Lời 'tỏ tình' táo bạo của nữ sinh trường chuyên với thủ môn Tiến Dũng

Clip dài hơn 4 phút do một số học sinh trường THPT chuyên Hà Tĩnh dựng để thể hiện tình yêu với đội tuyển U23 Việt Nam sau trận bán kết gặp U23 Qatar.

Clip dài hơn 4 phút do một số học sinh trường THPT chuyên Hà Tĩnh dựng để thể hiện tình yêu với đội tuyển U23 Việt Nam sau trận bán kết gặp U23 Qatar.

Đoạn clip trên được đăng tải, gây sốt cộng đồng mạng, thu hút rất nhiều lượt like và share.

Một nữ sinh trong clip chia sẻ: “Khoảnh khắc mà Bùi Tiến Dũng, thủ môn mang áo số 1 lao tới bắt gọn quả bóng cũng là lúc anh ấy chiếm trọn trái tim em. Sau đó, em đã lấy hình ảnh ấy để dùng hình nền điện thoại”.

Được biết, clip do Nguyễn Thị Việt Phương, lớp 11 Khối chuyên Sử - Địa trường THPT Chuyên Hà Tĩnh quay tại lớp học.

Việt Phương cho rằng, clip này được nhóm bạn trong lớp tổ chức ghi lại để mừng chiến thắng của U23 Việt Nam và cổ vũ động viên tinh thần cho trận chung kết sắp tới.

“Clip này bọn em quay lại vào sáng 24/1 tại lớp học. Nhóm bạn trong clip rất yêu thích bóng đá nên làm một clip để chúc mừng chiến thắng của U23 Việt Nam sau trận đấu bán kết.

Trận chung kết, chúng em mong muốn các anh hãy thật bình tĩnh, tự tin và chiến thắng. Bọn em sẽ luôn cỗ vũ cho các anh, dù thắng hay thua thì bọn em luôn tự hào về các anh”, Phương nói.


Theo VietNamNet

U23 Việt Nam

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.