Nam sinh lớp 12 học cô Minh Hiếu "đi đường quyền" với dàn Iphone 11 Pro Max, XS Max xịn sò khiến dân mạng mắt tròn mắt dẹt

Có lẽ đây là hot trend đang được giới học trò truyền tay nhau, chia sẻ rầm rộ nhất trong những ngày đầu tháng 5 quay trở lại trường học.

Dạo gần đây, ngày nào ngồi lướt Facebook cũng thấy cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ trend mới cực thịnh hành "đi đường quyền". Không ít người đã comment vào các bài viết trên nhiều diễn đàn hội nhóm với cùng một thắc mắc "Đi quyền là gì?", tại sao từ các sao Việt đình đám, cho tới hội học sinh, sinh viên cũng liên tục nhập cuộc, thậm chí còn nhiệt tình hưởng ứng trend mới.

Trong một group học tập, các bạn học sinh cũng xôn xao không ngớt, thi nhau đu trend thịnh hành top 1 hiện nay. Tuy nhiên thay vì những màn "đi đường quyền" chuyên nghiệp với cọc tiền nặng trĩu trên tay thì hội "nhất quỷ nhì ma" lại biến tấu, sáng tạo với màn "đi đường quyền" phiên bản học sinh, quy tụ dàn Iphone 11 Pro Max, XS Max, IPhone 8 Plus,... làm MXH được phen mở mang tầm mắt.

Nam sinh lớp 12 học cô Minh Hiếu đi đường quyền với dàn Iphone 11 Pro Max, XS Max xịn sò khiến dân mạng mắt tròn mắt dẹt-1
Màn "đi đường quyền" cực ấn tượng với dàn Iphone 11 Pro Max của tụi học trò

Theo chia sẻ của bạn Lý Thanh Bình, học sinh lớp 12, trường THPT Đào Sơn Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM, ban đầu các bạn ấy chỉ vô tình bật ra ý tưởng bắt trend mới nhưng không ngờ khi up lên các group, hình ảnh lại nhận được nhiều sự quan tâm và tương tác của cộng đồng mạng đến như vậy.

"Mình thấy rất vui vì những bức ảnh bắt trend nối tiếp này, dàn điện thoại Iphone do mình và các bạn trong lớp cùng huy động để tạo ra sự bất ngờ, mới mẻ, độc đáo hơn. Tụi mình thường gọi vui vui với nhau là "đi đường Apple" phiên bản học sinh.", Bình cho hay.

Nam sinh lớp 12 học cô Minh Hiếu đi đường quyền với dàn Iphone 11 Pro Max, XS Max xịn sò khiến dân mạng mắt tròn mắt dẹt-2
Học trò ngày nay chơi lớn quá!

Nam sinh lớp 12 học cô Minh Hiếu đi đường quyền với dàn Iphone 11 Pro Max, XS Max xịn sò khiến dân mạng mắt tròn mắt dẹt-3
Xịn sò thế này thì ai chơi lại các bạn?

Nam sinh lớp 12 học cô Minh Hiếu đi đường quyền với dàn Iphone 11 Pro Max, XS Max xịn sò khiến dân mạng mắt tròn mắt dẹt-4
Để nói về độ bắt trend thì học trò chưa bao giờ chịu kém cạnh!

Nam sinh cho biết, vì mọi người đều rất mong chờ loạt ảnh nên việc set-up đạo cụ không hề khó khăn mà cái chính ở thời gian pose dáng, giá trị điện thoại khá cao bởi vậy mọi người phải chuẩn bị kỹ lưỡng mới dám chụp. 

"Đợt nghỉ dài mình thấy buồn lắm, mong được đi học vì ở trường rất vui, mà thời gian tụi mình bên nhau chỉ còn vài tháng, thế nên tạo một dấu ấn trước khi ra trường để lại kỷ niệm đáng nhớ của đời học sinh là điều bất cứ ai cũng muốn. Lớp mình đang dự kiến lên ý tưởng với cô chủ nhiệm thực hiện một bộ ảnh kỷ yếu thật sáng tạo, sau này có gặp lại nhau vẫn ngồi bên nhau nhắc về kỷ niệm buồn vui của lớp của trường.", cậu bạn tâm sự.

Ngay bên dưới bài đăng, dân tình vẫn rần rần like, share và comment tương tác không ngớt, ai nấy đều tỏ ra ngỡ ngàng trước độ chịu chơi, sáng tạo hết nấc của tụi học sinh:

"Bao nhiêu năm cuộc đời đi học chưa biết cầm vào iphone là gì chứ đừng nói 11 Pro Max, XS Max, 8 Plus,... hùng hậu thế này!", Facebook N.T.K chia sẻ.

Bạn T.T.N.H cho hay: "Ai đó có thể giải thích cho mình trend mới này được không, cảm thấy không bao giờ bắt trend nhanh chóng bằng tụi học trò."

"Các bạn này đã đi học trở lại thì luôn có cả trăm ngàn trò hay ho, thú vị, hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.", bạn T.P comment.

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/nam-sinh-lop-12-hoc-co-minh-hieu-di-duong-quyen-voi-dan-iphone-11-pro-max-xs-max-xin-so-khien-dan-mang-mat-tron-mat-det-22020155143552273.htm

Nam sinh lớp 12

hot trend


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.