Ngày đầu đưa con tới trường sau Tết, 3 mẹ con Hồng Nhung gặp sự cố "xấu hổ"

Là trưởng ban phụ huynh nhưng chính bản thân Hồng Nhung phải thốt lên "xấu hổ".

Là trưởng ban phụ huynh nhưng chính bản thân Hồng Nhung phải thốt lên "xấu hổ".

Cho con đi học sau kỳ nghỉ Tết dài ngày là mối quan tâm hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh bởi trẻ thường có xu thế thích được chơi hơn là phải đi học như mọi ngày. Tuy nhiên, khác hẳn với những bạn đồng lứa, cậu bé Tôm - con trai ca sĩ Hồng Nhung lại rất háo hức trong ngày đầu tới trường sau Tết.

Theo chia sẻ của Hồng Nhung, ngay trong sáng nay, lúc 6h sáng 11/2 (tức mùng 7 Tết), cậu bé Tôm đã vội đánh thức mẹ và em gái Tép vẫn còn đang ngủ để giục mẹ đưa em đến trường với lý do "muốn là người đầu tiên bước vào cổng trường".

Ngày đầu đưa con tới trường sau Tết, 3 mẹ con Hồng Nhung gặp sự cố xấu hổ-1

Bé Tôm hào hứng trong ngày đầu đi học sau Tết

Tuy nhiên, sự hào hứng, phấn khởi của bé Tôm trong ngày đầu đến trường đã gặp phải sự cố không như mong đợi. Bởi sự thật là trường của bé Tôm chưa đi học trở lại vào ngày 11/2 mà sẽ bắt đầu vào ngày 13/2 tới đây.

"Choáng choàng ra khỏi giường, vội vàng lên đường, để cả ba phát hiện ra không chỉ là người sớm nhất, mà còn sớm tới 2 ngày! Thật xấu hổ ban đại diện Trưởng ban phụ huynh!" - Hồng Nhung cho biết.

Vậy là cho con đến trường không thành công, cả 3 mẹ con Hồng Nhung quyết định cùng nhau đi chơi đầu xuân.

Ngày đầu đưa con tới trường sau Tết, 3 mẹ con Hồng Nhung gặp sự cố xấu hổ-2

3 mẹ con Hồng Nhung quyết định đi du xuân

Không chỉ mình Hồng Nhung "đãng trí" cho con đi học khi trường chưa mở cửa sau Tết mà ngay dưới phần bình luận, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng chia sẻ tình huống tương tự. "BVIS 13/2 cơ ạ. Sáng nay em cũng xíu nữa là cho Lâm đi học" - bà mẹ đơn thân cho biết.
 

Theo Khám Phá

 


Hồng Nhung

Ca sĩ Hồng Nhung

sao Việt dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.