KHẨN: 1 địa phương cho nghỉ học vì có hơn 300 F0 là học sinh và giáo viên

Đến ngày 7/1, địa phương này đã ghi nhận hơn 300 ca nhiễm Covid-19 là học sinh và giáo viên, vì vậy Sở GD&ĐT tỉnh Ninh Bình đã quyết định ngừng dạy học trực tiếp tại 42 trường trên địa bàn tỉnh.

Ngày 7/1, thông tin từ Sở GD&ĐT tỉnh Ninh Bình cho biết, hiện nay, tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh đang diễn biến hết sức phức tạp, liên tục ghi nhận các ổ dịch trong cộng đồng, trong đó có nhiều ổ dịch phát hiện tại các trường học, cơ sở giáo dục.

Ông Đinh Văn Khâm, Phó Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Ninh Bình cho biết, ngành y tế đã ghi nhận trên 300 trường hợp F0 là học sinh, giáo viên tại các trường học, cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh.

"Hiện có 42 trường học từ cấp Mầm non đến THPT tại Ninh Bình tạm dừng cho học sinh đến trường" - ông Khâm nói.

KHẨN: 1 địa phương cho nghỉ học vì có hơn 300 F0 là học sinh và giáo viên-142 trường tại Ninh Bình phải tạm ngừng đón học sinh vì phát hiện hơn 300 F0 là giáo viên và học sinh (Ảnh minh hoạ)

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch song song với đảm bảo chương trình giáo dục, Sở chỉ đạo các đơn vị liên quan nắm chắc diễn biến tình hình dịch bệnh, thực hiện việc tạm dừng dạy học trực tiếp tại nhiều trường học trên địa bàn.

Tính đến hết ngày 6/1, Ninh Bình đã phải dừng việc dạy học trực tiếp tại 42 trường học từ cấp mầm non đến trung học phổ thông. Trong đó, huyện Kim Sơn 17 trường, huyện Nho Quan 11 trường, huyện Gia Viễn 6 trường... Ngành Y tế Ninh Bình đã ghi nhận trên 300 trường hợp F0 là học sinh trên địa bàn tỉnh.

Hiện, các trường học, cơ sở giáo dục đang tạm dừng cho học sinh đến trường, Sở GD&ĐT tỉnh Ninh Bình đã chỉ đạo, hướng dẫn các trường này triển khai trương trình dạy học trực tuyến, phù hợp với từng cấp học.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/khan-1-dia-phuong-cho-nghi-hoc-vi-co-hon-300-f0-la-hoc-sinh-va-giao-vien-161220701194254076.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.