Mẹ học sinh lớp 1 khuyết tật bị giáo viên đánh bầm tím người: "Đừng đuổi việc cô, do cô thương nên mới đánh bé"

Đến thời điểm hiện tại, theo chị B.L (mẹ bé K.) cho biết tình hình sức khỏe của con trai đã hoàn toàn ổn định

Đến thời điểm hiện tại, theo chị B.L (mẹ bé K.) cho biết tình hình sức khỏe của con trai đã hoàn toàn ổn định. Bé K. chỉ bị chấn thương phần mềm sau khi bị cô giáo chủ nhiệm đánh bầm tím khắp người trong lúc kèm bé học tại trường.

Chiều 8/12, trao đổi với chúng tôi, chị B.L (ngụ thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) cho biết sau khi bị cô V. (giáo viên trường tiểu học Bình Hữu) đánh bầm tím khắp lưng, phần mông, bé K. (học lớp 1) đã hoàn toàn ổn định về mặt tâm lý, sức khỏe.

Theo kết quả kiểm tra của các bác sĩ, bé K. chỉ bị chấn thương phần mềm, lưng và mông bị bầm, sưng tấy đã có dấu hiệu hồi phục. Bé K. cũng không còn lo sợ, hoảng loạn nữa, bé đang đi chơi đùa cùng các bạn trong xóm.

Mẹ học sinh lớp 1 khuyết tật bị giáo viên đánh bầm tím người: Đừng đuổi việc cô, do cô thương nên mới đánh bé-1

Hình ảnh bé K. bị cô giáo đánh bầm tím khắp người sau giờ học tại trường.

"Bé không sao cả ạ, bé khỏe rồi, đang đi chơi lòng vòng chứ không bị gì đâu. Hôm qua thấy bé bị cô đánh như vậy em xót lắm, nhưng giờ bình tĩnh nghĩ lại, cũng do cô thương bé quá, kèm bé học không được nên tức giận mà đánh bé", chị B.L nói.

Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều 7/12. Trong lúc cô V. kêu bé K. lên để kèm bài riêng cho thì cô có hành động đánh đập bé khiến phần mông và lưng bé tím tái. Dù rất đau nhưng K. không dám khóc, sau đó K. trở về nhà thì bố mẹ phát hiện. Gặng hỏi, bé K. cho biết bị cô V. đánh trong lúc kèm bài, nhưng bé K. không nhớ rõ bé bị đánh bao nhiêu cái.

"Lúc thấy con bị như vậy em bức xúc mới lên trường để hỏi cô giáo. Cô có xin lỗi và gia đình yêu cầu từ đây về sau cô không được đánh bất kỳ cháu nào nữa", chị B.L nói.

Chị B.L cho biết, bé K. là con trai đầu lòng của chị và anh T., từ nhỏ bé K. đã bị khuyết tật ở chân, đi lại rất khó khăn. Dù đã được 8 tuổi nhưng bé T. chỉ mới học lớp 1. Sự việc xảy ra khiến gia đình rất đau lòng. Tuy nhiên, về phần cô V., chị B.L mong có thể tha lỗi cho cô, đừng đuổi việc cô giáo mà tội.

Mẹ học sinh lớp 1 khuyết tật bị giáo viên đánh bầm tím người: Đừng đuổi việc cô, do cô thương nên mới đánh bé-2

Trường tiểu học Bình Hữu, nơi xảy ra vụ việc bé trai khuyết tật ở chân bị cô giáo đánh.

"Cô cũng thương cháu, cô cũng thường xuyên lên nhà thăm bé K. nên mong cô bị kỷ luật thôi chứ đừng đuổi việc cô. Sáng nay phía Phòng giáo dục huyện, nhà trường cũng đã đến thăm hỏi, động viên bé", chị B.L nói.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Tấn Lợi - Trưởng phòng Giáo dục huyện Đức Hòa, Long An xác nhận có vụ việc xảy ra trên địa bàn huyện. Về phía Phòng giáo dục đang phối hợp cùng với các lực lượng chức năng trên địa bàn để làm rõ vụ việc. 

"Hiện chúng tôi đã đến nhà thăm hỏi cháu bé, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ. Chúng tôi sẽ thông tin cụ thể sau", ông Lợi nói.

Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra tình trạng bạo hành ở trường học. Gần đây nhất là ngày 3/12, em P. (lớp 2A5 Trường Tiểu học Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội, đã bị cô giáo chủ nhiệm cho bạn cùng lớp tát 20 cái đến bầm tím mặt vì nói bậy.

Trước đó, ngày 19/11, khi được học sinh mách em Hoàng Long Nh. (lớp 6.2, Trường THCS xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình) chửi bậy, cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Phương Thủy lập tức ra lệnh cho cả lớp, sau giờ học mỗi bạn phải tát Nh. 10 cái. Bạn nào tát nhẹ, tát thiếu sẽ bị Nhật tát lại gấp đôi.

Tổng cộng em Nh. đã bị tát 231 cái và phải phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng 2 má thâm đen, sưng tấy, khó nhai nuốt.

Theo Thời đại


bạo hành trẻ em

cô giáo đánh học sinh

khuyết tật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.