Nam sinh Trần Phú lập kỷ lục điểm số chung cuộc cao ngất ngưởng ở Đường lên đỉnh Olympia

Với 410 điểm, nam sinh Nguyễn Hoàng Minh đã tạo nên một kỳ tích mới.

Với 410 điểm, nam sinh Nguyễn Hoàng Minh đã tạo nên một kỳ tích mới.

Cuộc thi tuần 3, tháng 1, quý I của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 19 đã diễn ra vô cùng gay cấn và kịch tính với 4 thí sinh tiềm năng gồm có: Nguyễn Hoàng Ngọc Hà (trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh, Đắk Nông), Trần Thị Phương Thảo ( trường THPT Trần Hưng Đạo, Nam Định) và Nguyễn Đình Tuấn (trường THPT Thái Hoà, Nghệ An) và Nguyễn Hoàng Minh (THPT Trần Phú, Hà Nội).

Nguyễn Hoàng Minh áp đảo ngay từ những vòng đầu tiên, khi giành 90 điểm ở phần thi Khởi động, chiến thắng ở phần thi Vượt chướng ngại vật tạo cách biệt điểm số với những thí sinh khác. Kết thúc phần Vượt chướng ngại vật, Hoàng Minh ghi được 170 điểm, Ngọc Hà có 80 điểm, Phương Thảo 60 điểm và Tuấn Dũng 100 điểm.

Nam sinh Trần Phú lập kỷ lục điểm số chung cuộc cao ngất ngưởng ở Đường lên đỉnh Olympia-1Anh chàng Nguyễn Hoàng Minh

Ở phần thi Tăng tốc, cơ hội vượt điểm của các thí sinh khác cũng không còn vì Hoàng Minh đã xuất sắc dẫn đầu với tổng điểm 280 điểm, Ngọc Hà có 180 điểm, Phương Thảo 120 điểm, Tuấn Dũng 170 điểm.

Nam sinh Trần Phú lập kỷ lục điểm số chung cuộc cao ngất ngưởng ở Đường lên đỉnh Olympia-2

Nguyễn Hoàng Ngọc Hà

Nam sinh Trần Phú lập kỷ lục điểm số chung cuộc cao ngất ngưởng ở Đường lên đỉnh Olympia-3

Trần Thị Phương Thảo

Nam sinh Trần Phú lập kỷ lục điểm số chung cuộc cao ngất ngưởng ở Đường lên đỉnh Olympia-4

Nguyễn Đình Tuấn

Mặc dù cách biệt điểm số khá xa so với các thí sinh còn lại, nhưng nam sinh Trần Phú vẫn chơi hết mình với gói câu hỏi 80 điểm ở phần thi Về đích, đặc biệt còn mạnh dạn chọn ngôi sao hy vọng. Và tất nhiên, anh chàng đã làm được điều mình đặt ra khi giành được tới 70 điểm sau phần thi Về đích.

Cùng với đó, Hoàng Minh cướp cơ hội trả lời ở một số câu hỏi của các thí sinh khác nên điểm số đã nâng lên cách biệt với 410 điểm - điểm số chung cuộc cao thứ 2 từ trước đến nay ở Đường lên đỉnh Olympia (Điểm số đang giữ vị trí cao nhất là 460 điểm).

Chàng trai có biệt danh là "Mèo" đã chiến thắng chung cuộc và sẽ bước vào cuộc thi Tháng thứ Nhất.

(Nguồn clip: VTV)

Theo Baodatviet


Đường lên đỉnh Olympia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.