Nam sinh nằm yên giữa sân trường sau khi thi xong, tưởng bị làm sao, ai ngờ qua lời kể của mẹ mới hiểu nguyên nhân siêu lầy

Nhiều dân mạng đã vô cùng hoang mang cho sức khỏe của cậu học trò. Ai ngờ...

Kì tuyển sinh vào lớp 10 đã chính thức diễn ra ở một số tỉnh thành. Kỳ thi này luôn có tính chất quan trọng nên không ít sĩ tử đã phải thức ngày thức đêm để ôn tập, dành nhiều tâm trí học bài.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh 1 nam sinh nằm vật ra sân trường sau khi hoàn thành bài thi. Đính kèm là dòng tâm sự siêu hài hước của bà mẹ: "Có cha mẹ nào như này không, đi tìm con hốt hoảng không thấy, hóa ra ông con mệt quá nên tìm chỗ đánh 1 giấc ngon lành. Vì đề này dễ, trời mát mẻ lại yên tĩnh".

Nam sinh nằm yên giữa sân trường sau khi thi xong, tưởng bị làm sao, ai ngờ qua lời kể của mẹ mới hiểu nguyên nhân siêu lầy-1Ảnh: Trần Phương

Theo như bức ảnh chia sẻ, người mẹ đã vô cùng hốt hoảng đi tìm cậu con trai mãi không được. Hóa ra vì cậu học trò đã hoàn thành xong bài kiểm tra của mình, buồn ngủ quá nên đã... lăn ra ngủ trên sân trường được một giấc.

Hình ảnh hài hước này cũng phần nào cho thấy áp lực ngày thi kinh khủng cỡ nào. Thí sinh phải ôn luyện vất vả, việc thiếu ngủ là điều khó tránh khỏi. Cậu học trò đã vô tư ngủ được một giấc chứng tỏ cũng làm được bài thi khá tốt thì mới an yên đi ngủ được như vậy.

Một số bình luận của các bậc cha mẹ khi thấy hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội:

- "Nhìn dễ thương quá đi. Chắc mệt quá nên ngủ luôn được một giấc rồi".

- "Các bạn ấy tính vậy đấy. Con mình hồi bé chuyên đến lớp sớm toàn ngủ ở hành lang vì lớp chưa mở cửa. Nó còn rủ thêm vài đứa bạn đến sớm để ngủ cho có bạn, khoe mẹ là mát lắm nằm luôn xuống sàn. Nghĩ vừa xót mà cũng buồn cười ghê".

- "Con mình cũng vậy, chỉ mệt mỏi vì học nhiều còn lại vẫn ăn ngủ tốt. Sáng nay thi xong mẹ bảo chiều nay con ngủ thoải mái đi, muốn dậy lúc nào thì dậy thì bạn ấy nói, mấy hôm trước con cũng ngủ tốt mà..."

Đến chiều 13/6, hơn 93.000 sĩ tử ở Hà Nội đã hoàn thành kì thi tuyển sinh vào lớp 10 hệ không chuyên với 4 môn thi: Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, Lịch sử.

Kì thi năm nay đặc biệt hơn mọi năm khi diễn ra trong mùa dịch, thời gian thi cũng được rút ngắn và co lại trong 2 buổi thi. Song hầu hết thí sinh đều đánh giá đề thi năm nay khá vừa sức, bám sát đề thi minh họa đã ra trước đó.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nam-sinh-nam-yen-giua-san-truong-sau-khi-thi-xong-tuong-bi-lam-sao-ai-ngo-qua-loi-ke-cua-me-moi-hieu-nguyen-nhan-sieu-lay-1622113061751249.htm

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.