Nam sinh lấy hết can đảm tỏ tình ngày cuối năm nhưng hành động từ chối đầy tinh tế của cô gái mới đáng được tuyên dương

Tuy bị từ chối nhưng mọi người đều khuyên anh chàng đừng bỏ cuộc vì đây là cô gái xứng đáng để theo đuổi.

Tuy bị từ chối nhưng mọi người đều khuyên anh chàng đừng bỏ cuộc vì đây là cô gái xứng đáng để theo đuổi.
 

Để những năm tháng cấp 3 không còn là nỗi tiếc nuối khi chưa kịp nói lời yêu thương với crush, nhiều nam sinh đã thể hiện bản lĩnh phái mạnh bằng những clip tặng hoa cầu hôn đậm chất ngôn tình lãng mạn ngay tại ngôi trường của 2 người.

Nhưng mình thương họ không có nghĩa họ cũng sẽ thương mình, đôi khi chỉ là chút tình cảm đơn phương mà bản thân đang ngộ nhận, mà tình cảm học trò lại thường có xen chút bồng bột của tuổi trẻ năng động.

Mới đây trên diễn đàn cộng đồng có đăng tải 1 clip cầu hôn của 2 học trò dưới mái trường cấp 3, tuy được chàng trai cầm tặng bó hoa to cùng lời cổ vũ sôi động của của khán giả nhưng cô gái vẫn từ chối. Nhưng từ chối thế nào mà cư dân mạng lại tán dương kịch liệt, đó là cô nàng đã nhẹ nhàng gật đầu mỉm cười từ chối 1 cách lịch sự, gật đầu từ chối để cảm ơn bạn đã dành tình cảm cho mình, gật đầu xin lỗi vì mình không thể nhận lấy tình cảm này từ bạn.

Clip tỏ tình crush bị từ chối.

Sau khi xem đoạn clip, mọi người đều trao tặng điểm 10 thanh lịch cho cô gái khi có hành động văn minh từ chối tình cảm của người khác. Nhiều người còn khuyên các bạn gái nên học hỏi hành vi của cô nàng khi trước đây cũng có nhiều clip tỏ tình bị từ chối, nhưng không được thanh lịch như cô bạn nhỏ này.

Ngoài ra rất nhiều bình luận tiếp thêm sức mạnh cho chàng trai khi khuyên hãy cố gắng lên, đừng bỏ cuộc vì đây là cô gái xứng đáng để theo đuổi.

Lê Hoài Nam: "10 điểm cho cái gật đầu đầy lịch sự".

Trung Cương: "Người con gái thế này người con trai đó mới yêu chứ".

Công Minh: "Cô gái vàng trong làng từ chối, quá nể hành động, dù không thích nhưng cư xử quá là chuẩn".
 


Theo Helino


tình yêu học trò

tuổi học trò

tỏ tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.