Lúc đi hết mình lúc về hết hồn: Những khoảnh khắc cười ra nước mắt sau ngày khai giảng ở trời Tây

Bất kể Á hay Âu, hễ đến ngày khai giảng là các bậc phụ huynh lại bở hơi tai vì chuyện đi học của con em trong gia đình.

Bất kể Á hay Âu, hễ đến ngày khai giảng là các bậc phụ huynh lại bở hơi tai vì chuyện đi học của con em trong gia đình.

Hầu như ai cũng phải công nhận rằng, ngày đầu tiên của năm học chính là thời điểm mệt mỏi rụng rời của cả con cái lẫn bố mẹ.

Thường thì, cháu nào cũng được bố mẹ sắm sửa cho quần áo mới, tóc tai thật diện để quay trở lại vòng tay của bạn bè và thầy cô. Tuy nhiên, không phải lúc nào ngày khai giảng cũng khép lại trong êm đẹp.

Người dùng Twitter và cũng là một bà mẹ @HelloKennedi đã chia sẻ tấm ảnh trước - sau ngày khai giảng của con mình và thu hút được vô số bậc phụ huynh vào "chung vui".

Cũng như các bạn khác, cô con gái đang học tiểu học của @HelloKennedi cũng xúng xính áo quần và ba lô lấp lánh cầu vồng đi nhập học. Tuy nhiên, mái tóc suôn mượt gọn gàng của cô bé đã biến thành "tổ quạ" - cứ như đi đánh trận về vậy!

Lúc đi hết mình lúc về hết hồn: Những khoảnh khắc cười ra nước mắt sau ngày khai giảng ở trời Tây-1

Một bà mẹ khác tham gia đóng góp ảnh trên Twitter, Jasmine Miranda, cũng chia sẻ khoảnh khắc dở khóc dở cười của cô con gái Marley trong ngày khai giảng. Trước khi đến trường, Marley được mẹ búi cho kiểu tóc đuôi ngựa cực ăn chơi, tuy nhiên, đi học về thì không thấy tóc đâu nữa...

Lúc đi hết mình lúc về hết hồn: Những khoảnh khắc cười ra nước mắt sau ngày khai giảng ở trời Tây-2Lúc đi hết mình lúc về hết hồn: Những khoảnh khắc cười ra nước mắt sau ngày khai giảng ở trời Tây-3

Còn cô con gái Kayona của bà mẹ Chelsea D. Henry lại may mắn hơn một chút, tuy tóc không mất nhưng chiếc nơ thắt đèm đẹp của cô bé cũng xộc xệch và lòi cả phần xốp tạo kiểu ra ngoài.

Lúc đi hết mình lúc về hết hồn: Những khoảnh khắc cười ra nước mắt sau ngày khai giảng ở trời Tây-4

Hầu hết các cháu xuất hiện trong loạt ảnh này đều tươi cười roi rói trước khi đến trường, nhưng sau khi đi học về thì mặt mày nhăn nhó không chút vui vẻ:

Lúc đi hết mình lúc về hết hồn: Những khoảnh khắc cười ra nước mắt sau ngày khai giảng ở trời Tây-5


Lên sóng từ hôm thứ 3, dòng tweet của @HelloKennedi thu hút hơn 192.000 likes và hơn 60.000 lượt chia sẻ.

Dù khá buồn cười nhưng phần lớn các bậc phụ huynh đều không hiểu: Lũ trẻ đã làm cái quái gì ở trường mà khi trở về lại bù xù đến vậy?

Lúc đi hết mình lúc về hết hồn: Những khoảnh khắc cười ra nước mắt sau ngày khai giảng ở trời Tây-6Lúc đi hết mình lúc về hết hồn: Những khoảnh khắc cười ra nước mắt sau ngày khai giảng ở trời Tây-7

(Theo Daily Mail)

Theo Helino


khai giảng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.