Khoảnh khắc vui nhộn: Học trò chơi cờ thắng thầy sẽ được cộng điểm

Hình ảnh hai thầy trò cùng chơi cờ caro trên lớp hiện khiến nhiều người thích thú và chia sẻ.

Hình ảnh hai thầy trò cùng chơi cờ caro trên lớp hiện khiến nhiều người thích thú và chia sẻ.

 


Clip quay cảnh giáo viên và học sinh chơi cờ caro hiện khiến nhiều dân mạng thích thú.

Mới đây, dân mạng chia sẻ khoảnh khắc thầy trò cùng nhau "tỉ thí" caro ở lớp cùng dòng trạng thái: "Thắng thầy, cộng cho 1 điểm".

Màn thi đấu này diễn ra tại trường THPT Phạm Thành Trung, Tiền Giang. Giáo viên trong ảnh là thầy Nguyễn Hoàng Nam, dạy môn Toán.

Khoảnh khắc vui nhộn: Học trò chơi cờ thắng thầy sẽ được cộng điểm-1

Màn đấu caro giữa hai thầy trò nhận được lượt tương tác cao trên mạng xã hội. Ảnh: Thanh Hoa

Lê Minh Luân - học sinh lớp 11A2 - cho Zing.vn hay: "Đây là những tiết học cuối cùng của năm học nên thầy vừa ôn tập, vừa giúp các bạn giảm stress. Thầy rất vui tính, giảng dạy nhiệt tình, không tạo áp lực nhiều lên học sinh. Chúng mình rất quý mến thầy".

Phần lớn dân mạng tỏ ra khá thích thú trước bài đăng này. Đào Thị Kim Oanh bình luận: "Thầy dạy Hoá của mình cứ thắng thầy thì được cho 200.000 đồng. Xuân đến xuân đi chưa có ai lấy được 200.000 đồng của thầy cả".

"Thầy người ta chưa bao giờ làm tôi thất vọng" , Nguyễn Mỹ Trinh chia sẻ.

''Không riêng cậu học trò trong hình, thầy Nam còn chơi caro cùng nhiều học sinh khác trong lớp. Sau các màn đấu trí, thầy thường giành phần lớn chiến thắng.

"Lên lớp thầy hay pha trò, tạo không khí vui tươi trong học tập. Những ngày cuối năm học, thầy còn giới thiệu vài kiến thức mới cho các bạn đỡ bỡ ngỡ khi lên lớp 12", Minh Luân kể.
 

 

Theo Zing


thầy giáo

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.