Nam sinh bí mật tập nhảy tạo bất ngờ cho bạn nữ nhân 20/10

Cư dân mạng đang truyền tay nhau khá nhanh clip nhóm bạn nam nhảy múa tặng các bạn nữ nhân dịp 20/10.

Cư dân mạng đang truyền tay nhau khá nhanh clip nhóm bạn nam nhảy múa tặng các bạn nữ nhân dịp 20/10 . Trong clip, các bạn nam liên tục biến hóa, trình diễn các màn nhảy múa khác nhau khiến phái nữ đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.


Dù những động tác còn lóng ngóng, chưa thực sự đồng đều song ý nghĩa và thông điệp của những chàng trai này khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cư dân mạng chia sẻ với những bình luận như: “Các bạn nam lớp này dễ thương quá”, “Xem clip muốn quay về tuổi học trò ngay, cấp 3 là khoảng thời gian đẹp nhất”, hay nhiều bạn nữ tỏ ra ghen tỵ “Gato với con gái lớp này quá, con trai lớp người ta”…

Những bình luận của cư dân mạng về clip
Những bình luận của cư dân mạng về clip

Theo tìm hiểu, clip này do các bạn nam lớp 12TN3, trường THPT Phan Châu Trinh, TP.Đà Nẵng thực hiện.

Liên hệ với bạn trưởng nhóm - Lâm Hoàng Thắng cho biết: “Clip này chúng mình đã tập luyện trong suốt 3 tuần với mong muốn tạo một niềm vui nho nhỏ dành cho các bạn nữ của lớp”.

Các bạn nam liên tục biến hóa trong 4 bài hát khác nhau khiến con gái đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Các bạn nam liên tục biến hóa trong 4 bài hát khác nhau khiến con gái đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

“Ý tưởng này tụi mình đã ấp ủ từ năm lớp 11 khi thấy chứng kiến các anh chị khóa trên và lớp khác tổ chức cho các bạn nữ. Rồi nhìn thấy nét buồn bã của các bạn nữ lớp mình, chúng mình đã lên kế hoạch và âm thầm tạo niềm vui cho các bạn ấy vào năm nay”.

Để tạo bất ngờ cho các bạn nữ, nhóm con trai của lớp đã âm thầm luyện tập bí mật: “Những ngày đầu các bạn ấy ngại không chịu tham gia.

Thế nhưng sau khi ngồi lại với nhau và đây cũng là lần cuối được làm cho con gái lớp mình vui nên sau cùng các bạn ấy đã tham gia rất nhiệt tình”, Thắng chia sẻ.

Một số hình ảnh khác tại lớp học vui nhộn:






Theo Báo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.