Nam sinh lớp 2 kể lại giây phút cô giáo chủ nhiệm cho bạn tát 50 cái vào mặt bạn cùng lớp

Nhiều phụ huynh có con em theo học tại ngôi trường xảy ra vụ việc rất hoang mang, lo lắng khi nghe được thông tin trên

Nhiều phụ huynh có con em theo học tại ngôi trường xảy ra vụ việc rất hoang mang, lo lắng khi nghe được thông tin trên, ai nấy đều mong cơ quan chức năng lãm rõ. Trong khi đó, một học sinh cùng lớp cho biết, bạn bị tát 17 cái, sau đó thì cô giáo cho dừng.

Liên quan đến vụ việc học sinh lớp 2 bị cô giáo cho bạn tát 50 cái, ngày 5/12 rất đông phóng viên, báo đài đã tìm về trường Tiểu học Quang Trung (quận Đống Đa, Hà Nội) để tìm hiểu rõ hơn câu chuyện trên.

Nam sinh lớp 2 kể lại giây phút cô giáo chủ nhiệm cho bạn tát 50 cái vào mặt bạn cùng lớp-1

Ngôi trường xảy ra vụ việc.

Trả lời báo chí, lãnh đạo ngôi trường này cho biết, hiện nhà trường đang cùng phòng giáo dục của quận vào cuộc xác minh, làm rõ, hiện chưa thể cung cấp bất cứ thông tin nào.

Trong khi đó, lãnh đạo Phòng đào tạo quận Đống Đa xác nhận, đã nhận được thông tin, đang xác minh làm rõ, nếu vụ việc có thật sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

Ghi nhận của chúng tôi, vào cuối giờ chiều, rất đông phụ huynh có con em đang theo học ở trường tụ tập trước cổng bàn tán xôn xao về vụ việc trên. Nhiều người vẫn chưa biết thực hư câu chuyện, nhưng đều tỏ ra khá lo lắng và bất an.

Nam sinh lớp 2 kể lại giây phút cô giáo chủ nhiệm cho bạn tát 50 cái vào mặt bạn cùng lớp-2

Nhiều phụ huynh hoang mang trước thông tin về vụ việc trên

Chia sẻ với chúng tôi, chị H., một phụ huynh có con theo học tại lớp 2A5 (lớp xảy ra vụ việc) cho biết, cách đây 2 ngày (3/12) con trai của chị sau khi đi học về đã kể lại với chị việc bạn cùng lớp bị cô giáo cho bạn tát 50 cái.

"Lúc đó con tôi cũng khá hốt hoảng, cháu bảo cô chủ nhiệm gọi bạn trong lớp lên tát một học sinh vì lỗi nói tục. Tôi nghe xong cũng khá hoang mang, sau đó thì thông tin này được đăng tải trên báo chí. 

Bản thân tôi cũng như các phụ huynh cho rằng, cần phải làm rõ vụ việc, nếu cô giáocó hành vi này thì phải xử lý nghiêm.

Tôi chưa bao giờ tiếp xúc với cô giáo này, nhưng được biết cô này còn trẻ, vừa mới chủ nhiệm lớp con tôi từ đầu năm nay, cô này tên T.", chị H. chia sẻ.

Nam sinh lớp 2 kể lại giây phút cô giáo chủ nhiệm cho bạn tát 50 cái vào mặt bạn cùng lớp-3

Chị H. chia sẻ với PV.

Cùng nỗi bức xúc như chị H., bà L. có cháu đang theo học tại đây cũng tỏ ra lo lắng, bất an. Theo bà, dù học sinh có vi phạm thế nào cũng không nên áp dụng hình thức như vậy, quá phản cảm.

"Cháu tôi không học trong lớp xảy ra vụ việc nên tôi không nắm rõ, nhưng nếu có thật thì chuyện này không thể chấp nhận được, nếu là cháu tôi tôi cũng sẽ không để yên được. 

Các cháu còn nhỏ, xử phạt như vậy là quá phản cảm, ảnh hưởng đến tâm lý của các cháu.",bà L. chia sẻ.

Nam sinh lớp 2 kể lại giây phút cô giáo chủ nhiệm cho bạn tát 50 cái vào mặt bạn cùng lớp-4

Học sinh cùng lớp chia sẻ giây phút cô giáo cho bạn tát 50 cái vào mặt em P..

Chia sẻ với chúng tôi ngay cổng trường, một em học sinh lớp 2A5 cho biết, vụ việc xảy ra vào ngày 3/12, lúc này học sinh tên P. phạm lỗi nói bậy, bị cô giáo phạt.

"Cô giáo chủ nhiệm gọi bạn M.Đ lên tát bạn P. 50 cái, nhưng khi tát đến cái 17 thì thôi, lúc này bạn P. không bị làm sao, vẫn còn cười được. 

Mấy hôm nay, bạn ấy vẫn đi học bình thường, đi học bạn P. ít vi phạm. Bình thường cô giáo không đánh học sinh trong lớp, chỉ nhắc nhở thôi", nam học sinh chia sẻ.

Chiều cùng ngày, liên hệ với phụ huynh của cháu bé bị cô giáo cho bạn tát 50 cái nhưng người này từ chối trả lời.

Theo Tổ quốc


giáo viên

phụ huynh

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.