Khoảnh khắc đáng yêu nhất ngày: 3 cậu học sinh chia nhau ly mỳ ở ghế đá, tình anh em chí cốt đẹp đến thế là cùng

Loạt ảnh chụp lại cảnh ba cậu bé học sinh đang cùng nhau chia sẻ ly mì với dáng vẻ ngon lành trên ghế đá sân trường đã làm nhiều người bồi hồ

Sau khi nhìn thấy loạt ảnh chụp ba cậu học sinh san sẻ cho nhau ly mì trên ghế đá sân trường, dân mạng bỗng chốc nhớ lại bạn bè phải cùng nhau ăn uống như thế thì mới vui được.

Đa số chúng ta khi trưởng thành đều nhớ về những tình bạn thời niên thiếu, khi ấy cái gì cũng ngây ngô, không tính toán. Chỉ cần cảm thấy hợp gu, nhìn hợp nhãn thế là kết bạn đi chơi chung, có phúc cùng hưởng, có hoạ thì chia nhau chịu phạt.

Mới đây, loạt ảnh chụp lại cảnh ba cậu bé học sinh đang cùng nhau chia sẻ ly mì với dáng vẻ ngon lành trên ghế đá sân trường đã làm nhiều người bồi hồi, nhớ về một thời mình cũng từng có những người anh em chí cốt như thế.

Khoảnh khắc đáng yêu nhất ngày: 3 cậu học sinh chia nhau ly mỳ ở ghế đá, tình anh em chí cốt đẹp đến thế là cùng-1
Cảm giác cùng bạn bè thân thiết chia ngọt sẻ bùi một món nào đó tuy ít nhưng bao ngon, bao vui. (Ảnh: Tran Quoc Dat/Group Không sợ chó)

Trên ghế đá có chất thêm ba lô nên có thể đây là buổi sáng trước khi vào lớp của ba cậu học trò nhỏ, ngoài ra không chỉ quần áo đồng phục mà scandal của ba người cũng y hệt. Nếu không phải là anh em ruột thịt thì chắc chắn ba người ở trường là những người bạn bè cực kỳ thân thiết với nhau. Dẫu biết ly mì khó mà thấm tháp được cái bao tử của ba anh chàng nhưng khi đó ăn có no, có ngon không phải là mục tiêu chính, mà quan trọng nhất là được ăn ké với bạn bè là ưng ý nhất rồi.

Hiện tại những tấm ảnh đang được chia sẻ nhiều trên các group nổi tiếng trên mạng xã hội, bên dưới phần bình luận được dân mạng chia sẻ rất nhiều câu chuyện kỷ niệm thời học sinh của mình. Nào là mua một que kem thế mà vào lớp đứa nào cũng xin cắn một miếng, hay mới mua cả gói bim bim to đùng nhưng để lũ bạn trông thấy thì 1 phút 30 giây là không còn miếng nào. Giận thì có giận nhưng đứa nào đứa nấy cũng cười đùa vang cả lớp thì cái cục giận cũng tan đâu mất tiêu.

Khoảnh khắc đáng yêu nhất ngày: 3 cậu học sinh chia nhau ly mỳ ở ghế đá, tình anh em chí cốt đẹp đến thế là cùng-2Khoảnh khắc đáng yêu nhất ngày: 3 cậu học sinh chia nhau ly mỳ ở ghế đá, tình anh em chí cốt đẹp đến thế là cùng-3Khoảnh khắc đáng yêu nhất ngày: 3 cậu học sinh chia nhau ly mỳ ở ghế đá, tình anh em chí cốt đẹp đến thế là cùng-4Khoảnh khắc đáng yêu nhất ngày: 3 cậu học sinh chia nhau ly mỳ ở ghế đá, tình anh em chí cốt đẹp đến thế là cùng-5
Bộ dạng vui vẻ, hồn nhiên chính là điểm gây ấn tượng đến mọi người. (Ảnh: Tran Quoc Dat/Group Không sợ chó)

THEO HELINO


học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.