Nam giáo viên bị bắt sau khi trường học phát hiện camera giấu ở nhà vệ sinh nữ

Một giáo viên của trường trung học dành cho nữ sinh tại Hong Kong (Trung Quốc) đã bị đình chỉ và giao cho cảnh sát sau khi nhà trường phát hiện có camera giấu kín ở nhà vệ sinh.

Theo South China Morning Post, trong thông báo hôm thứ hai (14/10), trường trung học dành cho nữ sinh St Mary’s Canossian College cho biết đã bàn giao vụ việc, bao gồm cả thiết bị ghi hình, cho cảnh sát điều tra thêm. Trường cũng báo cáo lên Ủy ban Quản lý Nhà trường và Cục Giáo dục.

“Nhân viên liên quan đã bị đình chỉ mọi công việc, bị cấm vào khuôn viên trường và không được tiếp xúc với học sinh hay các nhân viên khác, dù trực tiếp hay gián tiếp”, thông báo cho biết, đồng thời nêu rõ các biện pháp này có hiệu lực từ thứ tư tuần trước.

Nam giáo viên bị bắt sau khi trường học phát hiện camera giấu ở nhà vệ sinh nữ-1

Trường St Mary’s Canossian College phát hiện camera giấu trong nhà vệ sinh nữ. Ảnh: SCMP

Nhà trường nhấn mạnh họ “vô cùng lo ngại” về sự an toàn của tất cả thành viên trong trường và đã kiểm tra khuôn viên trường, đặc biệt là các nhà vệ sinh và phòng thay đồ.

Nhà trường cũng cử các chuyên gia tâm lý, nhân viên xã hội và giáo viên đến hỗ trợ, giúp học sinh ổn định tâm lý.

Trước đó, một nhân viên của Citybus bị kết án 6 tháng tù giam vì cải trang thành học sinh, vào nhà vệ sinh nữ tại Trường Good Hope để đặt camera quay lén. Hai học sinh đã bắt gặp anh ta thực hiện hành vi này. Sau điều tra, cảnh sát tìm thấy 16 bộ đồng phục nữ sinh, tóc giả và đồ trang điểm tại nhà người này.

Nam giáo viên bị bắt sau khi trường học phát hiện camera giấu ở nhà vệ sinh nữ-2

Nhà vệ sinh của Trường Good Hope cũng từng bị đặt camera quay lén. Ảnh: SCMP

Tuần trước, một người đàn ông 50 tuổi cũng bị kết tội quay lén phụ nữ tại khu vực Central. Người này - một đầu bếp trưởng của nhà hàng khách sạn - chỉ chính thức bị buộc tội vào tháng 8 năm nay, sau khi cảnh sát mất hơn một năm để kiểm tra hình ảnh từ camera ghi hồi tháng 4/2022.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dinh-chi-nhan-vien-truong-hoc-sau-khi-phat-hien-camera-giau-o-nha-ve-sinh-nu-2331927.html

giáo viên

quay lén


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.