khai chuỗi chương trình đồng hành cùng phụ huynh trong đại dịch Covid-19

Đặc biệt, trong chuỗi chương trình “Bố mẹ thấu hiểu - iSMART đồng hành”, iSMART còn tổ chức hoạt động chia sẻ, gắn kết dành cho các phụ huynh với chủ đề “Con vui học - Bố mẹ đồng hành”. Phụ huynh tham gia chương trình sẽ chia sẻ những khoảnh khắc (bằng hình ảnh, video) và kinh nghiệm của chính mình trong quá trình đồng hành cùng con học trực tuyến. Chương trình sẽ trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 100 giải Khuyến khích với tổng giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng (bao gồm máy tính xách tay, máy tính bảng, tai nghe, voucher sử dụng tài khoản iTO Advance - Hệ thống bổ trợ tiếng Anh trực tuyến). Dự kiến chương trình “Con vui học - Bố mẹ đồng hành” sẽ khởi động vào đầu tháng 11/2021.

iSMART tổ chức hội thảo trực tuyến kết nối phụ huynh và học sinh-3
 

Cùng với các chương trình dành cho phụ huynh, iSMART còn tổ chức nhiều hoạt động, sân chơi kiến thức bổ ích và thú vị cho các em học sinh tham gia như chương trình Biệt đội Khoa học (Scientists Squad phiên bản Online, ngày 13/10), Lễ hội Hóa trang Halloween (ngày 30/10), Ngày hội tiếng Anh (English Day chủ đề Giáng sinh), Tết Dương lịch...

iSMART Education là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trong việc giảng dạy tiếng Anh qua môn Toán và Khoa học, theo đề án tiếng Anh tăng cường từ Bộ Giáo dục và Đào tạo. Sau 8 năm phát triển, iSMART Education đã xây dựng được một vị thế vững mạnh với hơn 400 trường phổ thông từ khắp mọi miền đất nước.

-       Website: www.ismart.edu.vn  

-       Email: info@ismart.edu.vn  

-       Hotline: 1900.088.893

Doãn Phong


iSMART

ứng dụng học trực tuyến

học trực tuyến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.