Nam sinh lên bảng không giải được bài bèn làm 1 việc, cô giáo không vừa đáp trả bằng hành động khiến cả lớp cười ngất

Đừng tưởng mánh khóe tinh quái của học trò mà thầy cô giáo không biết nhé. Khi cần thiết, cô giáo sẵn sàng đứng cạnh "che nắng" luôn cho học sinh.

Có thể nói những năm tháng cắp sách đến trường là quãng thời gian đẹp nhất đối với mỗi đời người. Đối với những học sinh khá giỏi thì đó là lúc đọc xong một câu chuyện ý nghĩa, tự hào khi giải được bài toán khó hay cảm giác sung sướng nhìn con 10 đỏ chót trên bài kiểm tra... 

Còn với học sinh cá biệt thì lại nhớ mãi những trò quậy phá tưng bừng và đến lúc thầy cô kiểm tra thì bắt đầu tung đủ các chiêu tinh quái. Tuy nhiên, vỏ quýt dày lại có móng tay nhọn, tinh quái mấy cũng không qua được mắt thầy cô.

Mới đây, một hình ảnh hài hước được chia sẻ trên nhóm học đường. Một nam sinh bị cô giáo gọi lên bảng nhưng lại đứng đơ vì không giải được bài tập. Thấy bạn bên cạnh làm nhoay nhoáy loáng cái đã giải xong, cậu bạn liền ngó nghiêng sang chép lại. 

Nam sinh lên bảng không giải được bài bèn làm 1 việc, cô giáo không vừa đáp trả bằng hành động khiến cả lớp cười ngất-1Không có gì qua được mắt thầy cô.

Thế nhưng mọi hành động của học sinh này đã không qua được mắt cô giáo. Cô không cần quát mắng, nhắc nhở hay làm gì đao to búa lớn để ngăn chặn hành vi gian lận này mà nhẹ nhàng lấy quyển vở che ở giữa 2 học sinh. 

Hành động của cô được học sinh ngồi dưới lớp cười ngất và chụp ảnh lại kèm theo dòng chú thích "Góc cảm động. Cô giáo đứng 'che nắng' cho học sinh trong giờ học". 

Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, bức ảnh khiến mọi người vô cùng thích thú bình luận:

- IQ vô cực mới hiểu được tấm lòng của cô.

- Cô đang che luôn số phận rồi.

- Rớt nước mắt luôn.

Nam sinh lên bảng không giải được bài bèn làm 1 việc, cô giáo không vừa đáp trả bằng hành động khiến cả lớp cười ngất-2Dân mạng hào hứng để lại bình luận.

Trước đó cũng có nhiều học sinh bị gọi lên bảng không giải được bài tập cũng đã phải cầu cứu tới đồng đội. Thế nhưng, cái kết lại không như ý. 

Một nam sinh lên bảng làm bài tập về giới hạn của hàm số nhưng loay hoay mãi chưa xong. Cuối cùng, nam sinh đành phải quay lại cầu cứu cậu bí thư. Nhưng trong lúc bạn đang gặp tình cảnh hoạn nạn khó qua, cậu bí thư kia lại lầy lội viết rõ to ra giấy lời nhắn: "I LOVE U". Câu nói ngọt như mía lùi nhưng diễn ra trong tình cảnh này lại khiến cậu nam sinh dở khóc dở cười. 

Nam sinh lên bảng không giải được bài bèn làm 1 việc, cô giáo không vừa đáp trả bằng hành động khiến cả lớp cười ngất-3


Trường hợp khác, một nữ bị lên bảng nhưng không làm được bài liền nghĩ ra cách cầu cứu bạn học khiến ai nấy phì cười. Nữ sinh này quyết không nhận điểm thấp đi về mà lập tức sử dụng "sự trợ giúp của người thân", viết rành rành lên bảng tâm thư gửi tới bạn học: "Thế Thành ơi, CỨU". 

Nam sinh lên bảng không giải được bài bèn làm 1 việc, cô giáo không vừa đáp trả bằng hành động khiến cả lớp cười ngất-4


Không biết kết quả cuối cùng của những tình huống dở khóc dở cười trên đây thế nào nhưng chắc chắn sẽ là lời cảnh báo đáng yêu với học sinh nào không chịu học bài chăm chỉ và dám qua mặt thầy cô. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nam-sinh-len-bang-khong-giai-duoc-bai-ben-lam-1-viec-co-giao-khong-vua-dap-tra-bang-hanh-dong-khien-ca-lop-cuoi-ngat-2220202337836255.htm

tuổi học trò

làm bài tập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.