Nghi hoa khôi đại học hành hung người khác, nhà trường xác minh

Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM (UEF) cho biết đang chờ kết luận của cơ quan chức năng để xem xét biện pháp xử lý phù hợp nếu có trường hợp sinh viên hành hung người khác.

Liên quan đến clip cô gái xưng "tao làm luật sư" cùng người đàn ông hành hung dã man một cô gái ở cửa thang máy chung cư tại phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM, có thông tin nghi ngờ người trong cuộc là Hoa khôi sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM (UEF).

Nghi hoa khôi đại học hành hung người khác, nhà trường xác minh - 1

Cô gái xưng luật sư hành hung người khác bị nghi ngờ là hoa khôi Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM (Ảnh: Trích xuất video).

Trao đổi với phóng viên Dân trí, đại diện Trường Đại học UEF chia sẻ, nhiều nguồn tin trên mạng xã hội cho biết cô gái xưng "tao làm luật sư" là sinh viên N.Q. của trường.

"Qua nhận diện ban đầu, đây có thể là nữ sinh viên N.Q. học khóa 2018 ngành luật kinh tế. Nữ sinh viên này đang trong giai đoạn hoàn thành tốt nghiệp. Q. từng đăng quang cuộc thi Hoa khôi sinh viên UEF vài năm trước", đại diện UEF thông tin.

Song, phía đơn vị này cũng cho biết chưa thể khẳng định thông tin vì nhà trường chưa thể liên hệ trực tiếp với nữ sinh N.Q. và cũng chưa nhận được thông tin chính thức từ phía công an.

"Nhà trường đang chờ kết quả chính thức từ phía cơ quan chức năng. Tùy vào kết luận vụ việc của cơ quan chức năng, trường sẽ có biện pháp xử lý sinh viên phù hợp với các quy định hiện hành", đại diện UEF nói.

Ngày 4/12, Công an phường 25, quận Bình Thạnh (TPHCM) đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ clip vụ người đàn ông đi cùng người khác lao vào hành hung một phụ nữ khác lan truyền trên mạng xã hội.

Sự việc xảy ra tại sảnh chung cư L.B. trên đường Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh. Cơ quan công an đã mời hai người hành hung lên làm việc, còn nạn nhân hiện đã về quê ở Tiền Giang nên chưa thể làm việc trực tiếp với cơ quan điều tra.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn cá nhân.

Sự việc nhận được sự quan tâm khi tối 3/12 mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh người đàn ông đi cùng một phụ nữ lao vào hành hung nạn nhân dưới sảnh một tòa nhà. Sự việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 19/11.

Theo clip, thấy hai người phụ nữ khoảng 30 tuổi vừa bước ra khỏi thang máy, người đàn ông cùng nhân vật đi cùng nhanh chóng tiếp cận. Tại đây, người phụ nữ lao vào tấn công người mặc áo đen còn người đàn ông quật ngã người phụ nữ áo vàng xuống đất rồi kéo lê ra sảnh.

Trong lúc hành hung, người phụ nữ nói: "Mày có biết tao làm luật sư không? Tao cho mày lên đường bây giờ".

Ngay sau đó, cả hai liên tục dùng tay, chân đánh vào người mặc áo vàng mặc cho người này không thể phản kháng.

Thời điểm trên, có đông người chứng kiến, trong đó có cả bảo vệ, tuy nhiên người phụ nữ vẫn bị hành hung trong nhiều phút.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giao-duc/nghi-hoa-khoi-dai-hoc-hanh-hung-nguoi-khac-nha-truong-xac-minh-20231204150825832.htm?fbclid=IwAR2gOl8tTvr9vQobkG5Enn4p2iHon4q_EsGWwUWtkoCg83x_C4x3AaMuI64

Sinh viên

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.