Nam sinh ngủ gật tưởng bị giáo viên chỉ điểm, hóa ra lại là nhân vật này khiến cộng đồng mạng cười ngất

Dù ở đâu, học trò cũng có thể ngủ gật được!

Thời đi học, khi phải đối mặt với quá nhiều bài tập và bài kiểm tra thì việc duy nhất khiến mỗi cô cậu học trò cảm thấy thỏa mãn nhất là có một giấc ngủ ngon lành. Thế nên, việc ngủ gật dường như trở thành một năng lực siêu phàm và bất hủ mà học sinh nào ít nhất cũng một lần từng "thể hiện". Đây là lỗi khiến không ít các bạn phải "dính chưởng" mà ngồi vào sổ đầu bài, ngoài ra còn làm giáo viên chú ý vào mình nhiều hơn.

Thế nhưng, câu chuyện học sinh ngủ gật, giáo viên chỉ điểm đã xưa rồi. Mới đây, một bức ảnh được đăng tải trên Group hot hòn họt dành cho học sinh Trường người ta khiến ai xem cũng cười ngất, Theo đó, một nam sinh đang trong trạng thái ngủ ngon lành bên cửa sổ và có lẽ đang mơ màng trong giấc mơ của mình thì đột nhiên cô lao công thò nhẹ bàn tay vào để trêu cậu học trò tội nghiệp.

Nam sinh ngủ gật tưởng bị giáo viên chỉ điểm, hóa ra lại là nhân vật này khiến cộng đồng mạng cười ngất-1


Dù bị quấy rầy bởi sự hài hước của cô lao công, thế nhưng cậu bạn này vẫn say sưa với giấc ngủ và không hề hay biết tới hành động của cô. Có thể thấy, đi học mà gặp những giáo viên hay những công nhân viên đáng yêu thế này thì chắc chắn học sinh của ngôi trường ấy sẽ đúng nghĩa thực chất mỗi ngày đi học là một ngày vui.

Ở phần bình luận, nhiều tài khoản tỏ ra thích thú trước hành động của cô lao công và cho rằng ở ngoài đời hẳn cô sẽ rất được các học sinh yêu quý. Ngoài ra, nhiều người còn để ý bình phẩm nhan sắc ấn tượng dù không rõ nét của anh chàng.

Bạn T.K chia sẻ: "Cô dễ thương quá, hồi đi học mà gặp các cô như vậy là dễ thở hơn rồi!"

Bạn V.T.T cũng bình luận: "Trường mình cũng có mấy cô lao công với mấy chú bảo vệ cực vui tính, chẳng ai làm học sinh sợ cả mà thân thiết như người trong gia đình!"

Bạn H.N: "Bạn nam ngủ gật mà trông đẹp trai ghê, hèn gì cô lao công cứ thích trêu!"

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nam-sinh-ngu-gat-tuong-bi-giao-vien-chi-diem-hoa-ra-lai-la-nhan-vat-nay-khien-cong-dong-mang-cuoi-ngat-22020266204531223.htm

ngủ gật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.