NEWSKY - địa chỉ học tiếng Hàn ở TP.HCM

Tại NEWSKY bạn sẽ học tiếng Hàn thông qua việc thực hành, giao tiếp các chủ đề rất thông dụng, quen thuộc từ chào hỏi, hỏi đường, mua sắm, các mẫu câu trong công việc, học tập đến chủ đề chuyên môn, đặc thù riêng.

Tại NEWSKY bạn sẽ học tiếng Hàn thông qua việc thực hành, giao tiếp các chủ đề rất thông dụng, quen thuộc từ chào hỏi, hỏi đường, mua sắm, các mẫu câu trong công việc, học tập đến chủ đề chuyên môn, đặc thù riêng.

Trong số các ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay như: tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn, … thì tiếng Hàn là ngôn ngữ vừa phổ biến, vừa dễ học.

Tiếng Hàn lại càng trở nên dễ dàng hơn, nếu bạn là 1 người yêu thích đất nước, văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc… Việc bạn đam mê, thường xuyên xem 1 bộ phim hay chương trình truyền hình Hàn Quốc thôi đã có thể giúp bạn làm quen tốt với ngữ điệu, cách nói của người Hàn một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, học tiếng Hàn cũng không dể tý nào nếu bạn chủ quan, lơ là trong việc học… Thêm nữa bạn cũng cần phải học chắc từ căn bản lên nâng cao thì kiến thức sẽ được tốt hơn, tránh việc hỏng kiến thức ngay từ căn bản mà sau này rất khó sửa, thậm chí là chán nản với việc học.

Với các khóa học chia làm nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao: căn bản, sơ cấp, sơ trung cấp, trung cấp, cao cấp… tại NEWSKY bạn sẽ được học tiếng Hàn thật dễ dàng, tự nhiên thông qua việc thực hành, giao tiếp các chủ đề rất thông dụng, quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày như: chào hỏi, hỏi đường, mua sắm, các mẫu câu trong công việc, học tập… đến các chủ đề chuyên môn, đặc thù riêng.

- Tiếng Hàn giao tiếp cấp tốc và dài hàn

- Tiếng Hàn cho Trẻ em

- Luyện thi chứng chỉ tiếng Hàn Topik

Trung tâm tiếng Hàn NEWSKY, tiền thân là Ngoại ngữ - Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, với hơn 17 năm giảng dạy ngoại ngữ uy tín - chất lượng cho nhiều thế hệ học viên.

Chi tiết: www.newsky.edu.vn/tieng-han

Liên hệ NEWSKY để được tư vấn: 090 999 0130 - (028) 3601 6727

Địa chỉ:

Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, P.10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ - Lạc Long Quân, giáp các quận 10, 11, Tân Phú, Bình Tân)

Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, P.13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ - Huỳnh Văn Bánh, giáp các quận 3, 10, Tân Bình)

Thu Hằng


tintuconline


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.