Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2022 của học sinh 63 tỉnh, thành đầy đủ nhất: Nhiều nơi bắt đầu nghỉ sớm

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán của học sinh 63 tỉnh, thành đang liên tục được cập nhật.

Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022 đang đến gần, nhiều địa phương trên cả nước đã thông báo cụ thể kế hoạch nghỉ lễ tết của học sinh.

Học sinh các trường mầm non và phổ thông trên địa bàn TP. Thanh Hóa nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 sớm hơn so với kế hoạch, cụ thể là từ 24/1 đến hết ngày 6/2. Trước đó, để tiếp tục thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 với tinh thần quyết tâm cao nhất, hạn chế tối đa các ca F0 trong cộng đồng, giữ vững cấp độ dịch của TP. Thanh Hóa ở mức độ 1, đảm bảo Nhân dân thành phố được đón tết an toàn, sum vầy, trọn vẹn, TP. Thanh Hoá đề xuất cho học sinh các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn nghỉ học từ ngày 24/1.

Còn tại TP.HCM, học sinh năm nay có 9 ngày nghỉ tết, bao gồm ngày cuối tuần, bắt đầu từ 29/1 đến hết ngày 6/2.

Ngoài ra, ngày mai 24/1, một loạt học sinh các tỉnh, thành sẽ bước vào kỳ nghỉ tết Nguyên đán như An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Gia Lai, Phú Yên, Tây Ninh.

Cụ thể lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2022 của học sinh 63 tỉnh, thành như sau:

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2022 của học sinh 63 tỉnh, thành đầy đủ nhất: Nhiều nơi bắt đầu nghỉ sớm-1

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2022 của học sinh 63 tỉnh, thành đầy đủ nhất: Nhiều nơi bắt đầu nghỉ sớm-2

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2022 của học sinh 63 tỉnh, thành đầy đủ nhất: Nhiều nơi bắt đầu nghỉ sớm-3

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/lich-nghi-tet-nguyen-dan-2022-cua-hoc-sinh-63-tinh-thanh-day-du-nhat-nhieu-noi-bat-dau-nghi-som-tu-ngay-mai-161222301193246452.htm

nghỉ học

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.