Lộ tin nhắn thầy giáo Thái Bình bị tố "gạ tình" học sinh cũ

Tin nhắn, hình ảnh được cho là của thầy giáo gửi đi để gạ gẫm học trò cũ của mình quan hệ tình cảm trai gái.

Tin nhắn, hình ảnh được cho là của thầy giáo gửi đi để gạ gẫm học trò cũ của mình quan hệ tình cảm trai gái.
 

Nhiều ngày qua, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh và ảnh chụp màn hình tin nhắn liên quan đến việc gạ tình nữ sinh cũ của 1 thầy giáo đang giảng dạy tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở Quỳnh Trang, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình. Nội dung tin nhắn có nhiều từ ngữ “dung tục”, thậm chí còn có cả những hình ảnh nhạy cảm gửi cho một phụ nữ.

Lộ tin nhắn thầy giáo Thái Bình bị tố gạ tình học sinh cũ-1

Trường tiểu học và THCS Quỳnh Trang

Qua xác minh, thầy giáo đó là Bùi Khắc Q., giáo viên dạy họa tại trường tiểu học và THCS Quỳnh Trang. Những tin nhắn được gửi đi từ facebook của người này đến 1 người phụ nữ, từng là học sinh cũ đã dạy cách đây 5 năm. Được biệt học sinh cũ và thầy giáo này đã lập gia đình, có con cái.

Lộ tin nhắn thầy giáo Thái Bình bị tố gạ tình học sinh cũ-2

Tin nhắn được nhắn được phát đi từ trang cá nhân của thầy Q.

Bà Vũ Thị Nga, Hiệu trưởng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Quỳnh Trang cho biết: Thông tin trên nhà trường đã nắm được từ 14h ngày 6/9. Khi những tin nhắn nhạy cảm được phát tán trên mạng, bà Nga đã yêu cầu thầy giáo Q. tường trình. Lúc này, thầy giáo Q. báo cáo với lãnh đạo trường rằng tài khoản Facebook bị hack.
Lộ tin nhắn thầy giáo Thái Bình bị tố gạ tình học sinh cũ-3

Nội dung nhạy cảm, gạ gẫm nữ sinh cũ gây bức xúc dư luận

Ông Nguyễn Đỗ Toán, Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳnh Phụ cho biết, phía Phòng sẽ yêu cầu Ban giám hiệu Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Quỳnh Trang và thầy giáo Q. báo cáo sự việc chính xác, cụ thể. Khi có kết quả sẽ cung cấp thông tin cho báo chí.

Liên quan đến sự việc trên, thầy giáo B.K.Q. thừa nhận những tin nhắn giữa thầy này và học trò cũ bị phát tán trên mạng đúng là từ Facebook của mình.

Theo ông Q. vào năm 2018, vợ chồng ông có nhiều trục trặc, cả về kinh tế lẫn tình cảm. Lúc này, điện thoại ông Q, khi để nhà đã không quản lý nhiều. Những tin nhắn đó là do vợ ông nhắn vì nghi ngờ chồng có bồ.
 


Theo VietNamNet

 


thầy giáo gạ tình học sinh

thầy giáo gạ tình

Gạ tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.